# Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích

Gạo Hapro Đồng Tháp lọt Top 2 ‘Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích’ năm 2018
Sáu tháng sau khi bán cổ phần lần đầu ra công chúng và tổ chức đại hội cổ đông, hoạt động sản xuất kinh doanh của Tổng công ty Thương mại Hà Nội – Công ty cổ phần (CTCP Hapro) có những chuyển biến rõ nét, nhất là trong lĩnh vực xuất khẩu. Những kết quả ban đầu đã đạt được vừa qua đã thể hiện các định hướng phát triển của Hapro do HĐQT Tổng công ty cổ phần chỉ đạo, triển khai đã đi vào thực tế kinh doanh.

Mỡ máu Tâm Bình được vinh danh Top 1 “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích”
Vượt qua những tiêu chí khắt khe từ ban tổ chức cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, cùng với sự tin tưởng lựa chọn từ người tiêu dùng, sản phẩm Mỡ máu Tâm Bình đã vinh dự nhận được giải thưởng Top 1 “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2021.

Gạo Hapro Đồng Tháp được vinh danh Top 2 “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2024
Chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” của thành phố Hà Nội là hoạt động tiêu biểu nằm trong chuỗi hoạt động hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do Bộ Chính trị phát động. Chương trình nhằm tuyên truyền nâng cao nhận thức cho các doanh nghiệp có ý thức sản xuất hàng hóa chất lượng cao, khẳng định thương hiệu, đồng thời tuyên truyền nâng cao niềm tự hào về hàng Việt trong nhân dân.

Tôn vinh giá trị hàng Việt: 150 sản phẩm xuất sắc được người tiêu dùng lựa chọn năm 2025
Ngày 25/11, Ban Chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” thành phố Hà Nội tổ chức Hội nghị thống nhất kết quả Chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2025. Đây cũng là dịp để đánh giá tiến độ triển khai và rà soát công tác chuẩn bị cho Lễ tôn vinh sẽ diễn ra trong thời gian tới.

Khóa Việt-Tiệp - “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2025
Khóa Việt-Tiệp được vinh danh “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2025 - một ghi nhận quan trọng từ chính khách hàng, những người đã lựa chọn và tin tưởng sản phẩm trong suốt nhiều năm qua.









