Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Bị mề đay lâu ngày không khỏi - Hãy dùng ngay Phụ Bì Khang

Nổi mề đay lâu ngày không khỏi gây bứt rứt, khó chịu trong thời gian dài, ảnh hưởng đến cuộc sống và tâm lý của người mắc. Có nhiều cách để giảm ngứa mề đay nhưng xu hướng được mọi người lựa chọn hiện nay là sử dụng các sản phẩm từ thảo dược nhằm đẩy lùi bệnh hiệu quả và an toàn, tiêu biểu là thực phẩm bảo vệ sức khỏe Phụ Bì Khang.

Nguyên nhân khiến bệnh mề đay lâu ngày không khỏi

Mề đay là hệ quả của các phản ứng quá mẫn khi hệ miễn dịch bị kích thích dưới sự tác động từ những yếu tố bên ngoài môi trường. Điểm đặc trưng của mề đay là bệnh dễ tái phát, dai dẳng từ ngày này sang ngày khác. Mặc dù dễ chẩn đoán nhưng cơ chế gây nổi mề đay khá phức tạp và không rõ ràng.

Có rất nhiều yếu tố dẫn đến mề đay như: Dị ứng (thức ăn, phấn hoa, nấm mốc, lông vật nuôi); Tác dụng phụ của thuốc; Các tác nhân vật lý (đè nén, quá nóng, quá lạnh); Mắc một số bệnh tự miễn (lupus ban đỏ, cường giáp); Nhiễm giun sán ký sinh trùng; Di truyền... Trên thực tế, có đến 50% các trường hợp mề đay không rõ nguyên nhân, còn gọi là mề đay tự phát (vô căn).

Mề đay gây ngứa trong thời gian dài
Mề đay gây ngứa trong thời gian dài

Nhưng theo chuyên gia, nguyên nhân sâu xa gây nổi mề đay là do suy giảm chức năng gan (giải độc), thận (thải độc) và năng lượng tế bào (sức đề kháng), rối loạn miễn dịch khiến các chất dư thừa trong cơ thể bị tích tụ, ứ đọng, lâu ngày hình thành các nốt mẩn đỏ gây ngứa ngoài da.

Nổi mề đay lâu ngày không khỏi có nguy hiểm không?

Mặc dù mề đay gây ngứa ngáy khó chịu nhưng thường tự giới hạn và ít khi có thương tổn nặng nề khác. Tuy nhiên, trong một phản ứng dị ứng nghiêm trọng, bệnh có thể kích thích các triệu chứng nguy hiểm xảy ra.

Phù mạch

Phù mạch là hiện tượng sưng sâu trong da, gây phù khu trú ở một vùng như mí mắt, môi... có thể đi kèm sẩn ngứa hoặc không. Đặc biệt, một biến chứng nguy hiểm của bệnh mề đay phù mạch và có thể đe dọa đến tính mạng là phù ở thanh quản hoặc cổ họng.

Sốc phản vệ

Khi cơ thể tiếp xúc với các dị nguyên gây nên những phản ứng quá gay gắt, tình trạng sốc phản vệ có thể xảy ra. Sốc phản vệ kéo theo hàng loạt triệu chứng, bao gồm: Ngạt thở, chóng mặt, suy tim, tụt huyết áp nhanh, phát ban khắp người, ngất xỉu…

Mề đay có thể kèm theo phù mạch ở thanh quản gây khó thở
Mề đay có thể kèm theo phù mạch ở thanh quản gây khó thở

Nhiễm trùng da

Ngứa lâu ngày khiến người bệnh rất khó chịu, nhưng càng gãi càng ngứa, làm lây lan sang vùng da lành và kích thích sản mới nổi dày hơn. Mặt khác, nó còn khiến da bị tổn thương, lâu dần gây viêm nhiễm, tạo cơ hội cho vi khuẩn xâm nhập.

Suy nhược cơ thể

Mề đay gây ngứa kéo dài làm sức khỏe suy giảm, ảnh hưởng đến cuộc sống và tâm lý người bệnh. Cơ thể luôn trong trạng thái mệt mỏi, dễ cáu gắt và mất ngủ khiến sức đề kháng giảm dần.

Cải thiện mề đay lâu ngày hiệu quả, phòng tránh tái phát nhờ giải pháp từ thảo dược

Bởi những ảnh hưởng của mề đay thường chỉ dừng ở việc ngứa ngáy, bứt rứt khó chịu nên rất nhiều người chủ quan không điều trị triệt để ngay từ ban đầu. Điều này dẫn tới một loạt biến chứng nguy hiểm làm bệnh ngày càng nặng hơn, khiến việc điều trị kéo dài và lâu khỏi.

Hiện nay, bên cạnh việc dùng thuốc để kiểm soát triệu chứng viêm, ngứa khó chịu do mề đay, chuyên gia cho rằng, người bệnh nên bổ sung các sản phẩm hỗ trợ từ thảo dược giúp tăng cường chức năng gan (giải độc), thận (thải độc), nâng cao hệ miễn dịch, qua đó giảm dần mề đay và phòng tránh tái phát. Một trong những sản phẩm được người dùng đánh giá cao hơn 10 năm qua là thực phẩm bảo vệ sức khỏe chứa cao nhàu.

Trong y học cổ truyền, nhàu đã được biết đến với công dụng chống viêm, giảm đau, chống dị ứng, kích thích miễn dịch. Vì thế, nó có khả năng giảm ngứa, thúc đẩy vết thương mau lành, hạn chế hình thành sẹo, rất phù hợp với bệnh mề đay mẩn ngứa. Ngoài ra, cao nhàu còn tăng cường chức năng thận, tăng khả năng thải độc cho cơ thể. Để nâng cao tác dụng, các nhà khoa học đã kết hợp nhàu với cao gan giúp bổ sung các vitamin, khoáng chất cho cơ thể, tăng cường chức năng gan, tăng giải độc, bổ máu. Đồng thời, sự có mặt của L-carnitine fumarate trong sản phẩm sẽ cung cấp năng lượng tế bào, nâng cao hệ miễn dịch và sức đề kháng, phòng tránh mề đay tái phát.

Nhàu có tác dụng giảm đau, chống viêm, giảm ngứa
Nhàu có tác dụng giảm đau, chống viêm, giảm ngứa

Sản phẩm đã được nghiên cứu lâm sàng tại 3 bệnh viện uy tín là: Bệnh viện Đại học Y Hà Nội năm 2009, Bệnh viện da liễu Trung ương năm 2011 và Bệnh viện da liễu TP. HCM năm 2013 cho kết quả: Giảm ngứa, giảm số ngày điều trị và giảm tái phát sau ít nhất 4 tuần sử dụng. Không có tác dụng phụ trong quá trình nghiên cứu.

Nhận định về sản phẩm, chuyên gia Trần Lan Anh cho biết: “Nhàu có khả năng tăng cường tỷ lệ tế bào có tính chất miễn dịch như TCD4, TCD8 và TCD4/TCD8. Đây là những tế bào quan trọng trong hệ thống miễn dịch của cơ thể. Vì thế, cao nhàu hỗ trợ hệ miễn dịch của cơ thể tốt hơn, tăng khả năng phục hồi ở những tế bào bị tổn thương”.

Để giảm ngứa mề đay, phòng ngừa tái phát, hãy xây dựng chế độ ăn uống lành mạnh kết hợp với những lưu ý trong điều trị như trên nhé!

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Phụ Bì Khang – Hỗ trợ giảm triệu chứng mề đay, mẩn ngứa, dị ứng

Thành phần:

● Cao gan: 250mg.

● Cao nhàu: 120mg.

● L-carnitine fumarate: 50mg.

Công dụng:

Hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ giảm triệu chứng mề đay, mẩn ngứa, dị ứng do cơ thể mạn tính và cấp tính.

Đối tượng sử dụng:

Dùng cho người bị mề đay, mẩn ngứa, dị ứng.

Phụ Bì Khang

Hướng dẫn sử dụng:

● Dùng 4 - 6 viên/ngày chia 2 lần.

● Nên uống trước bữa ăn 30 phút hoặc sau ăn 1 giờ.

● Nên dùng 1 đợt liên tục từ 2 đến 3 tháng để có kết quả tốt.

Tiếp thị và phân phối: Công ty CP KD DV & TM Nam Phương

Địa chỉ: 173 Chùa Láng, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội.

Điện thoại: 024 3557 8387

*Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Thu Hương

Bài liên quan

Tin mới

UIM F1H2O World Championship Grand Prix of Binh Dinh 2024 sẵn sàng cho ngày khai mạc
UIM F1H2O World Championship Grand Prix of Binh Dinh 2024 sẵn sàng cho ngày khai mạc

Ngày 28/3, tại Trung tâm Báo chí Tocepo Đầm Thị Nại, đường Đống Đa, TP. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định diễn ra buổi họp báo công bố Giải đua vô địch thế giới thuyền máy nhà nghề (UIM F1H2O World Championship Grand Prix of Binh Dinh). Đây là Giải đua vô địch thế giới thuyền máy nhà nghề lần đầu tiên được tổ chức ở Việt Nam.

Bộ Công Thương ban hành Công điện thực hiện nghiêm quy định về hóa đơn điện tử đối với kinh doanh xăng dầu
Bộ Công Thương ban hành Công điện thực hiện nghiêm quy định về hóa đơn điện tử đối với kinh doanh xăng dầu

Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên vừa ký ban hành Công điện gửi Tổng cục Quản lý thị trường và các Cục Quản lý thị trường tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về việc thực hiện nghiêm quy định về hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh, bán lẻ xăng dầu.

Lạng Sơn: Khánh thành và bàn giao toà nhà ở xã hội GP2
Lạng Sơn: Khánh thành và bàn giao toà nhà ở xã hội GP2

Ngày 28/3, tại thành phố Lạng Sơn, tỉnh Lạng Sơn, Công ty Cổ phần Đầu tư NNP - Chủ đầu tư Dự án Nhà ở xã hội số 2 thành phố Lạng Sơn tổ chức lễ khánh thành và bàn giao toà nhà ở xã hội GP2.

BIC chi trả hơn 2 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng vay vốn tại Lâm Đồng
BIC chi trả hơn 2 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng vay vốn tại Lâm Đồng

Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) và Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Bảo Lộc (BIDV Bảo Lộc) vừa tổ chức gặp gỡ và trao hơn 2 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm người vay vốn (BIC Bình An) cho thân nhân khách hàng không may gặp rủi ro tại huyện Di Linh, tỉnh Lâm Đồng.

Thanh Hóa triển khai thực hiện hóa đơn điện tử và cung cấp dữ liệu hóa đơn điện tử theo quy định
Thanh Hóa triển khai thực hiện hóa đơn điện tử và cung cấp dữ liệu hóa đơn điện tử theo quy định

Ngày 28/3/2024, Sở Công Thương Thanh Hóa ban hành công văn số 786/SCT-QLTM về việc triển khai thực hiện quy định về hóa đơn điện tử và cung cấp dữ liệu hóa đơn điện tử theo quy định, gửi các thương nhân kinh doanh xăng dầu trên địa bàn tỉnh.

Thông báo tuyển sinh vào lớp 10 THPT Chuyên Lam Sơn năm học 2024-2025
Thông báo tuyển sinh vào lớp 10 THPT Chuyên Lam Sơn năm học 2024-2025

Thực hiện Quyết định số 1128/QĐ-UBND ngày 22/03/2024 của UBND tỉnh Thanh Hoá về việc tuyển sinh vào lớp 10 THPT chuyên Lam Sơn năm học 2024-2025, Trường THPT chuyên Lam Sơn xin trân trọng thông báo kế hoạch tuyển sinh của nhà trường năm học 2024-2025.