Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Nổi mề đay ở trẻ và giải pháp độc đáo từ sản phẩm Phụ Bì Khang

Nổi mề đay ở trẻ không chỉ gây ngứa ngáy khó chịu, mà còn khiến bé mệt mỏi, chán ăn dẫn đến sụt cân. Để giảm ngứa cho trẻ hiệu quả, an toàn, rất nhiều phụ huynh đã tin tưởng lựa chọn sản phẩm thảo dược Phụ Bì Khang.

Nổi mề đay ở trẻ em có nguy hiểm không?

Tình trạng trẻ bị nổi mề đay không hiếm gặp, nhất là ở những bé có cơ địa nhạy cảm hoặc tiền sử dị ứng. Trên thực tế, bệnh mề đay không đe dọa trực tiếp đến tính mạng nhưng gây ngứa ngáy dữ dội, khiến trẻ bứt rứt, quấy khóc, lâu dài có thể làm bé bỏ ăn, dẫn đến sụt cân hoặc mất tập trung trong học tập.

Các bậc phụ huynh cũng cần lưu ý đến một phản ứng cấp nghiêm trọng có thể đi kèm với mề đay, đó là phù mạch. Phù mạch là hiện tượng sưng sâu trong da, tạo cảm giác căng tức kèm ngứa nhẹ. Nếu phù ở thanh quản, hầu họng hay đường tiêu hóa có thể làm trẻ khó thở, khó nuốt và đau bụng, tiêu chảy, đặc biệt nguy hiểm.

Ngứa ngáy do mề đay khiến trẻ bức bối, khó chịu
Ngứa ngáy do mề đay khiến trẻ bức bối, khó chịu

Có rất nhiều nguyên nhân gây nổi mề đay ở trẻ em, nhưng thường gặp nhất là do: Dị ứng thức ăn (hải sản, thịt bò, trứng, sữa), tác dụng phụ của thuốc, thay đổi thời tiết, các tác nhân không khí (phấn hoa, nấm mốc, lông vật nuôi), nhiễm trùng...

Cách chăm sóc trẻ bị nổi mề đay tại nhà

Không giống người lớn có thể phần nào chịu đựng được cơn ngứa, trẻ em thường rất khó chịu, bức bối khi bị mề đay, tác động tiêu cực cả về sức khỏe và tâm lý. Lúc này, cha mẹ cần có những biện pháp can thiệp sớm để giúp con cảm thấy dễ chịu hơn.

Can thiệp đơn thuần

Hầu hết các trường hợp nổi mề đay ở trẻ thường là phản ứng cấp tính với một tác nhân nào đó như dị ứng thức ăn, côn trùng cắn… Vì vậy, việc bạn nên làm đầu tiên đầu tiên là xác định nguyên nhân, loại bỏ và tránh cho trẻ tiếp xúc lại. Đồng thời, bạn có thể áp dụng một vài gợi ý dưới đây:

- Làm mát da của trẻ bằng cách tắm nước ấm, chườm lạnh… giúp giảm triệu chứng nóng rát và ngứa ngáy.

- Cho trẻ uống đủ nước hàng ngày, bổ sung các thực phẩm giàu vitamin, khoáng chất giúp tăng sức đề kháng.

Để cơ thể trẻ luôn thông thoáng bằng cách mặc các loại trang phục mềm mại, thông thoáng.

Sử dụng các cách giảm ngứa tự nhiên như: Bôi baking soda lên vùng mẩn đỏ, tắm bột yến mạch…

Cắt ngắn móng tay để trẻ không gãi mạnh lên da, hạn chế viêm nhiễm.

Thoa kem dưỡng giúp làm mát da của trẻ
Thoa kem dưỡng giúp làm mát da của trẻ

Dùng thuốc tân dược

Trong những đợt nổi mề đay cấp tính thì trẻ sẽ ngứa nhiều hơn nên ngoài việc chăm sóc da kỹ càng, phụ huynh có thể cân nhắc sử dụng một số loại thuốc để kiểm soát triệu chứng. Tuy nhiên, những thuốc này thường chứa nhiều tác dụng phụ nên bạn cần đọc kỹ thông tin trước khi cho trẻ dùng để đảm bảo an toàn.

Phụ Bì Khang - Giải pháp giúp giảm ngứa, mề đay cho trẻ hiệu quả, an toàn từ thảo dược

Nổi mề đay ở trẻ em nếu không được xử lý kịp thời có thể lan rộng khắp người, làm suy kiệt sức khỏe, ảnh hưởng đến khả năng học tập, vui chơi của bé. Nhiều trẻ bị ngứa trong thời gian dài đã phát triển thêm các bệnh dị ứng khác như: Viêm da cơ địa, viêm da dị ứng... Tuy nhiên, việc điều trị mề đay cho trẻ vẫn còn nhiều hạn chế bởi không thể tùy tiện dùng các biện pháp như người lớn.

Hiểu được điều này, các nhà khoa học đã nghiên cứu và cho ra đời một sản phẩm có nguồn gốc thảo dược với thành phần chính từ cao nhàu giúp tăng cường sức khỏe, phục hồi những tế bào bị tổn thương, qua đó cải thiện mề đay hiệu quả cho trẻ ngay từ bên trong.

Nghiên cứu cho thấy, trong nhàu có chứa các vitamin, acid amin giúp giảm đau, chống dị ứng, kháng viêm, kích thích miễn dịch. Bởi vậy, nhàu giúp làm lành vết thương nhanh hơn, hạn chế hình thành sẹo. Ngoài ra, nhàu còn có tác dụng tăng cường chức năng thận, tăng khả năng thải độc. Để nâng cao hiệu quả của nhàu, sản phẩm còn được kết hợp thêm với cao gan và L-carnitine fumarate giúp tăng cường chức năng gan, tăng khả năng giải độc, bổ máu. Đồng thời, tăng cường năng lượng tế bào, bảo vệ tế bào, nâng cao hệ miễn dịch và sức đề kháng.

Nhàu giúp giảm ngứa, viêm hiệu quả và an toàn
Nhàu giúp giảm ngứa, viêm hiệu quả và an toàn

Đặc biệt, sản phẩm đã được nghiên cứu tại 3 bệnh viện uy tín là: Bệnh viện Đại học Y Hà Nội năm 2009, Bệnh viện da liễu Trung ương năm 2011 và Bệnh viện da liễu TP. HCM năm 2013 trên những bệnh nhân bị mề đay, mẩn ngứa không phân biệt giới tính, độ tuổi và đều cho tác dụng vượt trội. Kết quả cho thấy: Sản phẩm giúp giảm ngứa, giảm số ngày điều trị và giảm tái phát sau ít nhất 4 tuần sử dụng. Không có tác dụng phụ trong quá trình nghiên cứu.

Đánh giá về sản phẩm, chuyên gia Trần Lan Anh cho biết: “Nhàu có khả năng tăng cường tỷ lệ tế bào có tính chất miễn dịch như TCD4, TCD8 và TCD4/TCD8. Đây là những tế bào quan trọng trong hệ thống miễn dịch của cơ thể. Vì thế, cao nhàu hỗ trợ hệ miễn dịch của cơ thể tốt hơn, tăng khả năng phục hồi ở những tế bào bị tổn thương”.

Mề đay ở trẻ em có thể cải thiện được nếu bạn tìm đúng căn nguyên gây bệnh và khắc phục ngay từ ban đầu. Ngày nay, để giúp trẻ bớt ngứa và hạn chế nguy cơ tái phát, sử dụng các giải pháp hỗ trợ nguồn gốc thảo dược như sản phẩm chứa thành phần chính từ cao nhàu là cách được nhiều mẹ tin tưởng lựa chọn.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Phụ Bì Khang – Hỗ trợ giảm triệu chứng mề đay, mẩn ngứa, dị ứng

Thành phần:

● Cao gan: 250mg.

● Cao nhàu: 120mg.

● L-carnitine fumarate: 50mg.

Công dụng: Hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ giảm triệu chứng mề đay, mẩn ngứa, dị ứng do cơ thể mạn tính và cấp tính.

Đối tượng sử dụng: Dùng cho người bị mề đay, mẩn ngứa, dị ứng.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Phụ Bì Khang
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Phụ Bì Khang

Hướng dẫn sử dụng:

● Dùng 4 - 6 viên/ngày chia 2 lần.

● Nên uống trước bữa ăn 30 phút hoặc sau ăn 1 giờ.

● Nên dùng 1 đợt liên tục từ 2 đến 3 tháng để có kết quả tốt.

Tiếp thị và phân phối: Công ty CP KD DV & TM Nam Phương

Địa chị: 173 Chùa Láng, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội.

Điện thoại: 024 3557 8387

*Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Thu Hương

Bài liên quan

Tin mới

VPBank cùng chương trình Cặp lá yêu thương giúp các em nhỏ vùng cao có thêm cơ hội tới trường.
VPBank cùng chương trình Cặp lá yêu thương giúp các em nhỏ vùng cao có thêm cơ hội tới trường.

VPBank sẽ trích ra số tiền lên tới 1,8 tỷ đồng từ mỗi sổ tiết kiệm mở mới hoặc giao dịch trên VPBank NEO (thỏa mãn điều kiện) để đóng góp vào Quỹ Tấm lòng Việt, cùng chương trình Cặp lá yêu thương nối dài ước mơ tới trường cho các em nhỏ vùng cao.

Nghiêm cấm các tổ chức, cá nhân sử dụng điện dưới mọi hình thức để bẫy, bắt, diệt chuột trong sản xuất trồng trọt
Nghiêm cấm các tổ chức, cá nhân sử dụng điện dưới mọi hình thức để bẫy, bắt, diệt chuột trong sản xuất trồng trọt

UBND TP. Hải Phòng vừa có chỉ đạo tại Văn bản 867/UBND–NN yêu cầu UBND các huyện, quận nghiêm cấm các tổ chức, cá nhân sử dụng điện dưới mọi hình thức để bẫy, bắt, diệt chuột trên địa bàn.

Bình Định: Huyện miền núi Vĩnh Thạnh có Chủ tịch mới
Bình Định: Huyện miền núi Vĩnh Thạnh có Chủ tịch mới

Chiều 2/5, tại Văn phòng UBND huyện Vĩnh Thạnh, tỉnh Bình Định diễn ra Hội nghị công bố Quyết định của UBND tỉnh phê chuẩn kết quả bầu chức vụ Chủ tịch UBND huyện Vĩnh Thạnh nhiệm kỳ 2021 - 2026. Ông Tô Hiếu Trung, nguyên Phó Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Bình Định được bầu giữ chức vụ Chủ tịch UBND huyện Vĩnh Thạnh.

Khẩn trương điều trị cho bệnh nhân và điều tra xác định rõ nguyên nhân vụ việc nghi ngờ ngộ độc thực phẩm tại Đồng Nai
Khẩn trương điều trị cho bệnh nhân và điều tra xác định rõ nguyên nhân vụ việc nghi ngờ ngộ độc thực phẩm tại Đồng Nai

Cục An toàn thực phẩm đề nghị các cơ quan liên quan khẩn trương điều trị cho bệnh nhân và tổ chức điều tra xác định rõ nguyên nhân vụ việc nghi ngờ ngộ độc thực phẩm xảy ra tại cơ sở bánh mì trên địa bàn tỉnh Đồng Nai.

Chiến thắng Điện Biên Phủ: Sáng ngời bản lĩnh và trí tuệ Việt Nam
Chiến thắng Điện Biên Phủ: Sáng ngời bản lĩnh và trí tuệ Việt Nam

Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ - cách đây 70 năm - giáng một đòn chí mạng vào các nước phương Tây, cũng như nỗ lực duy trì thuộc địa Đông Dương của Pháp. Lần đầu tiên, quân đội của một nước thuộc địa nhỏ bé tại châu Á - đã đánh bại quân đội một cường quốc tại châu Âu, tạo ra một cơn địa chấn chính trị, làm rung chuyển toàn thế giới…

Bình Liêu sẽ tổ chức hội thảo về hát Then vào ngày 9/5
Bình Liêu sẽ tổ chức hội thảo về hát Then vào ngày 9/5

UBND huyện Bình Liêu, tỉnh Quảng Ninh sẽ phối hợp với Viện Việt Nam học và Khoa học phát triển, Đại học Quốc gia Hà Nội, tổ chức Ngày hội di sản Then và Hội nghị “Giải pháp bảo tồn và phát huy di sản diễn xướng Then trong bối cảnh phát triển du lịch cộng đồng” trong 2 ngày (9 và 10/5).