Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Ngày hội thể thao cộng đồng: Trao 400 phần quà cho trẻ có hoàn cảnh khó khăn

"Ngày hội thể thao cộng đồng - Sport Day 2023” vừa được diễn ra tại TP. HCM, với sự tham gia của 400 em nhỏ đến từ các mái ấm Mái ấm Mai Thôn; Làng SOS Gò Vấp; Lưu xá SOS và Chùa Kỳ Quang...

Nhằm đẩy mạnh Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” giai đoạn 2021 - 2030, vận động đông đảo mọi tầng lớp nhân dân thường xuyên tập luyện và thi đấu các môn thể thao, góp phần nâng cao sức khỏe cộng đồng nhằm phục tốt hơn cho công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, Trung tâm Văn hóa - thể thao quận Gò Vấp, Công ty CP Phát triển thể thao Sport Group... phối hợp tổ chức Ngày hội thể thao cộng đồng - Sport Day 2023.

Tiết mục văn nghệ chào mừng “Ngày hội thể thao cộng đồng - Sport Day 2023”
Tiết mục văn nghệ chào mừng “Ngày hội thể thao cộng đồng - Sport Day 2023”

Trong bài phát biểu khai mạc, Bà Nguyễn Thị Lan - Giám đốc Trung tâm Văn Hóa - Thể Thao Quận Gò Vấp, đồng Trưởng ban Tổ chức Ngày hội thể thao cộng đồng - Sport Day  2023 nhấn mạnh:

"Ngày hội thể thao cộng đồng hướng đến các hoạt động tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích và quan tâm chăm sóc cho trẻ em khó khăn trên địa bàn quận Gò Vấp nói riêng và Thành phố Hồ Chí Minh nói chung; tạo niềm tin và nguồn động lực hòa nhập cộng đồng và quyết tâm vươn lên trong cuộc sống.

Giúp đỡ các trẻ em, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn được tham gia thể hiện tài năng và giao lưu, chia sẻ về kỷ năng rèn luyện các môn thể thao thích hợp, qua đó sự kiện cũng là cơ hội gắn kết mọi người hiểu hơn về tinh thần thiện nguyện, chung tay lan tỏa những giá trị nhân văn trong xã hội, tạo điều kiện để "Nâng cao tầm vóc" cho học sinh, sinh viên tiếp cận nhiều bộ môn, loại hình thể thao trên cả nước nhằm làm phong phú, đa dạng các hoạt động thể dục thể thao, tạo sân chơi giải trí lành mạnh, bổ ích.

Điều này, góp phần làm phong phú đời sống tinh thần và nâng cao thể trạng cho cộng đồng; đặc biệt là trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn".

Bà Nguyễn Thị Lan - Giám đốc Trung tâm Văn Hóa - Thể Thao Quận Gò Vấp, Đồng Trưởng ban Tổ chức phát biểu khai mạc
Bà Nguyễn Thị Lan - Giám đốc Trung tâm Văn Hóa - Thể Thao Quận Gò Vấp, đồng Trưởng ban Tổ chức phát biểu khai mạc

“Ngày hội thể thao cộng đồng - Sport Day 2023” - các em nhỏ đế từ 4 mái ấm được tham gia nhiều hoạt động ý nghĩa và sôi nổi qua các trò chơi vận động bổ ích như bóng đá, kéo co, nhảy bao bố, nhảy dây tập thể.

Ban Tổ chức và các đơn vị tham dự “Ngày hội thể thao cộng đồng - Sport Day 2023” chụp hình lưu niệm
Ban tổ chức và các đơn vị tham dự “Ngày hội thể thao cộng đồng - Sport Day 2023” chụp hình lưu niệm

Bên cạnh đó, ngoài việc được vui chơi thể thao ý nghĩa, trải nghiệm các hoạt động ngoài trời đầy tính giáo dục và tình yêu thương, các em nhỏ còn nhận được những phần quà ý nghĩa từ Ngân hàng thực phẩm Food Bank Việt Nam, Công ty Mondelez Kinh Đô và Tập đoàn C.P.

Ban Tổ chức trao quà cho các em nhỏ tham gia “Ngày hội thể thao cộng đồng - Sport Day 2023”
Ban tổ chức trao quà các em nhỏ tham gia “Ngày hội thể thao cộng đồng - Sport Day 2023”

Ông Nguyễn Quốc Khang, Phó tổng giám đốc Tập đoàn C.P Việt Nam chia sẻ tại sự kiện:

"Với khẩu hiệu “đền ơn Tổ quốc Việt Nam’’ Tập đoàn C.P hơn 100 năm tuổi và chính thức có mặt tại Việt Nam gần 30 năm qua đã luôn tích cực tham gia các hoạt động vì cộng đồng như hiến máu nhân đạo, hỗ trợ chăm sóc sức khỏe cộng đồng; hỗ trợ giáo dục và giúp đỡ người tàn tật, người cao tuổi, người có hoàn cảnh khó khăn ở các vùng sâu, vùng xa, gia đình chính sách.

Đặc biệt, C.P Việt Nam cũng là 1 trong những doanh nghiệp FDI đầu tiên được Nhà nước cho phép thành lập Hội Liên Hiệp thanh niên, có chức năng như 1 hội liên hiệp thanh niên cấp tỉnh/thành phố; trong đó có rất nhiều hoạt hỗ trợ và đồng hành cùng thanh niên Việt Nam, đặc biệt là ở các mảng thể thao cộng đồng".

Ông Nguyễn Quốc Khang - Chủ tịch Hội liên hiệp thanh niên CP Việt Nam, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn C.P Việt Nam chai sẻ tại ngày hội.
Ông Nguyễn Quốc Khang, Phó tổng giám đốc Tập đoàn C.P Việt Nam chai sẻ tại ngày hội

Đặc biệt, cũng trong ngày hội ý nghĩa này cũng sẽ diễn ra Giải Bóng Đá Giao Hữu Cúp Tứ Hùng Những Người Bạn nhân dịp kỉ niệm 7 năm thành lập CLB Bóng đá Leader FC với sự tham dự của Leader FC; CP Group FC; Liên quân Báo chí FC và đội chủ nhà Trung tâm Văn Hóa - Thể Thao Quận Gò Vấp. Giải đấu nhằm tạo sân chơi cho các đội bóng, qua đó tạo nhịp cầu nối gắn kết giao lưu giữa các đơn vị

Ban Tổ chức tặng hoa và động viên các đội bóng tham gia thi đấu Giải Bóng Đá Giao Hữu Cúp Tứ Hùng Những Người Bạn nhân dịp kỉ niệm 7 năm thành lập CLB Bóng đá Leader FC
Ban tổ chức tặng hoa và động viên các đội bóng tham gia thi đấu...

Chuỗi hoạt động thể thao cộng đồng được diễn ra ngoài trời và trong nhà thi đấu với nhiều bộ môn phong phú, đa dạng đã tạo nên ngày hội cho các em nhỏ vui chơi giải trí lành mạnh, bổ ích trong không khí sôi nổi và cống hiến đã khép lại với kết quả chung cuộc: Hạng Nhất: Mái ấm Mai Thôn; Hạng Nhì: Làng SOS Gò Vấp; Hạng Ba: Lưu xá SOS; Hạng Tư: Chùa Kỳ Quang.

Một số hình ảnh “Ngày hội thể thao cộng đồng - Sport day 2023”:

Hoạt động kéo co ngoài trời
Hoạt động kéo co ngoài trời
Hoạt động kéo co ngoài trời.
Hoạt động kéo co ngoài trời
Hoạt động trong nhà thi đấu
Hoạt động trong nhà thi đấu
Hoạt động trong nhà thi đấu
Hoạt động trong nhà thi đấu
Ban Tổ chức trao giải cho các mái ấm tham gia “Ngày hội thể thao cộng đồng - Sport Day 2023”
Ban tổ chức trao giải các mái ấm tham gia “Ngày hội thể thao cộng đồng - Sport Day 2023”
Tại Giải Bóng Đá Giao Hữu Cúp Tứ Hùng Những Người Bạn nhân dịp kỉ niệm 7 năm thành lập CLB Bóng đá Leader FC. 4 đội bóng thi đấu loại trực tiếp (Knock - Out) để xếp hạng chung cuộc.
Tại Giải Bóng đá giao hữu Cúp Tứ hùng - những người bạn nhân dịp kỷ niệm 7 năm thành lập CLB Bóng đá Leader FC, 4 đội bóng thi đấu loại trực tiếp (knock-out) để xếp hạng chung cuộc
Kết quả, Liên quân Báo chí FC giành chức vô địch sau khi vượt qua vượt qua Leader FC ở loạt suất luân lưu. Hàng nhì Leader FC; Hạng ba thược về đội chủ nhà Trung tâm Văn Hóa - Thể Thao Quận Gò Vấp và CP Group FC giành giải phong cách.
Kết quả, Liên quân Báo chí FC giành chức vô địch sau khi vượt qua Leader FC ở loạt suất luân lưu

Bá Cường

Bài liên quan

Tin mới

Chỉ tiêu kế hoạch tuyển sinh vào Lớp 10 năm học 2024- 2025 trên địa bàn TP. Hải Phòng
Chỉ tiêu kế hoạch tuyển sinh vào Lớp 10 năm học 2024- 2025 trên địa bàn TP. Hải Phòng

UBND TP. Hải Phòng vừa đồng ý chủ trương giao chỉ tiêu tuyển sinh vào Lớp 10, năm học 2024- 2025 đối với các Trường Trung học phổ thông trên địa bàn thành phố Hải Phòng theo đề nghị của Sở Giáo dục và Đào tạo.

Ninh Thuận bảo đảm vệ sinh môi trường trong dịp Lễ 30/4 và 1/5
Ninh Thuận bảo đảm vệ sinh môi trường trong dịp Lễ 30/4 và 1/5

UBND tỉnh Ninh Thuận có Công văn gửi các sở, ban, ngành, UBND các huyện, thành phố yêu cầu tăng cường công tác kiểm soát các nguồn thải và tổ chức triển khai thực hiện tốt công tác vệ sinh môi trường trước, trong và sau dịp Lễ 30/4 và 1/5...

Kiểm soát xuất khẩu đối với dưa hấu của Việt Nam sang Trung Quốc
Kiểm soát xuất khẩu đối với dưa hấu của Việt Nam sang Trung Quốc

Sở Công Thương tỉnh Quảng Ninh đã có công văn gửi Sở Công Thương các tỉnh, thành phố về việc Trung Quốc thông báo chính sách kiểm soát nhập khẩu với dưa hấu của Việt Nam.

Lào Cai xúc tiến quảng bá du lịch quốc tế mở rộng năm 2024
Lào Cai xúc tiến quảng bá du lịch quốc tế mở rộng năm 2024

Chiều 27/4, tại thị xã Sa Pa, tỉnh Lào Cai)đã diễn ra Hội nghị xúc tiến, quảng bá du lịch quốc tế mở rộng nhằm kết nối, trao đổi kinh nghiệm, liên kết phát triển du lịch giữa tỉnh Lào Cai với các địa phương của vùng Tây Nam (Trung Quốc) và các thành phố Du lịch của các nước Đông Nam Á.

Xác lập kỷ lục "Chả mực lớn nhất Việt Nam"
Xác lập kỷ lục "Chả mực lớn nhất Việt Nam"

Chiều 27/4, tại khu vực phố cổ Công viên Đại Dương, phường Bãi Cháy, TP. Hạ Long tổ chức chương trình Lễ hội bia và chả mực Hạ Long 2024, xác lập kỷ lục "Chả mực lớn nhất Việt Nam".

Vĩnh Long kiểm tra phát hiện 5 doanh nghiệp kinh doanh vàng trang sức vi phạm về giả mạo nhãn hiệu
Vĩnh Long kiểm tra phát hiện 5 doanh nghiệp kinh doanh vàng trang sức vi phạm về giả mạo nhãn hiệu

Lực lượng QLTT Vĩnh Long kiểm tra phát hiện 5 doanh nghiệp kinh doanh vàng trang sức vi phạm về giả mạo nhãn hiệu, vi phạm về nhãn và không niêm yết giá. Tổng số tiền xử phạt vi phạm hành chính 117.000.000 đồng.