Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

PC Bắc Ninh cung cấp các loại hình dịch vụ điện an toàn, ổn định cho khách hàng

Hiện nay, PC Bắc Ninh đã và đang chủ động triển khai đồng bộ các giải pháp phục vụ khách hàng, nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ của ngành điện.

Nhân viên Điện lực thực hiện hàn nối đầu cáp cho khách hàng
Nhân viên Điện lực thực hiện hàn nối đầu cáp cho khách hàng

Theo đó, PC Bắc Ninh đang triển khai các loại hình dịch vụ điện lực như: Tư vấn thiết kế công trình điện đến cấp điện áp 35kV; thí nghiệm điện, nghiệm thu công trình điện đến 110kV; thi công làm đầu cáp, hộp nối cáp ngầm công trình điện đến 35kV; sửa chữa lắp đặt dây sau công tơ; quản lý vận hành công trình điện thuộc tài sản khách hàng đến 110kV; biên soạn tài liệu, hướng dẫn quản lý vận hành công trình điện đến 110kV... Đây là lĩnh vực rất quan trọng trong công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng. Hoạt động dịch vụ điện góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng và năng suất lao động. Đồng thời, tạo sự gắn kết đồng thuận đối với khách hàng trong công tác an sinh xã hội, minh bạch công khai các dịch vụ mà ngành điện thực hiện…

Để thực hiện tốt và đảm bảo cung cấp điện nâng cao sự hài lòng của khách hàng, nâng cao thu nhập cho người lao động và đảm bảo chỉ tiêu giao, PC Bắc Ninh đã chú trọng công tác đào tạo chuyên môn nghiệp vụ, chuẩn bị dụng cụ vật tư để sẵn sàng thực hiện các dịch vụ đối với phần tài sản lưới điện của khách hàng một cách chuyên nghiệp, hiệu quả; rà soát xây dựng cơ chế tổ chức thực hiện tạo điều kiện thuận lợi và tạo động lực thúc đẩy cán bộ công nhân viên nỗ lực thực hiện hoàn thành các chỉ tiêu mà Tổng công ty giao. 

Với các giải pháp như trên, PC Bắc Ninh đã đạt được những kết quả đáng khích lệ: Doanh thu luỹ kế 7 tháng đầu năm 2022 đạt 19.191/28.787 tỷ kế hoạch năm Tổng Công ty giao tương ứng tỷ lệ 66,67%. Lợi nhuận luỹ kế 7 tháng đạt 2,377/3,194 tỷ kế hoạch năm Tổng Công ty giao tương ứng tỷ lệ 74,42%.

Ngoài ra, PC Bắc Ninh đã chủ động bám sát chủ trương chính sách, sự chỉ đạo của Tổng Công ty để xây dựng kế hoạch và triển khai đồng bộ, hiệu quả các giải pháp. Nâng cao hiệu quả trong công tác tuyên truyền phổ biến, truyền đến từng cán bộ công nhân viên về vai trò của sản xuất kinh doanh dịch vụ, tạo sự chuyển biến mạnh mẽ trong nhận thức về vị trí, vai trò tầm quan trọng của việc đảm bảo tốt nhất các dịch vụ điện, nhằm thúc đẩy ý thức tự giác của cán bộ công nhân viên trong việc tham gia công tác sản xuất kinh doanh dịch vụ của Công ty. Thông qua thực hiện tốt các loại hình dịch vụ góp phần cung cấp điện an toàn, ổn định, thường xuyên, liên tục cho khách hàng giảm thiểu sự cố lưới điện là tài sản khách hàng ảnh hưởng đến lưới điện quốc gia, nâng cao độ tin cậy cung cấp điện, thông qua dịch vụ hình ảnh và góc nhìn của khách hàng đối với ngành điện được nâng cao cả về vị thế và tầm nhìn trong xã hội.

Hải Anh

Bài liên quan

Tin mới

Danh mục sách giáo khoa lớp 6, 7, 8, 9 và 12 nhiều trường ở TP. HCM được điều chỉnh
Danh mục sách giáo khoa lớp 6, 7, 8, 9 và 12 nhiều trường ở TP. HCM được điều chỉnh

UBND TP. HCM đã có quyết định về việc phê duyệt danh mục điều chỉnh, bổ sung sách giáo khoa lớp 6, 7, 8, 9 và 12 sử dụng trong các cơ sở giáo dục trên địa bàn TP từ năm học 2024-2025.

Giá cao su hôm nay 21/9: Cao nhất trong nhiều tháng qua
Giá cao su hôm nay 21/9: Cao nhất trong nhiều tháng qua

Giá cao su hôm nay 21/9 trên các sàn giao dịch chủ chốt tiếp tục tăng lên mức cao nhất trong nhiều tháng qua.

Đức “thu hoạch” được những gì ở Trung Á?
Đức “thu hoạch” được những gì ở Trung Á?

Thủ tướng Olaf Scholz trở thành Thủ tướng Đức đầu tiên đến thăm khu vực Trung Á sau nhiều thập kỷ. Ông muốn lắng nghe lãnh đạo các đối tác Trung Á đánh giá các diễn biến ở Nga và vấn đề tuân thủ các lệnh trừng phạt Nga của phương Tây tại Trung Á.

Bầu cử Mỹ 2024: Bà Harris đang cố gắng có một cuộc tranh luận nữa với ông Donald Trump
Bầu cử Mỹ 2024: Bà Harris đang cố gắng có một cuộc tranh luận nữa với ông Donald Trump

Liên quan đến Bầu cử Mỹ 2024, một cuộc thăm dò gần đây của tờ New York Times/Siena cho thấy, dù bà Harris dẫn trước ở bang chiến địa Pennsylvania, song cả 2 ứng cử viên dường như vẫn "ngang tài ngang sức" trên toàn quốc.

Công ty Thanh Sơn Hóa Nông bị xử phạt vì buôn bán thuốc bảo vệ thực vật giả
Công ty Thanh Sơn Hóa Nông bị xử phạt vì buôn bán thuốc bảo vệ thực vật giả

Mới đây, Thanh tra Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (PTNT) tỉnh Hậu Giang đã phát hiện lô hàng Thuốc trừ sâu CARADAN 5GR, loại 1kg/gói của Công ty TNHH TM - DV Thanh Sơn Hóa Nông (phân phối) giả về giá trị sử dụng, công dụng.

Củng cố hơn nữa tin cậy chính trị giữa Việt Nam và Hoa Kỳ
Củng cố hơn nữa tin cậy chính trị giữa Việt Nam và Hoa Kỳ

Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Ngoại giao Bùi Thanh Sơn cho rằng, chuyến công tác tới Hoa Kỳ của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm sẽ góp phần củng cố hơn nữa tin cậy chính trị và lòng tin chiến lược, đảm bảo nguyện vọng của nhân dân hai bên.