Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Nghệ An: Xe đoàn từ thiện đâm vào vách núi, 2 người tử vong

Sáng 11/12, xe ô tô chở đoàn từ thiện của Trung tâm dạy nghề nhân đạo tạo việc làm cho trẻ em khuyết tật Việt Nam xuất phát từ Hà Nội khi đến bản Huồi Cáng 2 (xã Bắc Lý, huyện Kỳ Sơn, Nghệ An) thì gặp sương mù, đường miền núi quanh co nên đã tông vào ta luy dương của đường rồi lật khiến 2 người tử vong, 5 người khác bị thương nặng.

Hiện trường vụ tai nạn khiến 2 người tử vongHiện trường vụ tai nạn khiến 2 người tử vong (ảnh: BĐBP NA)

Khoảng 8h30 sáng nay, ô tô 16 chỗ 29A -1636 chở đoàn công tác nghệ thuật tình thương của Trung tâm dạy nghề nhân đạo tạo việc làm cho trẻ em khuyết tật Việt Nam vào xã Mỹ Lý (huyện Kỳ Sơn). Khi xe đi qua bản Huồi Cáng 2 (xã Bắc Lý) gặp sương mù, đường miền núi quanh co đã tông vào ta luy dương của đường rồi lật. Thời điểm xảy ra tai nạn trên xe ô tô này có khoảng 10 người.

Sau khi xảy ra vụ việc, Đồn Biên phòng Mỹ Lý (Bộ đội Biên phòng tỉnh Nghệ An) đã cử 20 cán bộ, chiến sỹ  ra hiện trường cùng Công an xã Bắc Lý ứng cứu. Để cứu các nạn nhân mắc kẹt trong xe, lực lượng chức năng và người dân đã phải dùng các thanh sắt cạy cửa và vỏ xe đưa các nạn nhân ra ngoài.

Để cứu các nạn nhân mắc kẹt trong xe, lực lượng chức năng và người dân đã phải dùng các thanh sắt cạy cửa và vỏ xe đưa các nạn nhân ra ngoàiĐể cứu các nạn nhân mắc kẹt trong xe, lực lượng chức năng và người dân đã phải dùng các thanh sắt cạy cửa và vỏ xe đưa các nạn nhân ra ngoài

Trưa 11-12, cơ quan chức năng đã xác định được danh tính hai nạn nhân bị tử vong trong vụ ô tô 29A -1636 chở Đoàn nghệ thuật tình thương của Trung tâm dạy nghề nhân đạo tạo việc làm cho trẻ em khuyết tật Việt Nam bị tai nạn ở miền núi Nghệ An.

Cụ thể, chị Nguyễn Thị Thuận (37 tuổi, quê xã Nam Thanh, huyện Nam Đàn, Nghệ An, làm trưởng đoàn công tác) và tài xế là ông Nguyễn Công Minh (53 tuổi, quê xã Nam Thanh, huyện Nam Đàn) đã tử vong.

Hiện 4 người khác trong đoàn công tác bị thương nặng đang được cấp cứu tại BV Đa khoa huyện Kỳ Sơn (Nghệ An).

Hiện 4 người khác trong đoàn công tác bị thương nặng đang được cấp cứu tại BV Đa khoa huyện Kỳ SơnHiện 4 người khác trong đoàn công tác bị thương nặng đang được cấp cứu tại BV Đa khoa huyện Kỳ Sơn

Được biết, trước khi lên huyện miền núi Kỳ Sơn, đoàn có ghé thăm, trao quà cho hai trẻ em mồ côi cha mẹ do tai nạn. Sáu đó, đoàn đến các trường học hướng dẫn chương trình chăm sóc, đào tạo học sinh khuyết tật, mồ côi, học sinh chỉ số iQ thấp chán học, sợ học; giao lưu văn nghệ, hòa nhập cộng đồng thắp sáng ước mơ, quyên góp từ thiện.

Lê Quyết

Bài liên quan

Tin mới

Mỹ đóng cửa một ngân hàng tại Philadelphia
Mỹ đóng cửa một ngân hàng tại Philadelphia

Công ty bảo hiểm tiền gửi liên bang (FDIC) thông tin, hôm 26/4, họ đã tịch thu ngân hàng Republic Bank có trụ sở tại Philadelphia, Mỹ với tài sản trị giá khoảng 6 tỷ USD và tiền gửi trị giá 4 tỷ USD tính đến ngày 31/1.

Ông Nguyễn Tiến Thanh được bổ nhiệm Tổng Giám đốc Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam
Ông Nguyễn Tiến Thanh được bổ nhiệm Tổng Giám đốc Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam

Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Nguyễn Kim Sơn vừa ký Quyết định số 1279/QĐ-BGDĐT về việc bổ nhiệm Chủ tịch Hội đồng thành viên đồng thời là Tổng giám đốc Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam.

Lợi nhuận trước thuế Sacombank (STB) trong quý I/2024 đạt 2.654 tỷ đồng
Lợi nhuận trước thuế Sacombank (STB) trong quý I/2024 đạt 2.654 tỷ đồng

Kết thúc quý I/2024, lợi nhuận trước thuế của Sacombank đạt 2.654 tỷ đồng. Mục tiêu lợi nhuận ngân hàng đưa ra cho năm 2024 ở mức 10.600 tỷ đồng, tăng 10% so với mức thực hiện của 2023.

Giải bóng bàn, cầu lông, quần vợt, golf hè Sầm Sơn Cúp Thabrew Silver Beer 2024
Giải bóng bàn, cầu lông, quần vợt, golf hè Sầm Sơn Cúp Thabrew Silver Beer 2024

Sáng 27/4, Sở VH,TT&DL Thanh Hóa phối hợp với UBND TP. Sầm Sơn tổ chức lễ khai mạc Giải bóng bàn, cầu lông, quần vợt, golf hè Sầm Sơn - Cúp Thabrew Silver Beer năm 2024.

Eximbank (EIB) vừa có thông báo thay đổi nhân sự cấp cao
Eximbank (EIB) vừa có thông báo thay đổi nhân sự cấp cao

Hội đồng quản trị (HĐQT) Ngân hàng TMCP Xuất Nhập khẩu Việt Nam (Eximbank, HOSE: EIB) vừa có thông báo thay đổi nhân sự cấp cao.

Khánh Hòa tổ chức hội nghị xúc tiến du lịch tại Thái Lan
Khánh Hòa tổ chức hội nghị xúc tiến du lịch tại Thái Lan

Đoàn công tác tỉnh Khánh Hòa đã tổ chức Hội nghị xúc tiến du lịch Nha Trang - Khánh Hòa vào chiều 26/4 tại thủ đô Bangkok, Thái Lan. Dự hội nghị có ông Hà Quốc Trị, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Khánh Hòa; ông Phạm Việt Hùng, Tân Đại sứ Vệt Nam tại Thái Lan.