Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Nghệ An: Những điểm nhấn tạo nên sức hút của Khu đô thị Lucky Ari Đông Vĩnh

Không chỉ “ăn điểm” bởi vị trí đắc địa ngay giữa trung tâm thành phố Vinh (Nghệ An), Khu đô thị Lucky Ari còn được đánh giá cao bởi phong thủy vượng khí và giá thành hợp lý. Đây là yếu tố then chốt thu hút giới đầu tư bất động sản Nghệ An và khiến khách hàng quyết định “móc hầu bao” vào dự án đất nền giá trị vàng này.

Vị trí đắt giá giữa trung tâm thành phố Vinh

Với diện tích hơn 1,1ha, Khu đô thị Lucky Ari nằm ngay mặt tiền đường nơi điểm giao cắt giữa hai tuyến đường lớn là Nguyễn Trường Tộ và Nguyễn Phùng Thời, phường Đông Vĩnh, thành phố Vinh. Đây cũng là dự án bất động sản thành phố Vinh duy nhất nằm ngay vị trí trung tâm còn đủ quỹ đất trống để quy hoạch, xây dựng một khu đô thị hoàn chỉnh. Trong bối cảnh quỹ đất vùng lõi trung tâm thành phố Vinh ngày càng khan hiếm thì đây chính là một trong những “mảnh đất vàng” được các nhà đầu tư “săn đón” nhất hiện nay.

Khu đô thị Lucky Ari nằm ngay vị trí vàng giữa trung tâm thành phố VinhKhu đô thị Lucky Ari nằm ngay vị trí vàng giữa trung tâm thành phố Vinh

Bên cạnh đó, phường Đông Vĩnh đang là khu vực có tốc độ phát triển nhanh nhất tại TP. Vinh, với nhịp độ tăng trưởng bình quân đạt tới 10,21%, thu nhập bình quân đầu người đạt 55,4 triệu đồng. Mật độ dân cư còn thoáng với dân số trẻ chiếm tỷ trọng lớn và đang ở ngưỡng vàng trong phát triển kinh tế. Đây là tiềm năng lớn cho phát triển và giúp thị trường bất động sản khu vực này ngày càng gia tăng giá trị trong tương lai.

Ngoài ra, an cư tại đây, cư dân khu đô thị Lucky Ari còn dễ dàng tận hưởng cuộc sống đẳng cấp của “một bước chân chạm ngàn tiện ích”. Từ dự án, những chủ nhân Lucky Ari chỉ mất vài phút để di chuyển đến chợ Ga, Ga Vinh, VRC, hệ thống trường học, ngân hàng, trung tâm hành chính…với các tuyến đường lớn bao quanh như Nguyễn Phùng Thời, Nguyễn Trường Tộ cũng giúp cư dân nơi đây dễ dàng kết nối với các khu vực khác trong và ngoài thành phố.

Nơi phong thủy vượng khí sinh tài

Không chỉ có những ưu thế vượt trội về vị trí “đi đâu cũng dễ, đến đâu cũng gần, dự án khu đô thị Lucky Ari còn được các nhà phong thủy đánh giá cao bởi thế đất vượng khí, sinh tài. Khu vực dự án là quỹ đất sạch 100% và đã được chủ đầu tư khảo sát long mạch của phong thủy địa lý và tâm linh trước khi triển khai xây dựng. Chính vì vậy, người mua hoàn toàn có thể yên tâm bởi đất khu vực này hoàn toàn phù hợp với các công trình nhà ở, an sinh giúp cư dân an cư, lạc nghiệp.

Các lô đất tại khu đô thị Lucky Ari đều có hướng cửa chính quay ra mặt tiền đường rộng từ 5 – 7m, minh đường rộng lớn, thoáng đãng mang lại luồng sinh khí dồi dào. Trong phong thủy, khi cửa chính đặt đúng vào vị trí “cát phương” thì gió và không khí thổi tới từ cửa chính đều mang lại may mắn, tài lộc cho gia chủ. Chính vì vậy, với các lô đất có đủ các hướng Tây Bắc, Đông Bắc, Tây Nam… tại dự án, người mua nhà hoàn toàn có thể lựa chọn được một lô đất đẹp, hợp phong thủy cho mình.

Ngoài ra, với thế đất cao ráo, trong khi tất cả các tuyến đường lớn tại TP. Vinh đều chìm trong biển nước bởi trận ngập lụt lịch sử tháng 10/2019 thì khu vực dự án Lucky Ari vẫn khô ráo, sạch sẽ. Đây là một trong những yếu tố tiên quyết khi lựa chọn mua bất động sản tại TP Vinh hiện nay. Nhất là trong bối cảnh tại các đô thị lớn việc chậm thoát nước vào mùa mưa ngày càng trở thành vấn đề cấp bách.

Thế đất cao ráo, phong thủy đẹp tại dự án khu đô thị Lucky AriThế đất cao ráo, phong thủy đẹp tại dự án Khu đô thị Lucky Ari

Chính vì vậy, theo các chuyên gia phong thủy, việc xây nhà và sinh sống trên những lô đất nền Lucky Ari Đông Vĩnh chính là một khởi đầu tốt cho cuộc sống an sinh, thịnh vượng sau này. Các chủ nhân nơi đây không những sẽ có nhiều may mắn, tài lộc mà cuộc sống gia đình cũng viên mãn, hạnh phúc, công việc làm ăn thuận lợi hanh thông.

Chính sách giá rẻ chưa từng có

Mặc dù Khu đô thị Lucky Ari là một dự án nằm trên “quỹ đất vàng” giữa trung tâm TP. Vinh, tuy nhiên, dự án lại được chủ đầu tư tung ra thị trường bất động sản Nghệ An với giá khá rẻ, chỉ từ 15 triệu/m2 . Nhất là so với các sản phẩm bất động sản khác cùng đẳng cấp trên địa bàn thành phố Vinh như khu đô thị Nam Lê Lợi với giá từ 25 – 30 triệu/m2, khu đô thị Vinh Tân giá 30 – 50 triệu/m2…

Theo các chuyên gia kinh tế, với ưu thế là điểm đầu tiếp giáp với đại lộ chiến lược trong lộ trình phát triển của thành phố Vinh là đường 72m Vinh – Cửa Lò, thị trường BĐS Đông Vĩnh sẽ phát triển nhanh chóng trong tương lai. Nhất là khi đã có những dự án lớn được triển khai xây dựng tạo đà phát triển cho khu vực này như khu đô thị mới 4.000 tỷ đồng tại phường Đông Vĩnh và phường Cửa Nam với quy mô 37,8ha. Trong tương lai không xa, đây sẽ là trung tâm phát triển sôi động và giá trị nhà đất sẽ tăng lên mạnh mẽ giúp các nhà đầu tư sinh lời.

Tiềm năng phát triển lớn với những ưu thế vượt trội về vị trí cùng giá đất rẻ là điểm nhấn hút khách tại Lucky Ari Đông VĩnhTiềm năng phát triển lớn với những ưu thế vượt trội về vị trí cùng giá đất rẻ là điểm nhấn hút khách tại Lucky Ari Đông Vĩnh

Đặc biệt, trong đợt mở bán cuối cùng của dự án vào ngày 1/8/2020 này, chủ đầu tư phối hợp với Sàn giao dịch bất động sản Tâm Quê (Tâm Quê Land) tổ chức chương trình bốc thăm trúng thưởng giá trị lớn dành cho khách hàng. Những giải thưởng có giá trị lớn như 3 cây vàng 9999, 1 xe SH 150I cùng nhiều phần quà hấp dẫn đang chờ những chủ nhân tương lai của 12 lô đất vàng cuối cùng của dự án.

Chính vì vậy, nếu bạn đang tìm cho gia đình mình một mảnh đất để “an cư lạc nghiệp”, hay đơn giản chỉ để đầu tư kiếm lợi nhuận trong tương lai thì hãy đến và tìm hiểu ngay tại dự án Khu đô thị Lucky Ari Đông Vĩnh.

Hoàng Linh

Bài liên quan

Tin mới

Tổng Giám đốc Tổng công ty Khánh Việt, đột ngột qua đời ở tuổi 53 vì tai nạn
Tổng Giám đốc Tổng công ty Khánh Việt, đột ngột qua đời ở tuổi 53 vì tai nạn

Tổng Giám đốc Tổng công ty Khánh Việt đột ngột qua đời vì tai nạn

Công ty Quản lý bay miền Bắc tổ chức Lễ khánh thành Đài Kiểm soát không lưu Điện Biên
Công ty Quản lý bay miền Bắc tổ chức Lễ khánh thành Đài Kiểm soát không lưu Điện Biên

Sáng 20/4, tại sân bay Điện Biên, TP. Điện Biên Phủ, Công ty Quản lý bay miền Bắc tổ chức Lễ khánh thành Đài Kiểm soát không lưu Điện Biên.

Việt Nam nhập khẩu phân bón nhiều nhất từ đâu ?
Việt Nam nhập khẩu phân bón nhiều nhất từ đâu ?

Tháng 3/2024, Trung Quốc đứng đầu về thị trường cung cấp phân bón, với gần 175.000 tấn, tăng gần 44% về lượng, hơn 55% giá trị và tăng gần 8% về giá so với tháng 2/2024.

Bắt giữ đối tượng sát hại nữ chủ quán cà phê ở Vũng Tàu
Bắt giữ đối tượng sát hại nữ chủ quán cà phê ở Vũng Tàu

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đang tạm giữ hình sự Phạm Minh Út (SN 1966, quê Cà Mau; tạm trú tại TP. Vũng Tàu) để điều tra về hành vi giết người.

Thanh Hóa thành lập Cụm Công nghiệp Thuần Lộc
Thanh Hóa thành lập Cụm Công nghiệp Thuần Lộc

UBND tỉnh Thanh Hóa vừa có Quyết định số 1528/QĐ-UBND, về việc thành lập Cụm Công nghiệp Thuần Lộc, huyện Hậu Lộc.

Tập huấn nghiệp vụ công tác công đoàn năm 2024
Tập huấn nghiệp vụ công tác công đoàn năm 2024

Thực hiện Đề án “Đổi mới công tác đào tạo, bồi dưỡng, góp phần nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ công đoàn các cấp trên địa bàn tỉnh, giai đoạn 2021-2025”, trong 2 ngày 19 và 20/4, Liên đoàn Lao động huyện Thường Xuân, tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức hội nghị tập huấn nghiệp vụ công tác công đoàn năm 2024 cho đội ngũ cán bộ công đoàn các cấp.