Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Ngày 10/ 11 chung kết “Huda Central’s Top Talent 2018 – Hát vang niềm tự hào miền Trung” ở Huế

Gắn bó với mảnh đất miền Trung gần 3 thập kỷ, thương hiệu “Đậm tình miền Trung Huda” đã rất thân thiết, gần gũi với người dân các tỉnh miền Trung trên mọi phương diện kinh tế, văn hóa, xã hội và đời sống.... là “niềm tự hào đến từ miền Trung.”

Ngày 10/ 11 chung kết “Huda Central’s Top Talent 2018 – Hát vang niềm tự hào miền Trung” ở Huế - Hình 1

Huda Central’s Top Talent 2018 là năm thứ 3 liên tiếp mà thương hiệu "Đậm tình miền Trung - HUDA" tiếp tục mang đến một sân chơi âm nhạc chuyên nghiệp và cơ hội tuyệt vời để những người con tài năng của miền Trung được cháy hết mình với đam mê và tỏa sáng trên chính quê hương mình.

Chương trình năm nay đã mở rộng địa điểm sơ tuyển đến 3 tỉnh, thành lớn của miền Trung là Đà Nẵng, Huế và Nghệ An, mang cơ hội được toả sáng đến gần hơn với các tài năng âm nhạc từ Thanh Hoá đến Quảng Nam. Vòng sơ khảo của chương trình đã thu hút gần 1000 thí sinh từ khắp các tỉnh thành miền Trung cùng đến tranh tài dưới sự dẫn dắt của hai huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Ngọc Hà.

Ngày 10/ 11 chung kết “Huda Central’s Top Talent 2018 – Hát vang niềm tự hào miền Trung” ở Huế - Hình 2

                                                      Hai HLV ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và ca sĩ Hồ Ngọc Hà

Bên cạnh hai ngôi sao hàng đầu làng giải trí (ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng và ca sỹ Hồ Ngọc Hà) cuộc thi còn có sự đồng hành của 2 nhạc sĩ tài năng Nguyễn Hải Phong (tổng đạo diễn) và Vũ Minh Tâm (đạo diễn âm nhạc)

Với sự góp mặt của 2 nghệ sĩ lớn, đều là những người con miền Trung đã thành danh trong sự nghiệp âm nhạc và giàu kinh nghiệm ở vị trí HLV tại nhiều sân chơi âm nhạc lớn trên cả nước, Huda Central’s Top Talent mùa thứ 3 không chỉ tạo cơ hội cho các thí sinh được rèn luyện và thể hiện tài năng của mình, mà còn giúp các thí sinh có được niềm cảm hứng, nguồn động viên tinh thần từ những người đồng hương đi trước.

Ngày 10/ 11 chung kết “Huda Central’s Top Talent 2018 – Hát vang niềm tự hào miền Trung” ở Huế - Hình 3

                                               Những thí sinh tham gia tranh tài vòng sơ tuyển

Lần đầu tiên trở thành người “cầm cân nảy mực” cho chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc quy mô nhất miền Trung, “ông hoàng nhạc Việt” Đàm Vĩnh Hưng không giấu được sự hào hứng: “Hưng cảm thấy tự hào về miền Trung của mình lắm, có rất nhiều người giỏi, không chỉ trong âm nhạc mà lĩnh vực nào cũng toàn nhân tài. Được góp sức để tìm kiếm ra những nhân tố đặc biệt từ quê hương của mình chắc chắn là điều mà Hưng rất hãnh diện”. Cùng chung cảm xúc tự hào, cô ca sỹ gốc Quảng Bình – Hồ Ngọc Hà – cũng đã có những chia sẻ hết sức chân thành: “Là người đi trước, Hà muốn đem kinh nghiệm của mình để chia sẻ và dẫn dắt các bạn trẻ, giúp các bạn tự tin thể hiện bản thân để chứng minh rằng miền Trung cũng có rất nhiều tài năng”.

Ngày 10/ 11 chung kết “Huda Central’s Top Talent 2018 – Hát vang niềm tự hào miền Trung” ở Huế - Hình 4

Từ gần 1000 thí sinh đăng kí vòng sơ tuyển, sẽ chỉ có 40 cái tên xuất sắc nhất được chọn đi tiếp đến Vòng Gặp mặt. Ở vòng Gặp mặt, mỗi HLV chọn về đội mình 10 thí sinh. Tiếp đó là vòng Ghế nóng, mỗi HLV giữ lại 5 thí sinh.Vòng Đối đầu gồm có 5 thí sinh do khán giả bình chọn và 2 thí sinh do HLV lựa chọn sẽ tham dự đêm Chung kết.

Được biết, 10 thí sinh được vào vòng “Ghế nóng” sẽ cùng nhau lưu diễn qua 3 tỉnh thành lớn của miền Trung, qua đó để khán giả bình chọn, ủng hộ... để họ có thể giành được tấm vé quyết định tiến vào đêm thi cuối cùng. 

Đêm Chung Kết Huda Central’s Top Talent năm nay sẽ được tổ chức ở Thành phố Huế vào ngày 11/10/2018 với  7 thí sinh xuất sắc nhất.

Theo ban tổ chức, tập đầu tiên của chương trình sẽ phát sóng vào ngày 06/10/2018 trên kênh Facebook (https://www.facebook.com/HudaBeer/) và YouTube chính thức của Huda Beer.

Về Carlsberg Việt Nam

Carlsberg là một trong những công ty đa quốc gia Đan Mạch đầu tiên vào Việt Nam và đầu tư lần đầu vào năm 1993. Các thương hiệu của Carlsberg Việt Nam gồm có Carlsberg, Tuborg, Huda, Huda Ice Blast, Huda Gold và Halida.

Trần Minh

Bài liên quan

Tin mới

Xử phạt hành chính 9 cơ sở y tế tư nhân tại Hà Tĩnh
Xử phạt hành chính 9 cơ sở y tế tư nhân tại Hà Tĩnh

Sở Y tế Hà Tĩnh vừa công bố kết luận kiểm tra việc tuân thủ các quy định pháp luật về hoạt động khám bệnh, chữa bệnh, và cung cấp dịch vụ y tế tại các cơ sở y tế tư nhân trên địa bàn tỉnh.

Bắt Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc vì liên quan đến Nguyễn Văn Hậu
Bắt Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc vì liên quan đến Nguyễn Văn Hậu

Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an khởi tố, bắt giam ông Nguyễn Văn Khước, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc để điều tra hành vi nhận tiền của Nguyễn Văn Hậu.

Bắt khẩn cấp 3 đối tượng trong đường dây đánh bạc qua mạng lên đến 50 tỷ đồng
Bắt khẩn cấp 3 đối tượng trong đường dây đánh bạc qua mạng lên đến 50 tỷ đồng

Ba đối tượng ở Đà Nẵng móc nối hình thành đường dây tổ chức đánh bạc, đánh bạc qua mạng bằng hình thức cá cược thể thao. Đến thời điểm bị bắt, các đối tượng đã giao dịch số tiền khoảng 50 tỷ đồng.

Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Trị: Phá đường dây tổ chức đưa người xuất cảnh trái phép
Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Trị: Phá đường dây tổ chức đưa người xuất cảnh trái phép

Ngày 23/4, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh Quảng Trị cho biết, đơn vị vừa triệt phá đường dây tổ chức đưa người khác xuất cảnh trái phép sang Lào.

Điểm mặt loạt công trình trọng điểm thay đổi diện mạo khu Đông TP.HCM 2 năm tới
Điểm mặt loạt công trình trọng điểm thay đổi diện mạo khu Đông TP.HCM 2 năm tới

Hầu hết các dự án hạ tầng trọng điểm của TP.HCM đang và sắp triển khai trong giai đoạn 2024-2025 đều đi qua khu Đông. Điều này không chỉ mở toang kết nối, thúc đấy kinh tế phát triển mạnh mẽ mà còn thổi bùng làn sóng an cư và tăng giá bất động sản.

Hải Phòng tổ chức giám sát thực hiện các quy định, chính sách trong quản lý, phát triển công nghiệp Tràng Duệ
Hải Phòng tổ chức giám sát thực hiện các quy định, chính sách trong quản lý, phát triển công nghiệp Tràng Duệ

Sáng 23/4, Đoàn giám sát Chuyên đề của HĐND TP. Hải Phòng giám sát về việc thực hiện các quy định, cơ chế, chính sách trong quản lý, phát triển công nghiệp trên địa bàn thành phố tại KCN Tràng Duệ (huyện An Dương). Đồng chí Bùi Đức Quang, Ủy viên Thành ủy, Phó Chủ tịch HĐND TP. Hải Phòng chủ trì buổi giám sát. Cùng đi có đại diện lãnh đạo các Ban của HĐND thành phố và một số Sở, ngành liên quan.