Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Phát triển bền vững là xu hướng tất yếu của doanh nghiệp bất động sản

Thị trường bất động sản đã thiết lập một chu kỳ mới. Để thích nghi và phát triển TMS Group không ngừng tư duy và hành động để ghi danh trên bản đồ thị trường bất động sản Việt Nam.

Thị trường bất động sản đã thiết lập một chu kỳ mới, đầy cạnh tranh và nhiều biến chuyển. Tất yếu để thích hợp với bối cảnh mới, không chỉ để tồn tại mà còn để khẳng định vị thế của mình, thì một chiến lược bài bản, thông minh sẽ là yếu tố định vị thương hiệu của doanh nghiệp địa ốc. Dám dấn thân với những thử thách mới để vươn lên tham gia dẫn dắt các xu hướng bất động sản trong nước, mang đến những trải nghiệm và  lợi ích thiết thực cho người sử dụng chính là cách mà TMS Group không ngừng tư duy và hành động kể từ những ngày đầu tiên thành lập và ghi danh trên bản đồ thị trường bất động sản Việt Nam.

Dường như tư duy mạnh dạn, dám hướng đến  những giấc mơ lớn, hơn thế một khi đã quyết là  làm tới cùng đã ngấm sâu vào hơi thở của TMS Group. Điều đó được minh chứng bằng việc họ luôn nằm trong top những người đi tiên phong, dẫn đầu và dẫn dắt  những xu hướng bất động sản nổi bật, trong  đó không thể không kể đến bất động sản tích hợp.

TMS Grand City Phuc Yen - kiến tạo xu hướng sống bình yên chuẩn Nhật tại Phúc Yên, Vĩnh Phúc
TMS Grand City Phuc Yen - kiến tạo xu hướng sống bình yên chuẩn Nhật tại Phúc Yên, Vĩnh Phúc.

Trong bối cảnh đại dịch Covid-19 diễn biến  căng thẳng và phức tạp, bất động sản tích hợp dường như trở thành xu hướng tất yếu tại Việt Nam, đặc biệt khi TP.HCM cũng như Hà Nội đã bộc lộ những điểm hạn chế về quy hoạch đô thị  khi mấy chục năm qua đã không được cải tạo  một cách hoàn chỉnh. Những dự án bất động sản tích hợp điển hình đã ra đời của Vingroup hay TMS Group đã giải quyết được nhiều vấn  đề tồn tại của đô thị Việt Nam. Các chuyên gia  bất động sản nhận định, đây là hình thức tổ chức tương lai trong tất cả các khu đô thị ở các thành phố lớn tại nước ta.

Chú trọng tính an toàn  

Có lẽ chưa khi nào người ta lại đặt hai chữ “an toàn” lên số 1 như vậy. Đại diện TMS Group chia sẻ rằng: “Muốn một cuộc sống hạnh phúc, trước tiên tổ  ấm của bạn phải an toàn”. Vì vậy khi phát triển  các dự án bất động sản tích hợp, TMS Group đã  rất chú trọng việc xây dựng một khu đô thị với  hệ thống an ninh được trang bị hiện đại, bảo vệ đa lớp 24/24, giúp người dân không phải lo  lắng về các tệ nạn xã hội, an tâm thụ hưởng… Đại dịch Covid-19 xảy ra đồng thời cũng là tiếng chuông cảnh tỉnh rằng, an toàn ở đây cao  nhất là sự chăm sóc về sức khỏe.

Thị trường bất động sản Việt Nam đang dần  trưởng thành, người mua nhà ngày càng quan tâm hơn đến môi trường sống lành mạnh và  bền vững để “an cư” hơn là một không gian để ở đơn thuần. Nhìn ở bức tranh rộng hơn, đô thị hóa trên thế giới cũng như ở Việt Nam  đang là hiện tượng mà trong khoảng 4 thập kỷ  vừa qua diễn tiến rất nhanh. Chính vì thế, bất  động sản tích hợp là một xu thế không thể đảo ngược.

Vài năm gần đây, số lượng lớn các dự án BĐS tích hợp tăng lên đáng kể tại Việt Nam. Tuy nhiên, chất lượng của các dự án này không đồng đều do sự chênh lệch về kinh nghiệm và  nguồn vốn giữa các nhà phát triển. Những dự  án bất động sản tích hợp thường có quy mô rất lớn, không phải là điều dễ dàng cho các chủ đầu  tư khi quyết tâm xây dựng. Để làm được điều  này, CĐT trước hết phải có tiềm lực tài chính lớn và tạo ra được những dấu ấn để hấp dẫn người dân lựa chọn về sinh sống.

Đề cao tinh thần hòa hợp thiên nhiên

Dường như đã vạch rõ tầm nhìn cho tương lai, những khu đô thị của TMS Group đều mang  một dấu ấn không thể trộn lẫn. Nói về bất động sản tích hợp, không thể không kể đến Đại đô thị TMS Homes Wonder World – Dự án được mệnh danh là nước Úc thu nhỏ ở phía Bắc Hà Nội.

Điểm đáng chú ý ở đây, mật độ xây dựng của dự án bất động sản tích hợp này cực thấp, chỉ  chưa đến 30%. Đổi lại, diện tích mặt nước rất lớn với hồ điều hòa rộng 38ha, cùng hệ thống  cây xanh trải đều khắp toàn khu.

TMS Homes Wonder World – Không gian sống xanh chuẩn Úc cùng hệ thống tiện ích “all-in-one”
TMS Homes Wonder World – Không gian sống xanh chuẩn Úc cùng hệ thống tiện ích “all-in-one”.

Tầm nhìn của TMS Group nằm ở việc đề cao phong cách sống hòa hợp cùng thiên nhiên và tôn trọng những trải nghiệm sống theo phong cách an dưỡng,  tận hưởng và đề cao việc chăm sóc sức khỏe. Thông thường, khách hàng, người dân chỉ có  thể có được điều đó khi đến với các khu nghỉ  dưỡng ở xa như Phú Quốc, Đà Nẵng... Nhưng  hiện giờ điều đó đã hoàn toàn hiện hữu tại một  dự án ở ngay gần Hà Nội.

TMS Group chú trọng đến yếu tố xây dựng một sản phẩm bất  động sản có thể phục vụ tối ưu cho gia đình đa thế hệ. Đây là điểm thú vị không phải chủ đầu tư nào cũng hướng tới. Ở đại dự án TMS Homes Wonder World, họ dành ra những không gian sống thanh bình, thoáng đãng, thân thiện với thiên nhiên để phù hợp với người già. Và đồng thời cũng không quên  những quần thể tiện ích hiện đại, năng động  dành cho người trẻ.

Các sản phẩm BĐS tích hợp và cách làm như TMS Group đã lựa chọn để đi dường như không chỉ là câu chuyện xây lên một tòa nhà hay bán những căn hộ, mà nó còn cho thấy tư duy và tầm nhìn của những CĐT có tâm với sự phát triển của xã hội Việt Nam. Sự dám làm của các CĐT như TMS Group đã góp phần dẫn dắt thị trường BĐS Việt Nam phát triển đúng hướng. Dám dấn thân với những thử thách mới để vươn lên tham gia dẫn dắt các xu hướng bất động sản trong nước, mang đến những trải nghiệm và lợi ích thiết thực cho người sử dụng chính là cách TMS Group không ngừng tư duy và hành động.

Anh Thư

Bài liên quan

Tin mới

Thông báo tuyển sinh vào lớp 10 THPT Chuyên Lam Sơn năm học 2024-2025
Thông báo tuyển sinh vào lớp 10 THPT Chuyên Lam Sơn năm học 2024-2025

Thực hiện Quyết định số 1128/QĐ-UBND ngày 22/03/2024 của UBND tỉnh Thanh Hoá về việc tuyển sinh vào lớp 10 THPT chuyên Lam Sơn năm học 2024-2025, Trường THPT chuyên Lam Sơn xin trân trọng thông báo kế hoạch tuyển sinh của nhà trường năm học 2024-2025.

Thanh Hóa cảnh báo mưa dông và mưa lớn cục bộ
Thanh Hóa cảnh báo mưa dông và mưa lớn cục bộ

Theo thông tin của Đài Khí tượng thủy văn Thanh Hóa từ chiều tối và đêm 28/3 đến ngày 29/3 ở khu vực tỉnh Thanh Hóa sẽ có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa to.

Lọc hóa dầu Nghi Sơn vượt mốc 15 triệu giờ công an toàn
Lọc hóa dầu Nghi Sơn vượt mốc 15 triệu giờ công an toàn

Thông tin từ Công ty TNHH Lọc hóa dầu Nghi Sơn (NSRP), đến ngày 28/3/2024, dự án Liên hợp Lọc hóa dầu Nghi Sơn đã đạt thành tựu vượt mốc 15 triệu giờ công an toàn, không xảy ra tai nạn lao động.

Bình luận của Việt Nam về một số vấn đề tại Biển Đông gần đây
Bình luận của Việt Nam về một số vấn đề tại Biển Đông gần đây

Chiều 28/3, tại họp báo thường kỳ, Phó phát ngôn Bộ Ngoại giao Nguyễn Đức Thắng đã bình luận về một số vấn đề tại Biển Đông gần đây.

Bắt Giám đốc Ngân hàng MSB Thanh Xuân vì lừa đảo chiếm đoạt tiền khách hàng
Bắt Giám đốc Ngân hàng MSB Thanh Xuân vì lừa đảo chiếm đoạt tiền khách hàng

Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP. Hà Nội đã khởi tố vụ án, bắt tạm giam bà Bùi Thị Hoài Anh Giám đốc Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) chi nhánh Thanh Xuân về hành vi hành vi lừa đảo chiếm đoạt của 8 bị hại. Tổng số tiền lên tới 338 tỷ đồng.

Thanh Hóa tập huấn kiến thức, kỹ năng về PCCC và CNCH cho cán bộ, chiến sỹ Công an
Thanh Hóa tập huấn kiến thức, kỹ năng về PCCC và CNCH cho cán bộ, chiến sỹ Công an

Thực hiện Chỉ thị số 01 của Thủ tướng Chính phủ về tăng cường công tác phòng cháy, chữa cháy (PCCC) trong tình hình mới, ngày 28/3, Công an tỉnh Thanh Hóa tổ chức 2 lớp tuyên truyền, phổ biến kiến thức, kỹ năng về PCCC và cứu nạn cứu hộ (CNCH) cho hơn 800 đồng chí là lãnh đạo, chỉ huy, CBCS đang công tác tại các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh.