Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Sau loạt scandal, Lê Âu Ngân Anh tiếp tục xuất hiện với gương mặt cứng đơ, vô hồn

Xuất hiện giữa tâm bão scadal tước vương miện, người đẹp Tiền Giang lại nhận vô số “gạch đá” vì gương mặt cứng đơ như tượng sáp với biểu cảm 10 tấm như 1 của mình.

Liên tiếp dính thị phi, búa rìu dư luận từ khi đăng quang Hoa hậu Đại dương 2017, Lê Âu Ngân Anh vẫn “bất chấp” dư luận, xuất hiện dày đặc tại nhiều sự kiện. Tuy nhiên, mỗi lần xuất hiện của Tân Hoa hậu Đại dương nhận được không ít chỉ trích của khán giả.

Sau loạt scandal, Lê Âu Ngân Anh tiếp tục xuất hiện với gương mặt cứng đơ, vô hồn - Hình 1

Sau loạt scandal, Lê Âu Ngân Anh tiếp tục xuất hiện với gương mặt cứng đơ, vô hồn - Hình 2

Mới đây, người đẹp gốc Tiền Giang khoe loạt ảnh đường phố giữa tâm bão scandal tước vương miện từ phía Cục Nghệ thuật biểu diễn ( Cục NTBD). Bất chấp tâm bão, cũng như phản ứng trái chiều của dư luận, Lê Âu Ngân Anh vẫn “tự tin” xuống phố với trang phục thiếu vải. Tuy nhiên, khác với nhiều người đẹp mặc crop top khoe vòng eo con kiến, Lê Âu Ngân Anh lại bị “ném đá” không thương tiếc vì màn khoe thân quá đà của mình.

Sau loạt scandal, Lê Âu Ngân Anh tiếp tục xuất hiện với gương mặt cứng đơ, vô hồn - Hình 3

Sau loạt scandal, Lê Âu Ngân Anh tiếp tục xuất hiện với gương mặt cứng đơ, vô hồn - Hình 4

Có thể nói, Lê Âu Ngân Anh là cái tên “xui” nhất từ ngày đăng quang bởi hết câu chuyện phẫu thuật thẩm mỹ, rồi yêu cầu tước vương miện từ phía Cục NTBD… cho đến chuyện “bùng tiền” tại một sự kiện đấu giá từ thiện. Bao nhiêu scandal bủa vây, những tưởng cô sẽ lui về ở ẩn để dư luận lắng xuống, nhưng bất chấp tất cả, Lê Âu Ngân Anh vẫn “ngạo nghễ” tại nhiều sự kiện thảm đỏ, mặc lời chê bai về nhan sắc cũng như gương mặt mỗi lần xuất hiện là một lần gây bão của mình.

Sau loạt scandal, Lê Âu Ngân Anh tiếp tục xuất hiện với gương mặt cứng đơ, vô hồn - Hình 5

Sau loạt scandal, Lê Âu Ngân Anh tiếp tục xuất hiện với gương mặt cứng đơ, vô hồn - Hình 6

Trước đó, Lê Âu Ngân Anh đăng quang Hoa hậu Đại dương 2017 trước sự ngỡ ngàng của nhiều fan hâm mộ sắc đẹp, bởi cô không phải là thí sinh nổi bật nhất của cuộc thi cũng như phần ứng xử thiếu thuyết phục. Ngay sau đó, cô thừa nhận từng phẫu thuật mũi đã tạo ra cơn “địa chấn” từ phía cộng đồng mạng và nhiều mạng xã hội. Tất cả đều cho rằng cô không xứng đáng với vai trò và sức nặng của vương miện, cũng như hoàn thành vai trò của một hoa hậu vì cộng đồng khi đã “gian dối” để đi thi. Trước sự việc trên, Cục NTBD đã có công văn yêu cầu BTC thu hồi vương miện để đảm bảo công bằng cho các thí sinh khác, cũng như không tạo tiền lệ xấu cho các cuộc thi sau này.

Ảnh: tổng hợp

Nam Vũ 

Bài liên quan

Tin mới

Techcombank Rewards: "Bật" là tặng
Techcombank Rewards: "Bật" là tặng

Ngân hàng Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) vừa công bố ra mắt chương trình tri ân tích điểm Techcombank Rewards với chủ đề “Gắn kết thêm giá trị, trải nghiệm thêm rực màu” dành tặng khách hàng trên ứng dụng ngân hàng điện tử. Theo đó, với mỗi giao dịch chi tiêu thẻ, hay chuyển khoản, giao dịch điện tử trên ngân hàng số Techcombank Mobile, khách hàng thân thiết sẽ được tích lũy điểm thưởng để quy đổi ưu đãi hấp dẫn tại hơn 200 đối tác, với hơn 300 thương hiệu tại hơn 9.000 địa điểm trên toàn Việt

Giá đồng đạt mức cao nhất trong 2 năm, dự kiến xu hướng tăng sẽ được duy trì
Giá đồng đạt mức cao nhất trong 2 năm, dự kiến xu hướng tăng sẽ được duy trì

Giá đồng đã đạt mức cao nhất trong 2 năm trong tuần này và dự kiến xu hướng tăng sẽ được duy trì do tình trạng thiếu hụt xuất hiện trong những tháng tới.

Tập huấn pháp luật, nghiệp vụ phòng, chống ma túy và tội phạm năm 2024
Tập huấn pháp luật, nghiệp vụ phòng, chống ma túy và tội phạm năm 2024

Ngày 24/4, Cục Phòng chống ma túy và tội phạm, Bộ đội Biên phòng tổ chức Khai mạc "Tập huấn pháp luật, nghiệp vụ phòng, chống ma túy và tội phạm" năm 2024 theo hình thức trực tiếp tại Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng và trực tuyến tại 46 điểm cầu trên toàn quốc. Thiếu tướng Đỗ Ngọc Cảnh, Cục trưởng Cục Phòng chống ma túy và tội phạm, Bộ đội Biên phòng chủ trì tập huấn. Đợt tập huấn diễn ra trong 2 ngày (24,25/4).

Điện lực Lạng Sơn: Diễn tập phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn, xử lý sự cố - an toàn năm 2024
Điện lực Lạng Sơn: Diễn tập phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn, xử lý sự cố - an toàn năm 2024

Ngày 24/4, tại thành phố Lạng Sơn, tỉnh Lạng Sơn, Công ty Điện lực Lạng Sơn tổ chức diễn tập phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn (PCTT và TKCN), xử lý sự cố - an toàn năm 2024.

Tập đoàn FPT công bố hợp tác chiến lược toàn diện với NVIDIA
Tập đoàn FPT công bố hợp tác chiến lược toàn diện với NVIDIA

Tập đoàn FPT công bố hợp tác chiến lược toàn diện với NVIDIA - Tập đoàn công nghệ đa quốc gia hàng đầu thế giới để thúc đẩy nghiên cứu Trí tuệ nhân tạo (AI), cung cấp dịch vụ, giải pháp cho khách hàng Việt Nam và trên toàn cầu.

Phát hiện viện thẩm mỹ ‘biến’ phòng khám chuyên khoa da liễu, bệnh viện thành cơ sở của mình
Phát hiện viện thẩm mỹ ‘biến’ phòng khám chuyên khoa da liễu, bệnh viện thành cơ sở của mình

Sở Y tế TP. Hồ Chí Minh vừa phát hiện và xử lý một cơ sở mang tên “Viện thẩm mỹ quốc tế CCI Beauty Center” núp bóng phòng khám chuyên khoa da liễu, lấy địa chỉ các bệnh viện khác “biến” thành cơ sở của mình.