Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Ngói màu SCG lọt TOP 20 nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam và TOP 10 sản phẩm vàng Việt Nam 2017

Vừa qua, Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam (VIPA) đã cấp chứng nhận và vinh danh các nhãn hiệu, sản phẩm Việt Nam uy tín, chất lượng cao, trong đó có sản phẩm ngói màu SCG, sản phẩm của Cty TNHH Ngói Bê Tông SCG (Việt Nam) - thành viên Tập đoàn SCG (Thái Lan).

 Công ty TNHH Ngói Bê Tông SCG (Việt Nam) – một thành viên của ngành Xi măng – Vật liệu xây dựng thuộc tập đoàn SCG tự hào nhận giải thưởng Top 20 Nhãn Hiệu Hàng Đầu Việt Nam; bên cạnh đó, sản phẩm Ngói Màu SCG (dạng sóng) của công ty được lựa chọn là một trong Top 10 Sản phẩm Vàng năm 2017.

Chương trình bình chọn được tổ chức bởi Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam (VIPA) từ năm 2007 để cấp chứng nhận và vinh danh các nhãn hiệu và sản phẩm Việt Nam uy tín, chất lượng cao. Giải thưởng này là sự ghi nhận của cộng đồng cho những nỗ lực không mệt mỏi của SCG trong nhiều năm, nhằm cải tiến sản phẩm - dịch vụ và đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng Việt Nam về một không gian sống chất lượng và bền vững.

“SCG bắt đầu kinh doanh sản phẩm ngói màu tại Việt Nam từ năm 2006, với nhà máy được xây dựng tại Bình Dương. Chúng tôi luôn cam kết cung cấp các sản phẩm chất lượng cao nhất tại thị trường nội địa, đáp ứng nhu cầu phát triển nhanh chóng của các đô thị trên cả nước. Những nỗ lực không ngừng trong việc nâng cấp sản phẩm đã giúp chúng tôi có được sự tin tưởng của khách hàng đối với các sản phẩm và dịch vụ của SCG. Hôm nay, giải thưởng Top 20 Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam và Top 10 Sản phẩm Vàng Việt Nam một lần nữa đã khẳng định niềm tin này, và hơn thế nữa giải thưởng này còn cho chúng tôi thêm động lực để tiếp tục sáng tạo cho một cuộc sống tốt đẹp hơn tại Việt Nam”, ông Jaturong Kurowat - Tổng giám đốc Ngói bê tông SCG (Việt Nam) cho biết.

Giải thưởng Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam đánh giá các thương hiệu dựa trên lịch sử hoạt động, độ phủ thị trường, uy tín của nhãn hiệu được nhìn nhận bởi các chuyên gia trong ngành và khách hàng, cũng như các tiêu chí về doanh thu và các thành thích hoạt động xã hội. Bên cạnh đó, Giải thưởng Sản phẩm Vàng Việt nam lại xem xét các yếu tố như sự hài lòng của khách hàng và uy tín của sản phẩm, quy trình kiểm soát chất lượng, ứng dụng khoa học kỹ thuật, sức cạnh tranh và các yếu tố thân thiện với môi trường. Hoạt động bình chọn được thực hiện bởi Hội sở hữu trí tuệ, Hiệp hội các nhà bán lẻ Việt Nam, Hội truyền thông số Việt Nam và Đài phát thanh và Truyền hình Hà Nội.

Ngoài xếp hạng hàng đầu cho nhãn hiệu Ngói Màu SCG, sản phẩm Ngói sóng Elabana của SCG cũng được bình chọn trong Top 10 Sản phẩm Vàng Việt Nam 2017. Bộ sưu tập Elabana được sản xuất với quy trình nghiêm ngặt, sử dụng công nghệ phủ màu độc đáo “Ultra Wet On Wet” cho sản phẩm bền màu và đảm bảo chất lượng thẩm mỹ trên từng viên ngói. Sản phẩm đã được lựa chọn cho nhiều dự án xây dựng cao cấp như: chuỗi dự án Vinpearl và Vinhomes (tập đoàn Vingroup); các khu dân cư của tập đoàn Nam Long tại Tp.Hồ Chí Minh, Bình Dương, Cần Thơ; các khu nghỉ dưỡng cao cấp của tập đoàn FLC…

Được thành lập tại Việt Nam từ năm 2006 với nhà máy đặt tại khu công nghiệp Việt Nam - Singapore (Bình Dương), hiện tại công ty TNHH Ngói Bê Tông SCG (Việt Nam) có 160 nhân viên với năng lực sản xuất mỗi năm đạt hơn 17 triệu sản phẩm ngói và phụ kiện cho thị trường Việt Nam. Gần đây, công ty trở thành nhà sản xuất ngói bê tông đầu tiên tại Việt Nam đạt được đồng bộ 3 chứng chỉ quốc tế mới nhất về hệ thống quản lý, bao gồm: ISO 9001 cho Quản lý Chất lượng, Chứng nhận ISO 14001 cho Quản lý Môi trường và Chứng nhận OHSAS 18001 cho Sức khoẻ và An toàn Lao động. Sản phẩm nổi bật của công ty là ngói lợp dạng sóng và dạng phẳng cùng trọn bộ phụ kiện - linh kiện toàn diện dành cho mái ngói. Với công nghệ phủ màu tiên tiến “Ultra Wet On Wet”, ngói màu SCG luôn đạt chất lượng cao và màu sắc bền đẹp.

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập trang web: https://www.scgbuildingmaterials.com/vn

Dưới đây là một số hình ảnh của Đại diện Ngói Bê Tông SCG (Việt Nam) tại Lễ tổng kết và “Trao chứng nhận Nhãn hiệu Hàng đầu Việt Nam – Sản phẩm vàng, Dịch vụ vàng Việt Nam 2017” diễn ra tại Hà Nội:

 Ngói màu SCG lọt TOP 20 nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam và TOP 10 sản phẩm vàng Việt Nam 2017 - Hình 1

Ông Montri Saibuatong – Giám đốc Tiếp thị (giữa) nhận Bằng chứng nhận từ đại diện VIPA

Ngói màu SCG lọt TOP 20 nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam và TOP 10 sản phẩm vàng Việt Nam 2017 - Hình 2

Từ trái qua phải  Ông Nguyễn Ngọc Tuấn Anh – Trưởng phòng quản lý Thương hiệu, Ông Montri Saibuatong – Giám đốc Tiếp thị, Bà Phạm Thị Liên Thủy – Giám đốc kinh doanh miền Bắc với bằng chứng nhận và cúp Nhãn hiệu hàng đầu và Sản phẩm Vàng Việt Nam năm 2017

 Ngói màu SCG lọt TOP 20 nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam và TOP 10 sản phẩm vàng Việt Nam 2017 - Hình 3

Đại diện các doanh nghiệp hàng đầu và SCG nhận Giải thưởng Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2017

Tin mới

Khi nào được sử dụng căn cước công dân thay hộ chiếu đi du lịch nước ngoài?
Khi nào được sử dụng căn cước công dân thay hộ chiếu đi du lịch nước ngoài?

Việc sử dụng căn cước công dân thay hộ chiếu đi du lịch nước ngoài chỉ được thực hiện khi Việt Nam và nước ngoài ký kết thỏa thuận quốc tế cho phép người dân.

Thời tiết ngày 20/4: Nền nhiệt cả nước tăng
Thời tiết ngày 20/4: Nền nhiệt cả nước tăng

Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia cho biết, ngày 20/4 Bắc Bộ đêm mưa dông, ngày nắng nóng. Khu vực Trung Bộ, Tây Nguyên và Nam Bộ nắng nóng gay gắt.

Brand Finance: Thương hiệu quốc gia Việt Nam tăng trưởng 102%, đạt 498,13 tỷ USD
Brand Finance: Thương hiệu quốc gia Việt Nam tăng trưởng 102%, đạt 498,13 tỷ USD

Theo đánh giá của Tổ chức tư vấn định giá thương hiệu hàng đầu thế giới - Brand Finance, thương hiệu quốc gia Việt Nam có tốc độ tăng trưởng 102% trong giai đoạn 2019-2023.

Tiếp tục phát hiện một số tiệm bán vàng trang sức không rõ nguồn gốc tại TP. Hồ Chí Minh
Tiếp tục phát hiện một số tiệm bán vàng trang sức không rõ nguồn gốc tại TP. Hồ Chí Minh

Cục Quản lý thị trường TP. Hồ Chí Minh tiếp tục tăng cường kiểm tra một số doanh nghiệp tư nhân kinh doanh vàng, phát hiện số lượng trang sức bằng kim loại màu vàng được bày bán kinh doanh không có hóa đơn chứng từ, không rõ nguồn gốc xuất xứ, có dấu hiện giả mạo nhãn hiệu.

Giá heo hơi hôm nay 20/4: Toàn quốc đồng loạt tăng 1.000 đồng/kg
Giá heo hơi hôm nay 20/4: Toàn quốc đồng loạt tăng 1.000 đồng/kg

Giá heo hơi hôm nay tăng 1.000 đồng/kg trên toàn quốc. Hiện tại, giá khảo sát ở các tỉnh thành dao động trong khoảng 59.000 - 63.000 đồng/kg.

Xây dựng thương hiệu Supe Lâm Thao: Con Người là trung tâm
Xây dựng thương hiệu Supe Lâm Thao: Con Người là trung tâm

Ông Trần Đại Nghĩa - Phó Tổng giám đốc Công ty cổ phần Supe phốt phát và Hóa chất Lâm Thao (Supe Lâm Thao) cho biết: Qua gần 62 năm xây dựng, bảo vệ và phát triển, từ các thế hệ tiền nhiệm cho đến hiện tại đều nhất quán chọn yếu tố văn hóa truyền thống là Con Người cho chiến lược xây dựng thương hiệu của mình.