Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Nhiều ưu đãi hấp dẫn dịp Giáng sinh và năm mới tại “Khu nghỉ dưỡng tốt nhất thế giới” trên đảo Ngọc

Những chương trình ẩm thực đặc sắc, những bữa tiệc xa hoa theo phong cách “Gatsby vĩ đại”, dịch vụ hoàn hảo tới từng chi tiết cùng những ưu đãi hấp dẫn chưa từng có về giá phòng, phải đến JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay trong dịp Giáng sinh và Năm mới 2019 sắp tới, bạn mới hiểu vì sao khu nghỉ dưỡng này được du khách thế giới ngưỡng mộ đến thế.

Tiệc Giáng sinh diệu kỳ

Không khí Giáng sinh đang biến khu nghỉ dưỡng JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay bên bãi Khem (Nam Phú Quốc) thành một “cung điện nguy nga, tráng lệ”, với những phong cách trang hoàng lộng lẫy. Nhưng đó chưa phải là tất cả, bởi khi chọn kỳ nghỉ lễ ở “Khu nghỉ dưỡng tốt nhất thế giới” do Condé Nast Traveller bình chọn, du khách còn được thết đãi cả một đại tiệc Giáng sinh với nhiều chương trình ẩm thực độc đáo, có một không hai.

Nhiều ưu đãi hấp dẫn dịp Giáng sinh và năm mới tại “Khu nghỉ dưỡng tốt nhất thế giới” trên đảo Ngọc - Hình 1

Ngay trong đêm Giáng sinh, một đại tiệc buffet tại Tempus Fugit – nhà hàng có kiến trúc ấn tượng bậc nhất châu Á nằm trong khuôn viên khu nghỉ dưỡng- sẽ thết đãi du khách vô vàn hải sản, các món nướng cao cấp cùng sườn bò Black Angus, cá hồi coulibiac, các món Nhật với sushi, sashimi tươi ngon…, với mức giá 2.500.000 đồng++/ người. Đặc biệt, thực khách sẽ được thưởng thức không giới hạn đồ uống và rượu với giá 1.250.000++ đồng/khách. Sự xuất hiện của ban nhạc nước ngoài trong suốt bữa tiệc cũng sẽ làm không khí đêm Giáng sinh thêm phần náo nhiệt.

Nhiều ưu đãi hấp dẫn dịp Giáng sinh và năm mới tại “Khu nghỉ dưỡng tốt nhất thế giới” trên đảo Ngọc - Hình 2

Nếu muốn trải nghiệm ẩm thực theo phong cách thực sự sang trọng và ấn tượng hơn nữa, thực khách có thể đến với Pink Pearl – biệt thự ẩm thực mang phong cách fine-dining Pháp đầu tiên trên đảo Ngọc. Trong ngày 24/12 và 25/12, thực đơn Giáng sinh độc đáo của nhà hàng với mức giá 4.500.000 đồng++/khách sẽ đánh thức trọn vẹn mọi giác quan của bạn với các món ăn được chế biến từ nguyên liệu cao cấp như hàu “ngọc trai đen”, trứng cá Oscietre, gan ngỗng, cá mú từ vùng Bretagn và gà sao từ Pháp. Cùng với giọng Opera đầy nội lực của một nữ danh ca nổi tiếng, bữa tiệc đêm Giáng sinh của bạn tại Pink Pearl sẽ là những khoảnh khắc đẹp chưa từng có trong trong kỳ nghỉ đầy ấn tượng nơi niềm Nam Đảo.

 Nhiều ưu đãi hấp dẫn dịp Giáng sinh và năm mới tại “Khu nghỉ dưỡng tốt nhất thế giới” trên đảo Ngọc - Hình 3

Dành cho những ai yêu thích sự nhẹ nhàng bên gia đình, người thân là tiệc trà chiều lãng mạn trong du dương tiếng nhạc, tại không gian đậm chất Pháp của French & Co. Mức phí tham dự tiệc trà chiều Giáng sinh duy nhất vào ngày 25/12 (từ 14h30) là 1.000.000 đồng++/khách.

Nhiều ưu đãi hấp dẫn dịp Giáng sinh và năm mới tại “Khu nghỉ dưỡng tốt nhất thế giới” trên đảo Ngọc - Hình 4

Với du khách yêu thích không khí sôi động, đầm ấm của những bữa tiệc buffet nướng ngoài trời, thì Place De Lamarck chắc chắn là lựa chọn không thể lý tưởng hơn. Chỉ với 2.200.000 đồng++/ khách, thực khách sẽ được đắm mình trong thế giới hải sản tươi ngon của Phú Quốc, thưởng thức các loại thịt bò, thịt cừu hảo hạng và vô vàn món ăn hấp dẫn mùa lễ hội khác. Thêm 1.100.000 đồng++/khách, bạn sẽ được thỏa sức uống không giới hạn rượu, bia, nước ngọt…

Nhiều ưu đãi hấp dẫn dịp Giáng sinh và năm mới tại “Khu nghỉ dưỡng tốt nhất thế giới” trên đảo Ngọc - Hình 5

Du khách sẽ được hưởng gói ưu đãi từ 7.200.000 đồng ++/phòng/đêm (chưa bao gồm thuế và phí dịch vụ), tùy thuộc vào tình trạng phòng tại thời điểm đặt phòng.

 Nhiều ưu đãi hấp dẫn dịp Giáng sinh và năm mới tại “Khu nghỉ dưỡng tốt nhất thế giới” trên đảo Ngọc - Hình 6

Những giải thưởng danh giá thế giới, những bình chọn đẳng cấp mà du khách dành cho khu nghỉ dưỡng này, chắc chắn có lý do của nó. Và chỉ khi thực sự trở thành một trong những “Gatsby vĩ đại” của JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay trong dịp Giáng sinh và Năm mới 2019, bạn sẽ hiểu vì sao khu nghỉ dưỡng bên Bãi Khem này ngày càng quyến rũ với du khách đến thế.

Để biết thêm chi tiết hoặc đặt phòng, vui lòng liên hệ qua email mhrs.pqcjw.reservations@marriotthotels.com hoặc số điện thoại +84 297 7377 9999 

PV 

Bài liên quan

Tin mới

Thanh Hóa xin ý kiến nội dung đồ án quy hoạch Khu công nghiệp Giang Quang Thịnh
Thanh Hóa xin ý kiến nội dung đồ án quy hoạch Khu công nghiệp Giang Quang Thịnh

UBND tỉnh Thanh Hóa vừa có văn bản xin ý kiến Bộ Xây dựng, Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Tổng Công ty Điện lực Miền Bắc về nội dung Đồ án Quy hoạch phân khu xây dựng tỷ lệ 1/2000 Khu công nghiệp Giang Quang Thịnh, huyện Thiệu Hóa.

Đảm bảo cấp điện an toàn, ổn định phục vụ đêm khai mạc Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024
Đảm bảo cấp điện an toàn, ổn định phục vụ đêm khai mạc Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024

Lễ hội du lịch biển năm 2024 với chủ đề “Sầm Sơn rực rỡ sắc màu” sẽ được tổ chức vào tối 27/4. Cùng với các cấp, các ngành, Công ty Điện lực Thanh Hóa đã xây dựng phương án, triển khai các phần việc liên quan, bảo đảm cấp điện an toàn, ổn định phục vụ lễ khai mạc cũng như nhu cầu của Nhân dân và các sự kiện đầy sôi động tại thành phố biển Sầm Sơn trong suốt mùa cao điểm du lịch hè năm 2024.

Khai mạc triển lãm “Thanh Hóa - 70 năm với Chiến thắng Điện Biên Phủ”
Khai mạc triển lãm “Thanh Hóa - 70 năm với Chiến thắng Điện Biên Phủ”

Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), tối 25/4 tại Trung tâm Triển lãm - Hội chợ - Quảng cáo Thanh Hóa, Đài Phát thanh và Truyền hình Thanh Hóa chủ trì, phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch cùng các đơn vị liên quan đã tổ chức triển lãm “Thanh Hóa - 70 năm với Chiến thắng Điện Biên Phủ”.

Thanh Hóa kỳ vọng thu hút thành công 30 tỷ USD nguồn vốn đầu tư trực tiếp
Thanh Hóa kỳ vọng thu hút thành công 30 tỷ USD nguồn vốn đầu tư trực tiếp

Thanh Hóa hiện có 161 dự án đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) còn hiệu lực, với tổng vốn đầu tư đăng ký 14,65 tỷ USD, đứng đầu các tỉnh Bắc Trung bộ và đứng thứ 8 cả nước.

Ngân hàng Mỹ không lạc quan về sự tăng giá của bất cứ đồng tiền nào tại Châu Á
Ngân hàng Mỹ không lạc quan về sự tăng giá của bất cứ đồng tiền nào tại Châu Á

Ngân hàng Mỹ (BofA) khẳng định trong báo cáo mới nhất rằng: “Chúng tôi không lạc quan về sự tăng giá của bất cứ đồng tiền nào tại Châu Á”. Vậy, dự báo của BofA về các đồng tiền của Châu Á ra sao?

Hải Phòng: Đẩy mạnh tuyên truyền, giáo dục về an toàn giao thông cho học sinh
Hải Phòng: Đẩy mạnh tuyên truyền, giáo dục về an toàn giao thông cho học sinh

Sở Giáo dục và Đào tạo vừa có Văn bản 1184/SGDĐT-VP đề nghị thủ trưởng các cơ sở giáo dục phối hợp với cơ quan chức năng địa phương tăng cường tuyên truyền, giáo dục về an toàn giao thông cho học sinh trong dịp nghỉ Lễ 30/4, 1/5 và cao điểm du lịch hè năm 2024.