Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Tại sao người bị mề đay mẩn ngứa lại truyền tai nhau dùng PHỤ BÌ KHANG?

Mề đay gây ngứa ngáy, khó chịu, ảnh hưởng đến cuộc sống và tâm lý người bệnh. Trong những năm gần đây, nhiều người bị mề đay mẩn ngứa có xu hướng lựa chọn những sản phẩm thảo dược uy tín và cho hiệu quả tốt, nổi bật là thực phẩm bảo vệ sức khỏe Phụ Bì Khang.

Nổi mề đay mẩn ngứa là gì?

Mề đay là một phản ứng cấp hoặc mạn tính của mao mạch do dị ứng gây phù ở da và niêm mạc. Biểu hiện của bệnh là những nốt sẩn phù, ban đỏ nổi gờ trên bề mặt da, gây ngứa và dễ tái phát.

 Mề đay mẩn ngứa là những nốt sẩn phù, ban đỏ trên bề mặt daMề đay mẩn ngứa là những nốt sẩn phù, ban đỏ trên bề mặt da

Thực tế, căn nguyên gây bệnh mề đay rất phức tạp, có thể do bên trong, bên ngoài hay thậm chí không rõ nguyên nhân. Tuy nhiên, giới chuyên gia cho biết, nguyên nhân chính là do các chức năng trong cơ thể bị suy giảm. Cụ thể:

-         Suy giảm hệ miễn dịch

Khi hệ thống miễn dịch bị suy yếu, các tín hiệu bảo vệ sẽ sai lệch, phản ứng quá mức, khiến cơ thể giải phóng ồ ạt chất trung gian hóa học histamin gây viêm và dị ứng, dẫn đến mề đay mẩn ngứa.

-         Suy giảm chức năng gan, thận

Ở quá trình tiêu hóa, những chất độc sẽ được gan biến đổi thành ít độc hơn, rồi thải qua đường thận. Gan yếu khiến chức năng giải độc suy giảm, các chất thải bị ứ đọng và tích tụ lại.

Các chất thải, trong đó có chất độc và cặn bã từ gan đổ về sẽ được thận lọc, chuyển hóa rồi đào thải ra ngoài. Khi thận yếu, các chất có hại không được loại bỏ mà đi vào máu, dẫn đến những nốt phát ban gây ngứa, đặc biệt là vào ban đêm.

-         Suy giảm năng lượng tế bào

Mỗi tế bào hoạt động nhờ vào ATP – dạng năng lượng duy nhất mà tế bào có thể sử dụng được. Vì thế, khi tế bào không đủ năng lượng, nó có thể tác động tiêu cực lên các chức năng cơ bản của làn da, khiến da mất đi sự đàn hồi, dễ bị nổi mẩn.

 Suy giảm các chức năng trong cơ thể là nguyên nhân chính gây nổi mề đay mẩn ngứaSuy giảm các chức năng trong cơ thể là nguyên nhân chính gây nổi mề đay mẩn ngứa

Làm gì khi bị mề đay mẩn ngứa?

Nhìn chung, phần lớn người bị nổi mề đay mẩn ngứa đều phải can thiệp bằng nhiều biện pháp khác nhau. Dưới đây là một số lời khuyên dành cho bạn:

- Tránh tiếp xúc với các tác nhân gây bệnh.

- Dùng thuốc chống dị ứng.

- Tránh ăn những thực phẩm dễ gây dị ứng như: Hải sản, trứng, sữa, thịt bò…

- Không sử dụng rượu bia hay các chất kích thích khác.

- Uống nhiều nước, bổ sung rau xanh, trái cây tươi hàng ngày.

- Vệ sinh sạch sẽ, tắm rửa với nước ấm, không để cơ thể ra mồ hôi.

- Mặc quần áo rộng rãi, thoáng mát để tránh da bị kích ứng.

Những biện pháp trên có thể giúp bạn giải quyết được phần nào sự khó chịu của cơn ngứa do bệnh mề đay đem đến. Thế nhưng, với sức “sát thương” quá lớn, nổi mề đay mẩn ngứa không ngừng tái phát. Chính vì vậy, bạn cần phải áp dụng biện pháp tác động đến nguyên nhân gốc rễ gây mề đay để cho hiệu quả bền vững và ngăn ngừa bệnh quay trở lại.Phụ Bì Khang – Giải pháp “vàng” cho người bị nổi mề đay mẩn ngứaPhụ Bì Khang – Giải pháp “vàng” cho người bị nổi mề đay mẩn ngứa

Để khắc phục những hạn chế trong việc điều trị nổi mề đay mẩn ngứa, các nhà khoa học đã nghiên cứu những vị thuốc quý trong tự nhiên có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, bổ gan, thận, tăng miễn dịch như cao gan, cao nhàu, kết hợp với acid amin thiết yếu là L-carnitine fumarate và bào chế thành dạng viên nén mang tên thực phẩm bảo vệ sức khỏe Phụ Bì Khang. Sản phẩm là giải pháp toàn diện cho người bị mề đay mẩn ngứa cả trước mắt và lâu dài, theo 3 cơ chế:

●        Cải thiện triệu chứng viêm, mẩn đỏ, ngứa (triệu chứng trước mắt): Cao nhàu có tác dụng kháng viêm, chống dị ứng, giảm đau, giúp vết thương mau lành, chóng lên da non. Điều này đã đáp ứng được mục tiêu trước mắt trong điều trị bệnh mề đay.

●        Tăng cường chức năng giải độc (gan), thải độc (thận): Cao gan – chiết xuất từ gan động vật, chứa nhiều sắt, vitamin, protein giúp tăng cường chức năng gan, tăng khả năng giải độc, bổ máu. Đồng thời, cao nhàu giúp tăng cường chức năng thận, tăng chuyển hóa nhằm loại bỏ những chất độc hại ra ngoài.

●        Tăng cường năng lượng tế bào, tăng miễn dịch: Ngoài tác động vào chức năng gan, thận, Phụ Bì Khang còn có thêm L-carnitine fumarate – 1 acid amin đóng vai trò quan trọng trong chu trình chuyển hóa và cân bằng năng lượng của cơ thể, giúp bảo vệ tế bào, tăng miễn dịch và sức đề kháng.

Với sự kết hợp độc đáo giữa các thành phần, Phụ Bì Khang giúp cải thiện triệu chứng viêm, ngứa, mẩn đỏ hiệu quả, tăng cường chức năng gan, thận và hệ miễn dịch, tác động đồng thời vào 3 nguyên nhân chính gây bệnh mề đay mẩn ngứa một cách bền vững và an toàn.

Mời bạn xem thêm chia sẻ của PGS. TS Trần Lan Anh về chủ đề: “Hỗ trợ điều trị mề đay bằng Phụ Bì Khang sẽ có tác dụng như thế nào?” TẠI ĐÂY.

3 điều tâm đắc nhất của khách hàng về Phụ Bì Khang

Hầu hết người dùng Phụ Bì Khang đều bày tỏ sự tâm đắc của mình về hiệu quả của sản phẩm trong việc hỗ trợ cải thiện các triệu chứng mề đay mẩn ngứa và ngăn ngừa tái phát. Đó là:

●        Sản phẩm tác động vào nguyên nhân chính của mề đay (do suy giảm miễn dịch, chức năng gan, thận và năng lượng tế bào). Như đã phân tích ở trên, phần lớn các thuốc trị mề đay mẩn ngứa trên thị trường mới chỉ tác động vào phần ngọn (chống viêm, giảm ngứa), trong khi đó, Phụ Bì Khang vừa làm giảm triệu chứng, vừa tác động vào nguyên nhân cốt lõi hình thành bệnh.

●        Phụ Bì Khang là một trong ít các sản phẩm trên thị trường hiện nay đã được nghiên cứu lâm sàng tại 3 bệnh viện da liễu uy tín là: Bệnh viện Da liễu TW, Bệnh viện Da liễu TP. HCM và Đại học Y Hà Nội trên những bệnh nhân bị mề đay ở các độ tuổi khác nhau.

●        Sản phẩm được đông đảo người bệnh sử dụng và các chuyên gia khuyên dùng, có mặt trong đơn kê của nhiều bác sĩ hơn 10 năm qua trong bối cảnh thị trường có vô số thuốc trị mề đay mẩn ngứa khác. Điều này chứng tỏ hiệu quả của Phụ Bì Khang đã được tất cả mọi người công nhận và tin tưởng tuyệt đối.

Nổi mề đay mẩn ngứa nếu không được điều trị sớm, chăm sóc đúng cách sẽ có nguy cơ dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm, ảnh hưởng đến sức khỏe, cuộc sống và tâm lý người mắc. Bởi vậy, để phòng ngừa và ngăn chặn mề đay tái phát, hãy ăn uống khoa học và sử dụng Phụ Bì Khang ngay hôm nay, bạn nhé!

Bạn suốt ngày bị ngứa ngáy, mề đay, mẩn đỏ tái đi tái lại dù đã uống đủ loại thuốc. Bạn lo lắng khi dị ứng có thể gây biến chứng nguy hiểm? Hãy gọi đến số tổng đài 18006302, kết bạn Zalo/Viber số 0916751651 / 0916767653 hoặc truy cập website TẠI ĐÂY để chuyên gia tư vấn giúp bạn. Đặc biệt, 5 người gọi điện sớm nhất sẽ có cơ hội nhận được 1 hộp Phụ Bì Khang giúp hỗ trợ điều trị mề đay mẩn ngứa trị giá 210.000 đồng.

Thu Hương

*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Bài liên quan

Tin mới

Đề nghị xử lý người tạo trend ‘ra khơi tìm kho báu’
Đề nghị xử lý người tạo trend ‘ra khơi tìm kho báu’

Luật sư Giang Hồng Thanh (Văn phòng luật sư Giang Thanh), người bào chữa cho bà Trương Mỹ Lan vừa có đơn đề nghị xử lý hành vi vi phạm Luật An ninh mạng liên quan đến người tạo trend ‘ra khơi tìm kho báu’.

Cần đầu tư công viên, vườn dạo tại quận Liên Chiểu và huyện Hòa Vang
Cần đầu tư công viên, vườn dạo tại quận Liên Chiểu và huyện Hòa Vang

Các địa phương kiến nghị UBND TP. Đà Nẵng cần có chủ trương về liên doanh, liên kết hoặc xã hội hóa trong hoạt động quản lý, duy trì, bảo dưỡng công viên, vườn dạo. Đồng thời, Thành phố hỗ trợ đầu tư nâng cấp, bổ sung thêm cơ sở vật chất, đặc biệt là thiết bị, dụng cụ thể dục - thể thao để phục vụ nhu cầu người dân.

TP. Hồ Chí Minh triệt phá đường dây sản xuất, buôn bán thuốc tân dược giả lớn
TP. Hồ Chí Minh triệt phá đường dây sản xuất, buôn bán thuốc tân dược giả lớn

Cơ quan Công an quận 10, TP. Hồ Chí Minh vừa triệt phá thành công đường dây “sản xuất, buôn bán hàng giả là thuốc chữa bệnh, thuốc phòng bệnh”, thu giữ hàng 100.000 sản phẩm thuốc giả.

Giữa tháng 4/2024, xuất khẩu tăng thêm 15 tỷ USD
Giữa tháng 4/2024, xuất khẩu tăng thêm 15 tỷ USD

Tính từ đầu năm đến 15/4, tổng kim ngạch xuất nhập khẩu hàng hóa cả nước đạt xấp xỉ 209 tỷ USD, kim ngạch xuất khẩu cả nước tăng thêm 15 tỷ USD.

Cà Mau tăng cường thực hiện phòng, chống gian lận, trục lợi quỹ bảo hiểm y tế
Cà Mau tăng cường thực hiện phòng, chống gian lận, trục lợi quỹ bảo hiểm y tế

Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau đã có công văn chỉ đạo Sở Y tế; Bảo hiểm xã hội tỉnh tăng cường thực hiện phòng, chống gian lận, trục lợi quỹ bảo hiểm y tế.

Long An triển khai Đề án Thí điểm hỗ trợ đầu tư đường giao thông trục ấp, liên ấp
Long An triển khai Đề án Thí điểm hỗ trợ đầu tư đường giao thông trục ấp, liên ấp

UBND tỉnh Long An đã ký quyết định ban hành Đề án Thí điểm hỗ trợ đầu tư đường giao thông trục ấp, liên ấp trên địa bàn tỉnh trong năm 2024 và 2025.