Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Premier League: Hủy diệt Crystal Palace, Man City gây áp lực lớn lên Liverpool và Man United

Dù phải tiếp đón đối thủ khó chơi Crystal Palace, tuy nhiên trong một ngày thi đấu thăng hoa Man City đã dễ dàng có được chiến thắng đậm 5-0 trên sân nhà Etihad. Với kết quả này, đội bóng của HLV Pep Guardiola đã tạm thời chiếm được vị trí thứ 3 trên BXH Ngoại hạng Anh.

Premier League: Hủy diệt Crystal Palace, Man City gây áp lực lớn lên Liverpool và Man United - Hình 1

Man City thắng đậm sau màn hủy diệt Palace

Tiếp đón Crystal Palace - đội bóng từng thắng cả Chelsea, Arsenal và Liverpool lượt về Prermier League mùa này. Thế nhưng với lợi thế sân nhà Etihad, Man City tràn đội hình lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc với quyết tâm giành chiến thắng.

Ngay phút thứ 2, xuất phát từ pha chuyền bổng của Silva cho Sterling thoát xuống ở cánh trái, cựu cầu thủ Liverpool sau 1 nhịp khống chế đã đưa bóng vào trong. Ngay lập tức, Silva băng vào dứt điểm mở tỷ số cho Man City.

Có được bàn thắng khai thông bế tắc, Man City càng chơi càng hưng phấn và liên tục buộc thủ thành Hennessy của Palace phải hoạt động hết sức vất vả. Lần lượt cơ hội được trao cho Fernandinho, Sane, Sterling hay Gabriel Jesus - cầu thủ được HLV Pep Guardiola xếp đá thay Man City ở trận này nhưng đều không thể giúp đội nhà gia tăng cách biệt.

Bên phía đội khách tình huống đáng chú ý duy nhất mà Crystal Palace tạo được ở hiệp đấu đầu tiên đến ở phút 36 khi Benteke đánh đầu dũng mãnh trong vòng cấm nhưng thủ thành Caballero đã xuất sắc cứu thua.

Sang hiệp 2, bi kịch của Crystal Palace mới thực sự bắt đầu. Phút 49, trung vệ đội trưởng Kompany sút trái phá từ đường chuyền ngang thuận lợi của De Bruyne để nhân đôi cách biệt cho "The Citizens". Đến phút 59, đến lượt De Bruyne lập công với cú sút góc gần tinh tế để nâng tỉ số lên 3-0 cho đội bóng của Pep.

Lúc này, thầy trò Sam Allardyce đã sụp đổ hoàn toàn. Chỉ trong vòng 10 phút cuối trận, họ phải nhận theo 2 bàn thua từ cú sút vô-lê của Sterling (phút 82) và pha đánh đầu dũng mãnh của Otamendi (phút 90+2) dẫn đến thất bại 5 bàn không gỡ trước đội chủ nhà.

Thắng trận, Man City có được 69 điểm như Liverpool nhưng tạm thời chiếm vị trí thứ 3 trên BXH Ngoại hạng Anh nhờ hơn hiệu số. Trong khi đó, Crystal Palace xếp thứ 16 khi có 38 điểm.

K.Linh

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU:

Man City: Caballero, Kompany, Clichy, Otamendi, Silva (Zabaleta 68'), Toure, Fernandinho, De Bruyne, Sterling, Sane (Navas 83'), Gabriel Jesus (Iheanacho 83').

Crystal Palace: Hennessy, Kelly (Delaney (77'), Ward, Van Aaholt, Puncheon, McArthur, Townsend (Chung-Yong Lee 57'), Zaha, Schlupp, Benteke, Milivojevic (Flamini 67').

Bài liên quan

Tin mới

Thành phố Hạ Long tiếp đoàn công tác của Đại sứ Cộng hòa Séc
Thành phố Hạ Long tiếp đoàn công tác của Đại sứ Cộng hòa Séc

Sáng nay 20/4, lãnh đạo TP. Hạ Long đã đón tiếp, làm việc với đoàn công tác của Đại sứ Cộng hòa Séc tại Việt Nam đến tìm hiểu cơ hội đầu tư tại thành phố cho các doanh nghiệp của Cộng hòa Séc hoạt động trong lĩnh vực dược phẩm.

Gói 125.000 tỷ đồng cho nhà ở xã hội mới giải ngân chưa tới 1% với 6 dự án
Gói 125.000 tỷ đồng cho nhà ở xã hội mới giải ngân chưa tới 1% với 6 dự án

Ngân hàng Nhà Nước cho biết, đến nay gói 125.000 tỷ đồng cho nhà ở xã hội mới giải ngân được 415 tỷ đồng, chưa tới 1% với 6 dự án.

Thành phố Móng Cái tổ chức chương trình “Biển đảo nơi địa đầu Đông Bắc”
Thành phố Móng Cái tổ chức chương trình “Biển đảo nơi địa đầu Đông Bắc”

Ngày 20/4, tại đảo Vĩnh Thực, TP. Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh tổ chức khai mạc chương trình “Biển đảo nơi địa đầu Đông Bắc” với chuỗi hoạt động trọng tâm tại hai xã đảo Vĩnh Thực, Vĩnh Trung và các hoạt động sôi nổi tại các phường ven biển Bình Ngọc, Trà Cổ, thu hút hàng ngàn người tham gia.

Hội đồng Nhân dân tỉnh Quảng Ninh tán thành chủ trương thành lập thành phố thứ năm
Hội đồng Nhân dân tỉnh Quảng Ninh tán thành chủ trương thành lập thành phố thứ năm

Hội đồng Nhân dân tỉnh Quảng Ninh đã ra nghị quyết tán thành chủ trương thành lập một số phường thuộc thị xã Đông Triều và thành lập thành phố Đông Triều trực thuộc tỉnh Quảng Ninh.

Các ngân hàng Trung ương Châu Á tăng cường bảo vệ tiền tệ
Các ngân hàng Trung ương Châu Á tăng cường bảo vệ tiền tệ

Các ngân hàng Trung ương Châu Á đã tăng cường bảo vệ tiền tệ khi nỗ lực chống lại sức mạnh của đồng đô la ở Châu Á phải đối mặt với thách thức mới từ diễn biến xung đột ở Trung Đông.

Việt Nam lần đầu chạm ngưỡng quốc gia xuất khẩu gạo lớn nhất vào thị trường Singapore
Việt Nam lần đầu chạm ngưỡng quốc gia xuất khẩu gạo lớn nhất vào thị trường Singapore

Theo số liệu thống kê của cơ quan quản lý doanh nghiệp Singapore, trong 3 tháng đầu năm 2024, tổng giá trị nhập khẩu gạo từ thế giới của thị trường Singapore tăng mạnh ở mức 23,86% so với cùng kỳ, đạt gần 112,9 triệu SGD.