Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Phản ứng của Lê Âu Ngân Anh khi không được công nhận danh hiệu Hoa hậu Đại dương

Trước thông tin Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch không công nhận danh hiệu Hoa hậu Đại dương 2017, Lê Âu Ngân Anh đăng tải dòng trạng thái thể hiện thái độ mạnh mẽ của mình trên trang cá nhân.

Phản ứng của Lê Âu Ngân Anh khi không được công nhận danh hiệu Hoa hậu Đại dương - Hình 1

 

Dòng trạng thái đăng tải trên trang cá nhân của Ngân Anh

Trong cuộc họp tổng kết quý I của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (Bộ VHTTDL) sáng qua (24/5), Chánh Thanh tra Bộ đã trả lời dứt khoát về trường hợp của Hoa hậu Đại Dương Việt Nam 2017 Lê Âu Ngân Anh. Theo đó, Bộ cho biết không tước vương miện của Lê Âu Ngân Anh, tuy nhiên danh hiệu Hoa hậu Đại dương 2017 không được công nhận và cũng sẽ không xét duyệt nếu cô đăng kí dự thi quốc tế.

Ngay sau phát ngôn của cơ quan quản lý văn hóa, tối 24/4 trên trang cá nhân, Lê Âu Ngân Anh chia sẻ hình ảnh kèm dòng trạng thái: "Khi bạn đang phấn đấu gấp trăm nghìn lần để chạm đến mục tiêu và ước mơ nhưng cuộc sống lại cứ thích trêu đùa thử thách bạn với những chuyện từ đâu rớt xuống. Okay thì cứ bình tĩnh sống, bước lên trên nó, rồi chạy đua tiếp thôi".

Phản ứng của Lê Âu Ngân Anh khi không được công nhận danh hiệu Hoa hậu Đại dương - Hình 2

Mặc dù không chỉ rõ nhưng nhiều người cũng nhận ra Lê Âu Ngân Anh đang có ý nhắc tới những sóng gió đang xảy ra với mình. Điều đáng nói là Ngân Anh không hề tỏ ra buồn phiền hay thất vọng về quyết định của Bộ. Cô nàng vẫn tự động viên bản thân phải bình tĩnh để tiếp tục với con đường đã chọn. Chia sẻ của Ngân Anh nhận được nhiều sự ủng hộ của cư dân mạng.

Trước đó, tháng 11.2017, Lê Âu Ngân Anh đăng quang Hoa hậu Đại dương 2017 với vô vàn sự chỉ trích từ khán giả. Bên cạnh việc bị chê bai nhan sắc, người đẹp cũng bị coi là không đủ điều kiện dự thi khi đã từng phẫu thuật thẩm mỹ. Ngân Anh sau đó lao vào công cuộc chứng minh bản thân xứng đáng với danh hiệu này. Cô nàng ngày càng đẹp lên trong mắt công chúng cả ở ngoại hình cũng như nhân cách, tấm lòng hướng về cộng đồng, xã hội.

Đỗ Thanh

Bài liên quan

Tin mới

Những trái tim ngành y về Lào Cai lan tỏa yêu thương
Những trái tim ngành y về Lào Cai lan tỏa yêu thương

Trong thời gian qua, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội đã cử nhiều đoàn bác sĩ nội trú về huyện nghèo, vùng sâu, vùng xa thuộc tỉnh Lào Cai nhằm tạo cơ hội cho người dân tại đây được tiếp cận các dịch vụ y tế có chất lượng ngày một tốt hơn, hạn chế chuyển tuyến không cần thiết, góp phần giảm quá tải ở các bệnh viện tuyến trên.

Phát huy vai trò nền kinh tế kết nối, động lực tăng trưởng dựa vào xuất khẩu
Phát huy vai trò nền kinh tế kết nối, động lực tăng trưởng dựa vào xuất khẩu

Triển vọng thương mại toàn cầu năm 2024 vẫn rất bấp bênh, nền kinh tế nước ta vẫn phải đối mặt với những khó khăn thách thức không hề nhỏ. Vì vậy, năm 2024, cần phát huy vai trò nền kinh tế kết nối, động lực tăng trưởng dựa vào xuất khẩu.

Công nghệ Viễn thông Sài Gòn lên kế hoạch lợi nhuận tham vọng tăng 490,5% trong năm 2024
Công nghệ Viễn thông Sài Gòn lên kế hoạch lợi nhuận tham vọng tăng 490,5% trong năm 2024

Công ty CP Công nghệ Viễn thông Sài Gòn (Saigontel, mã SGT - sàn HOSE) công bố tài liệu Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024. Đại hội diễn ra ngày 19/4/2024 tại TP.HCM.

Sản xuất công nghiệp quý I tăng 6,18% so với cùng kỳ năm trước
Sản xuất công nghiệp quý I tăng 6,18% so với cùng kỳ năm trước

Theo thông tin từ Bộ Công Thương, sản xuất công nghiệp trong quý I/2024 tiếp tục khởi sắc với giá trị tăng thêm toàn ngành ước tính tăng 6,18% so với cùng kỳ năm trước, đóng góp 2,02 điểm phần trăm vào mức tăng tổng giá trị tăng thêm của toàn nền kinh tế.

Đầu tư phát triển đa Quốc gia I.D.I đặt mục tiêu lợi nhuận tăng trưởng 213%
Đầu tư phát triển đa Quốc gia I.D.I đặt mục tiêu lợi nhuận tăng trưởng 213%

Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển Đa Quốc gia I.D.I (mã chứng khoán IDI) vừa công bố tài liệu Đại hội đồng cổ đông thường niên với kế hoạch dự kiến chi trả cổ tức năm 2022 và năm 2023 tỷ lệ 20% bằng cổ phiếu.

Ông Nguyễn Hoài Anh làm Bí thư Tỉnh ủy Bình Thuận
Ông Nguyễn Hoài Anh làm Bí thư Tỉnh ủy Bình Thuận

Ông Nguyễn Hoài Anh, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Bình Thuận được Bộ Chính trị chuẩn y giữ chức Bí thư Tỉnh ủy Bình Thuận nhiệm kỳ 2020-2025.