Việc lựa chọn các doanh nghiệp đạt Thương hiệu quốc gia được tiến hành 2 năm 1 lần (từ năm 2008) với mục đích khuyến khích các doanh nghiệp tiếp tục chia sẻ và theo đuổi các giá trị của chương trình, nâng cao niềm tự hào đối với các sản phẩm của Việt Nam.

Bài 42: Dòng sản phẩm dinh dưỡng y học chất lượng cao 

Công ty CP Dinh dưỡng Nutricare là một thương hiệu uy tín tại Việt Nam, được công nhận là Thương hiệu quốc gia dinh dưỡng y học nhiều năm liền. Uy tín này, đến từ việc công ty tập trung nghiên cứu và phát triển các sản phẩm dinh dưỡng y học, áp dụng tiêu chuẩn chất lượng quốc tế trong sản xuất, liên tiếp nhận được các giải thưởng, chứng nhận uy tín. 

Công ty đầu tư vào các nhà máy hiện đại, áp dụng các hệ thống quản lý chất lượng quốc tế như ISO 22000, HACCP, GMP và ISO 14001…

Chăm sóc từ sự thấu hiểu”

Được thành lập ngày 18/10/2010, bởi các nhà khoa học dinh dưỡng hàng đầu tại Việt Nam, Công ty CP Dinh dưỡng Nutricare (Trụ sở chính: Số 28, Nơ 7A, Khu đô thị mới Dịch Vọng, phường Cầu Giấy, TP. Hà Nội), là doanh nghiệp chuyên dinh dưỡng và dinh dưỡng y học.

Đại diện Nutricare nhận Chứng nhận sản phẩm đạt “Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024” 

Công ty phát triển các dinh dưỡng toàn diện cho mọi lứa tuổi, từ mẹ mang thai, trẻ em, người lớn đến người cao tuổi, với các dòng sản phẩm chuyên biệt phù hợp với thể trạng và nhu cầu của người Việt. 

Công ty đầu tư vào các nhà máy hiện đại, áp dụng các hệ thống quản lý chất lượng quốc tế như ISO 22000, HACCP, GMP và ISO 14001, đảm bảo chất lượng và an toàn cho sản phẩm. 

Sứ mệnh của Nutricare là mang đến những sản phẩm dinh dưỡng chất lượng, giúp nâng cao sức khỏe và chất lượng cuộc sống cho người tiêu dùng Việt.

Chăm sóc từ sự thấu hiểu” - là triết lý Nutricare theo đuổi kể từ những ngày đầu thành lập. Trên hành trình mang đến giải pháp dinh dưỡng toàn diện tối ưu với thể trạng người Việt, Nutricare coi đó là kim chỉ nam dẫn dắt để nỗ lực hoàn thiện các công thức dinh dưỡng, đáp ứng nhu cầu cho mọi đối tượng, mọi bệnh lý.

Ý thức sâu sắc rằng, niềm tin của khách hàng - là cốt lõi tạo nên sức mạnh giúp doanh nghiệp tồn tại và phát triển bền vững, Nutricare luôn quyết tâm cao để trở thành sự lựa chọn đáng tin cậy nhất trong lĩnh vực dinh dưỡng điều trị đối với khách hàng.

Nhà máy sản xuất Nutricare được trang bị dây chuyền hiện đại, tự động hóa

Bằng tâm huyết của những chuyên gia hàng đầu về dinh dưỡng lâm sang, được đào tạo tại Hoa Kỳ, châu Âu và Nhật Bản, thành quả mà Nutricare đem đến, chính là những sản phẩm kết tinh ứng dụng khoa học dinh dưỡng thế giới, được xây dựng để phù hợp với đặc điểm sinh học của người Việt Nam.

Đến nay, Nutricare tự hào là thương hiệu có danh mục sản phẩm dinh dưỡng hoàn thiện nhất, chăm sóc dinh dưỡng toàn diện cho cả vòng đời của một con người, từ lúc mang thai, trẻ nhỏ, người lớn, người cao tuổi, nhất là dinh dưỡng y học.

Các sản phẩm của Nutricare, đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng quốc tế: ISO 22000:2018, HACCP và GMP.

Các sản phẩm của Nutricare được phát triển bởi đội ngũ chuyên gia dinh dưỡng giàu kinh nghiệm

Nutricare tiên phong kiến tạo hệ sinh thái y dưỡng, sứ mệnh của Nutricare là chăm sóc sức khoẻ con người, gia đình và cộng đồng bằng các giải pháp, sản phẩm và dịch vụ dinh dưỡng vượt trội.

Để trở thành niềm tự hào quốc gia về y dưỡng, Nutricare đang nỗ lực để đổi mới để vươn tầm, đưa sản phẩm hiện diện không chỉ ở Việt Nam, mà còn vươn ra thị trường quốc tế, với chất lượng dinh dưỡng vượt trội và sự thấu hiểu người tiêu dùng. 

Công ty phát triển các dinh dưỡng toàn diện cho mọi lứa tuổi

Tổng giám đốc Nutricare, Bác sỹ Nguyễn Đức Minh cho biết:

“Sự đổi mới trong chiến lược phát triển sản phẩm, khả năng đáp ứng nhanh nhu cầu cá nhân hóa của người tiêu dùng, thế mạnh năng lực nghiên cứu - là những yếu tố quyết định, giúp Nutricare giữ vị trí tiên phong trong lĩnh vực dinh dưỡng y học.

Thời gian tới, Nutricare tiếp tục đẩy mạnh phát triển các công thức dinh dưỡng cho trẻ em với mục tiêu nâng tầm sức khỏe cho thế hệ tương lai, cũng như các công thức góp phần giảm thiểu gánh nặng bệnh mạn tính không lây nhiễm tại Việt Nam”.

Nutricare có nhiều sản phẩm dinh dưỡng y học dành cho trẻ em, nhằm nâng tầm sức khỏe cho thế hệ tương lai (Ảnh: Nutricare)

Xác định nền tảng sức khỏe đến từ một chế độ dinh dưỡng hợp lý, Nutricare tập trung phát triển sản phẩm dinh dưỡng y học cá nhân hóa, phù hợp với từng thể trạng, nhu cầu và thói quen của người Việt.

Khởi đầu bằng công thức hồi phục sức khỏe cho trẻ suy dinh dưỡng nặng, đến nay, doanh nghiệp sở hữu danh mục sản phẩm dinh dưỡng y học đa dạng, chuyên biệt cho từng đối tượng như người ung thư, người tiểu đường, người bệnh thận... Những sản phẩm này, được phân phối rộng khắp cả nước và được nhiều gia đình Việt lựa chọn.

Để đạt được điều này, Nutricare đẩy mạnh hợp tác quốc tế. Trong đó, Viện Dinh dưỡng y học Nutricare Mỹ (NMNI-USA) là đối tác chiến lược cùng doanh nghiệp - đưa những chuẩn mực chăm sóc dinh dưỡng tiêu chuẩn Mỹ áp dụng phù hợp với thể trạng người Việt Nam.

Đại diện doanh nghiệp cho biết, những giải pháp dinh dưỡng được 2 bên ra mắt, đều trải qua các bước thử nghiệm ở quy mô Labo và thử nghiệm lâm sàng trên cộng đồng người Việt với kết quả về độ chấp nhận cao, hiệu quả sử dụng tốt.

Đây cũng là động lực để Nutricare tiếp tục đi đầu khai phá thị trường dinh dưỡng y học cá nhân hóa, mang đến những giải pháp dinh dưỡng mới phục vụ cộng đồng, góp phần giúp thế hệ người Việt tương lai khỏe mạnh và hạnh phúc hơn.

Sản phẩm dinh dưỡng vượt trội Dinh dưỡng y học Metacare, dinh dưỡng y học Smarta Grow và dinh dưỡng y học Hanie Kid của Công ty CP Dinh dưỡng Nutricare - là 3 sản phẩm được trao danh hiệu Thương hiệu quốc gia 2024.

Sản phẩm dinh dưỡng y học Metacare - tập trung vào dinh dưỡng giúp bé ăn ngon, tăng cường tiêu hóa, phát triển trí não và hỗ trợ hệ miễn dịch khỏe mạnh. Các sản phẩm Metacare sử dụng nguyên liệu chất lượng cao, công nghệ hiện đại và được nghiên cứu bởi các chuyên gia dinh dưỡng để phù hợp với thể trạng trẻ em Việt Nam. 

Đặc điểm nổi bật của dòng sản phẩm Metacare:

Hỗ trợ tiêu hóa khỏe mạnh, bổ sung HMO (2'-FL), chất xơ hòa tan và lợi khuẩn, giúp ngăn ngừa táo bón, cân bằng hệ vi sinh đường ruột và cải thiện khả năng hấp thu dinh dưỡng; giúp tăng cân và phát triển chiều cao, cung cấp đạm whey dễ hấp thu, kẽm và lysine, giúp tăng chuyển hóa năng lượng, kích thích ăn ngon miệng và tăng cân khỏe mạnh; bộ 3 canxi, K2, D3 và các dưỡng chất khác, hỗ trợ phát triển xương và chiều cao vượt trội; 

Phát triển não bộ và thị giác, chứa các dưỡng chất như DHAcholine và acid folic, giúp hỗ trợ sự phát triển của não bộ và khả năng học hỏi của trẻ; tăng cường sức đề kháng, bổ sung sữa non 24h, kẽm và hệ antioxidant (selen, vitamin A, C, E), giúp tăng cường miễn dịch, bảo vệ trẻ khỏi các nguy cơ nhiễm khuẩn. 

Các dòng sản phẩm Metacare nổi bật: Metacare Opti; Metacare Gold; Metacare Eco…

Sản phẩm dinh dưỡng y học Nutricare Smarta Grow - là dòng sữa hỗ trợ tăng chiều cao cho trẻ từ 1 tuổi trở lên, được nghiên cứu bởi Viện Dinh dưỡng y học Nutricare Hoa Kỳ. Sản phẩm có công thức đặc biệt với bộ 3 dưỡng chất canxi, vitamin D3, và K2, cùng các thành phần bổ sung như choline, DHA, Lysine, và hệ antioxidant, giúp trẻ phát triển chiều cao, não bộ, hệ tiêu hóa khỏe mạnh và tăng cường sức đề kháng. 

Công dụng chính của Nutricare Smarta Grow:

Hỗ trợ phát triển chiều cao, bổ sung bộ 3 canxi, vitamin K2, và D3, nhập khẩu từ Hoa Kỳ, giúp xương, răng chắc khỏe và tối ưu hóa sự phát triển chiều cao cho trẻ; hỗ trợ phát triển não bộ, cung cấp choline và DHA, giúp tăng cường trí nhớ, khả năng tập trung và hỗ trợ phát triển não bộ;

Cải thiện hệ tiêu hóa, bổ sung lysine và chất xơ, giúp trẻ ăn ngon miệng, hấp thu tốt và giảm táo bón; tăng cường sức đề kháng, hệ antioxidant (A, C, E, Se) cùng đa dạng vitamin và khoáng chất, giúp hỗ trợ hệ miễn dịch khỏe mạnh. 

Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 22000:2018, GMP, HACCP.

Sản phẩm dinh dưỡng y học Hanie Kid, được nghiên cứu và phát triển bởi Viện Dinh dưỡng y học Nutricare Hoa Kỳ, nhằm hỗ trợ trẻ nhẹ cân, thấp còi tăng cân khỏe mạnh, cải thiện chiều cao và phát triển não bộ. Sản phẩm có công thức cao năng lượng, kết hợp sữa non colos 24h giàu kháng thể IgG, bộ ba canxi, K2, D3 từ Hoa Kỳ, cùng DHA, axit folic, lysine, kẽm và hệ chất xơ FOS/Inulin, HMO, vitamin A, C, E, Selen…

Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên: “Thông qua Chương trình, nhiều tập đoàn, doanh nghiệp Việt đã ý thức được vai trò, tầm quan trọng của thương hiệu - được xem như là “chìa khóa” giúp gia tăng giá trị sản phẩm, giá trị doanh nghiệp, bảo đảm phát triển bền vững, nhất là trong bối cảnh cuộc CMCN 4.0, chuyển đổi số, chuyển đổi xanh đang diễn ra mạnh mẽ và là xu thế tất yếu trên phạm vi toàn cầu; từ đó, chú trọng hơn cho xây dựng, phát triển và quản trị thương hiệu, góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh, khẳng định vị thế của doanh nghiệp trên thị trường trong và ngoài nước”.

Thủy Hương