Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Nghệ An: Tạm giữ đối tượng hành hung nữ điều dưỡng tại trung tâm y tế

Đối tượng Dũng, kẻ được cho có hành động đấm đá, bóp cổ nữ điều dưỡng tại Trung tâm Y tế huyện Quỳ Châu (Nghệ An) đã bị cơ quan công an tạm giữ hình sự, để phục vụ công tác điều tra.

Ngày 26/6, Công an huyện Quỳ Châu (Nghệ An) cho biết, đang tạm giữ hình sự đối tượng Võ Tiến Dũng (31 tuổi, trú thị trấn Tân Lạc, huyện Quỳ Châu) để điều tra về hành vi “Gây rối trật tự công cộng”.

Nghệ An: Tạm giữ đối tượng hành hung nữ điều dưỡng tại trung tâm y tế - Hình 1

Đối tượng Võ Tiến Dũng tại cơ quan điều tra

Đây là đối tượng đã hành hung nữ điều dưỡng tại Trung tâm Y tế của huyện vào tối 21/6.

Theo đó, tối 21/6, Trung tâm Y tế huyện Quỳ Châu tiếp nhận bệnh nhân bị vết thương ở bàn tay do một nhóm thanh niên đưa vào viện. Nhóm này đưa bệnh nhân đi thẳng vào khu vực phòng tiểu phẫu của Khoa Ngoại.

Thời điểm này, phòng tiểu phẫu đang khóa nên nhóm người đứng ngoài chửi bới. Nghe tiếng ồn, kíp trực Khoa Ngoại Sản đi sang, xem xét tình hình và đưa bệnh nhân vào Phòng tiểu phẫu để kiểm tra và xử lý vết thương.

Mặc dù kíp trực có mặt kịp thời và không hề có phản ứng gì trước những lời lẽ và hành động của nhóm thanh niên nhưng có một đối tượng có những lời lẽ xúc phạm đến các cán bộ y tế.

Sau khi đưa bệnh nhân vào trong phòng tiểu phẫu, kíp trực gồm 1 bác sỹ và 2 điều dưỡng đều vào làm thủ thuật cho bệnh nhân. Khoảng 5 phút sau, có 1 bệnh nhân khác lại vào viện (bệnh nhân này không liên quan nhóm trước). Do đang làm thủ thuật nên bác sỹ Lô Thanh Ngọc cử điều dưỡng Nguyễn Thị Phương ra đón và xem xét bệnh nhân.

Khi ra khỏi phòng tiểu phẫu, do có nhiều người đang ở khu vực nên điều dưỡng Phương đi tìm bệnh nhân. Nhóm thanh niên lại tiếp tục có lời lẽ xúc phạm điều dưỡng Phương. 2 nam, nữ thanh niên trong nhóm đã tiến tới dùng chân đạp, tay đấm, túm tóc, bóp cổ điều dưỡng này. Sau khi có cán bộ y tế, bảo vệ đến can ngăn thì hai đối tượng mới dừng lại và bỏ đi.

Nghệ An: Tạm giữ đối tượng hành hung nữ điều dưỡng tại trung tâm y tế - Hình 2

Lãnh đạo Sở Y tế Nghệ An thăm, động viên nữ điều dưỡng bị hành hung phải nhập viện điều trị

Bị hành hung, điều dưỡng Nguyễn Thị Phương tinh thần hoảng loạn, hoa mắt chóng mặt, có vết bầm tím ở mặt, bụng và lưng, đã được chuyển đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh để điều trị và theo dõi.

Hoàng Linh

Bài liên quan

Tin mới

Đề nghị xử lý người tạo trend ‘ra khơi tìm kho báu’
Đề nghị xử lý người tạo trend ‘ra khơi tìm kho báu’

Luật sư Giang Hồng Thanh (Văn phòng luật sư Giang Thanh), người bào chữa cho bà Trương Mỹ Lan vừa có đơn đề nghị xử lý hành vi vi phạm Luật An ninh mạng liên quan đến người tạo trend ‘ra khơi tìm kho báu’.

Cần đầu tư công viên, vườn dạo tại quận Liên Chiểu và huyện Hòa Vang
Cần đầu tư công viên, vườn dạo tại quận Liên Chiểu và huyện Hòa Vang

Các địa phương kiến nghị UBND TP. Đà Nẵng cần có chủ trương về liên doanh, liên kết hoặc xã hội hóa trong hoạt động quản lý, duy trì, bảo dưỡng công viên, vườn dạo. Đồng thời, Thành phố hỗ trợ đầu tư nâng cấp, bổ sung thêm cơ sở vật chất, đặc biệt là thiết bị, dụng cụ thể dục - thể thao để phục vụ nhu cầu người dân.

TP. Hồ Chí Minh triệt phá đường dây sản xuất, buôn bán thuốc tân dược giả lớn
TP. Hồ Chí Minh triệt phá đường dây sản xuất, buôn bán thuốc tân dược giả lớn

Cơ quan Công an quận 10, TP. Hồ Chí Minh vừa triệt phá thành công đường dây “sản xuất, buôn bán hàng giả là thuốc chữa bệnh, thuốc phòng bệnh”, thu giữ hàng 100.000 sản phẩm thuốc giả.

Giữa tháng 4/2024, xuất khẩu tăng thêm 15 tỷ USD
Giữa tháng 4/2024, xuất khẩu tăng thêm 15 tỷ USD

Tính từ đầu năm đến 15/4, tổng kim ngạch xuất nhập khẩu hàng hóa cả nước đạt xấp xỉ 209 tỷ USD, kim ngạch xuất khẩu cả nước tăng thêm 15 tỷ USD.

Cà Mau tăng cường thực hiện phòng, chống gian lận, trục lợi quỹ bảo hiểm y tế
Cà Mau tăng cường thực hiện phòng, chống gian lận, trục lợi quỹ bảo hiểm y tế

Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau đã có công văn chỉ đạo Sở Y tế; Bảo hiểm xã hội tỉnh tăng cường thực hiện phòng, chống gian lận, trục lợi quỹ bảo hiểm y tế.

Long An triển khai Đề án Thí điểm hỗ trợ đầu tư đường giao thông trục ấp, liên ấp
Long An triển khai Đề án Thí điểm hỗ trợ đầu tư đường giao thông trục ấp, liên ấp

UBND tỉnh Long An đã ký quyết định ban hành Đề án Thí điểm hỗ trợ đầu tư đường giao thông trục ấp, liên ấp trên địa bàn tỉnh trong năm 2024 và 2025.