Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

PC Quảng Ninh hưởng ứng Tuần Lễ hồng EVN lần thứ VIII năm 2022

Hưởng ứng Tuần lễ hồng EVN lần thứ VIII do Tập đoàn Điện lực Việt Nam phát động với thông điệp “Vạn trái tim - Một tấm lòng” diễn ra từ ngày 05-11/12/2022 trên quy mô toàn quốc, sáng 08/12/2022, tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh, Công ty Điện lực Quảng Ninh (PC Quảng Ninh) phối hợp với Khoa Huyết học - Truyền máu thực hiện chương trình hiến máu tình nguyện.

Hoạt động được tổ chức nhằm hướng tới chào mừng kỷ niệm 68 năm Ngày Truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2022) và hưởng ứng “Tháng tri ân Khách hàng” với chủ đề “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”. Ngoài ra, đây còn là hoạt động an sinh xã hội thiết thực, mang nhiều ý nghĩa hướng tới cộng đồng.

Thông qua các hoạt động do PC Quảng Ninh tổ chức sẽ tiếp tục góp phần nâng cao hơn nữa hình ảnh ngành Điện lực Việt Nam đối với cộng đồng và xã hội.

Tại chương trình hiến máu nhân đạo, ông Nguyễn Văn Quý - Phó giám đốc PC Quảng Ninh chia sẻ: “CBCNV-NLĐ ngành Điện Quảng Ninh luôn đề cao ý thức trách nhiệm đối với cộng đồng, xã hội. Hiến máu cứu người là một nghĩa cử cao đẹp, thể hiện truyền thống tương thân tương ái, thương người như thể thương thân của dân tộc ta. Vạn trái tim của những người ngành Điện cùng đồng lòng hiến máu với mong muốn những giọt máu nghĩa tình sẽ góp phần cứu chữa cho nhiều bệnh nhân trở lại với cuộc sống bình thường. Đây là nghĩa cử cao đẹp của các CBCNV ngành Điện nhằm góp phần chung tay xây dựng cuộc sống ngày một tươi đẹp hơn”.

Anh Đào Trung Hiếu - Bí thư Đoàn Thanh niên PC Quảng Ninh tâm sự: “Trong những năm qua, đoàn viên thanh niên trong Công ty đã tích cực tham gia hiến máu tình nguyện, từ chương trình Tuần lễ hồng EVN hàng năm đến chương trình hiến máu nhân đạo ở khối đoàn địa phương. Phong trào hiến máu đã góp phần giáo dục truyền thống đoàn kết, tương thân tương ái, qua đó nâng cao nhận thức của đoàn viên thanh niên và người lao động trong PC Quảng Ninh về hoạt động hiến máu, cũng như góp phần chung tay đảm bảo lượng máu đáp ứng yêu cầu trong cấp cứu và điều trị bệnh tại địa phương”.

Là một trong rất nhiều CBCNV tham gia hiến máu tại chương trình, chị Lê Thị Phượng - Công nhân Đội Quản lý vận hành lưới điện cao thế Quảng Ninh chia sẻ: “Tôi rất tự hào vì đây là lần thứ 6 tham gia hiến máu, bởi “mỗi giọt máu cho đi - một cuộc đời ở lại”. Tại sự kiện hưởng ứng Tuần lễ hồng EVN lần thứ VIII, tôi được trao những giọt máu của mình đến những người bệnh nhân đang cần máu. Với suy nghĩ “Cho đi là còn mãi”, tôi và các đồng nghiệp đang tích cực lan tỏa mạnh mẽ thông điệp yêu thương để cùng xây dựng một xã hội văn minh, tươi đẹp và nhân ái hơn. Tôi cảm thấy rất hạnh phúc khi tham gia chương trình này!”.

Hưởng ứng Tuần lễ hồng EVN lần thứ VIII, PC Quảng Ninh có 43 CBCNV tham gia hiến máu. Tùy theo thể trạng, mỗi người sẽ hiến từ 250 ml đến 300 ml máu. Tại sự kiện, PC Quảng Ninh đã đóng góp được 45 đơn vị máu cho “ngân hàng máu” của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh.

Một số hình ảnh:

8560 ông Nguyễn Văn Quý - Phó giám đốc PC Quảng Ninh tham gia Tuần lễ hồng EVN lần thứ VIII
Ông Nguyễn Văn Quý - Phó giám đốc PC Quảng Ninh tham gia Tuần lễ hồng EVN lần thứ VIII.
8607 Chị Lê Thị Phượng - Công nhân Đội Quản lý vận hành lưới điện cao thế Quảng Ninh: “ Tôi cảm thấy rất hạnh phúc khi tham gia chương trình này”
Chị Lê Thị Phượng - Công nhân Đội Quản lý vận hành lưới điện cao thế Quảng Ninh: “ Tôi cảm thấy rất hạnh phúc khi tham gia chương trình này”.
8615 Anh Đào Trung Hiếu - Bí thư Đoàn Thanh niên PC Quảng Ninh: Trong những năm qua, đoàn viên thanh niên trong Công ty đã tham gia tích cực tham gia hiến máu tình nguyện
Anh Đào Trung Hiếu - Bí thư Đoàn Thanh niên PC Quảng Ninh: Trong những năm qua, đoàn viên thanh niên trong Công ty đã tham gia tích cực tham gia hiến máu tình nguyện.
8663 Niềm vui của người công nhân PC Quảng Ninh hưởng ứng tham gia Tuần lễ hồng EVN lần thứ VIII
Niềm vui của người công nhân PC Quảng Ninh hưởng ứng tham gia Tuần lễ hồng EVN lần thứ VIII.

Ngọc Lan

Bài liên quan

Tin mới

Cổ phiếu ngân hàng dẫn sóng và triển vọng của thị trường chứng khoán 2024
Cổ phiếu ngân hàng dẫn sóng và triển vọng của thị trường chứng khoán 2024

Đó là chủ đề của Hội thảo vừa được tổ chức chiều 19/3, tại Hà Nội, do Công ty Cổ phần Chứng khoán Nhất Việt tổ chức với tiêu đề "Kinh tế hồi phục - Ngân hàng dẫn sóng và triển vọng của thị trường”. Ông Nguyễn Minh Hoàng – Trưởng phòng Phân tích Công ty Chứng khoán Nhất Việt cho rằng: “TTCK đã bước vào pha tăng trưởng mới, điểm nhấn sóng đầu tư năm 2024”.

BIDV tham gia Diễn đàn "Kinh doanh bao trùm lĩnh vực nông nghiệp và hệ thống thực phẩm"
BIDV tham gia Diễn đàn "Kinh doanh bao trùm lĩnh vực nông nghiệp và hệ thống thực phẩm"

Tại TP. HCM, đại diện Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã tham gia sự kiện “Diễn đàn đầu tư quốc gia về Kinh doanh bao trùm trong lĩnh vực nông nghiệp và hệ thống thực phẩm”. Diễn đàn - do Ủy ban Kinh tế Xã hội châu Á - Thái Bình Dương của Liên hiệp quốc (UNESCAP) phối hợp với Cục Phát triển doanh nghiệp (Bộ Kế hoạch và Đầu tư) tổ chức, có sự hỗ trợ của Quỹ Bill & Melinda Gates.

Các hãng hàng không cần kịp thời cập nhật các quy định về về xuất nhập cảnh
Các hãng hàng không cần kịp thời cập nhật các quy định về về xuất nhập cảnh

Cục Hàng không cho biết, số lượng hành khách quốc tế đến Việt Nam bị từ chối nhập cảnh tại các cảng hàng không trên cả nước tăng mạnh. Nhằm giảm thiểu hành khách bị từ chối nhập cảnh, Cục Hàng không Việt Nam đề nghị, các hãng hàng không khai thác các chuyến bay quốc tế đến Việt Nam kịp thời cập nhật các quy định của Việt Nam và quốc tế về xuất, nhập cảnh, quá cảnh liên quan đến hành khách đi tàu bay...

Nhà đầu tư nước ngoài bất an về nguồn điện, Bộ Công Thương khẳng định không thiếu điện 2024
Nhà đầu tư nước ngoài bất an về nguồn điện, Bộ Công Thương khẳng định không thiếu điện 2024

Các doanh nghiệp nước ngoài mong muốn đầu tư vào Việt Nam, đặc biệt các doanh nghiệp công nghệ cao cho biết, việc thiếu điện - là một trong những yếu tố lớn khiến họ chần chừ trong việc đưa ra quyết định đầu tư...

Thêm đường bay mới từ Hà Nội đến Sydney, Melbourne, bay Australia dễ dàng cùng Vietjet
Thêm đường bay mới từ Hà Nội đến Sydney, Melbourne, bay Australia dễ dàng cùng Vietjet

Không ngừng mở rộng mạng bay, đáp ứng nhu cầu khách hàng, Vietjet mở thêm đường bay thẳng kết nối Thủ đô Hà Nội với thành phố cảng xinh đẹp Sydney, nâng tổng số đường bay kết nối giữa 2 nước Việt Nam – Australia lên 07 đường bay. Trăm nghìn vé 0 đồng (*) và loạt ưu đãi hấp dẫn dành tặng khách hàng thỏa sức khám phá khắp Australia chỉ có tại www.vietjetair.com và ứng dụng di động Vietjet Air với thời gian bay từ nay đến 31/10/2024 (**).

Hà Nội sẽ đưa ra đấu giá nhiều dự án đất ở phục vụ nhu cầu của người dân
Hà Nội sẽ đưa ra đấu giá nhiều dự án đất ở phục vụ nhu cầu của người dân

UBND Thành phố đã yêu cầu Sở Tài chính, Sở Tài nguyên và Môi trường chủ trì, phối hợp với các đơn vị để tổng hợp số liệu liên quan đến khả năng đấu thầu, đấu giá của 30 quận, huyện, thị xã từ nguồn thu từ đất… Các chuyên gia nhận định, đất đấu giá sẽ là sản phẩm dẫn dắt cho thị trường đất nền trong năm 2024.