Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

PVcomBank chính thức ra mắt phiên bản mới của ứng dụng PV-Mobile Banking

Nhằm mang đến những trải nghiệm dịch vụ tài chính điện tử nhanh chóng, thuận tiện hơn cho khách hàng, PVcomBank chính thức ra mắt phiên bản mới của ứng dụng PV-Mobile Banking, được triển khai trên toàn hệ thống từ ngày 20/10/2019.

(ảnh minh họa)(ảnh minh họa)

Điểm nổi bật của phiên bản mới đó là việc bảo mật an toàn thông tin bằng cách đăng nhập vân tay hoặc Face ID. Với chức năng này, người dùng sẽ tránh được việc lộ mật khẩu như cách đăng nhập thông thường. Xuất phát từ mục tiêu tạo sự tin cậy, thân thiện và mang lại nhiều tiện ích, giao diện mới của PV-Mobile Banking cũng được thay đổi linh hoạt, giản lược tối đa các thao tác, giúp khách hàng có thể trải nghiệm ứng dụng một cách dễ dàng, thuận tiện hơn.Giờ đây, người dùng có thể giao dịch chuyển tiền nội bộ chỉ cần thông qua số điện thoại; chuyển tiền qua Code hay thanh toán Thẻ tín dụng bằng vài bước thực hiện đơn giản.

Bên cạnh đó, những tính năng đặc biệt như tra cứu thông tin khoản vay; thanh toán QR Pay; thực hiệncác thao tác khóa/mở thẻ hoặc các giao dịch trực tuyến dễ dàng v.v..cũng là ưu điểm nổi trội tạo sự khác biệt lớn so với phiên bản cũ. Với những đặc điểm này, khách hàng có thể thực hiện các giao dịch tài chính nhanh chóng hơn bao giờ hết.

Ngoài ra phiên bản mới của PV-Mobile Banking còn tích hợp thêm nhiều tiện ích ưu việt hơn như: Tư vấn gửi tiết kiệm; giao dịch tự động; lập biểu đồ số dư TK thanh toán; tra soát giao dịch; tra cứu thông tin khoản vay hoặc nhận thông báo các chương trình ưu đãi, khuyến mại qua ứng dụng v.v..

Sự ra mắt của PV – Mobile Banking phiên bản mới đã tạo nên nét đột phá đặc biệt khi tất cả các tính năng được tích hợp trong một ứng dụng, mang đến cho khách hàng những tiện ích đối ưu nhất. Chỉ bằng công cụ là các thiết bị điện tử có truy cập Internet, người dùng hoàn toàn có thể thực hiện các thao tác giao dịch và quản lý tài chính đơn giản, nhanh chóng, hiệu quả dù ở bất cứ đâu.

Dựa trên nền tảng công nghệ số đã phát triển mạnh mẽ trong những năm qua, PVcomBank liên tục triển khai nhiều dịch vụ quản lý tài chính và thanh toán điện tử.Trong thời gian tới, cùng với việc nâng cấp và tối ưu hóa ứng dụng điện tử PV- Mobile Banking, PVcomBank dự định sẽ hướng đến triển khai thêm các tiện ích đặc biệt dành cho các các khách hàng chưa có tài khoản của Ngân hàng.Định hướng này không chỉ thể hiện tinh thần đặt lợi ích của khác hàng lên hàng đầu với những trải nghiệm vượt trội mà còn là bước đệm quan trọng trong việc phát triển mạnh mẽ nền tảng công nghệ số tại PVcomBank.

Để tải ứng dụng PV-Mobile Banking, khách hàng vui lòng truy cập App Store hoặc Google Play  và tìm kiếm từ khóa PVcomBank rồi tải về máy.

VP

Bài liên quan

Tin mới

Hôm nay, Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên làm việc với Hiệp hội Da giầy - Túi xách Việt Nam
Hôm nay, Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên làm việc với Hiệp hội Da giầy - Túi xách Việt Nam

Sáng nay (25/4), tại Bình Dương, Đoàn công tác Bộ Công Thương do Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên làm Trưởng đoàn đã có buổi làm việc với Hiệp hội Da giầy - Túi xách Việt Nam. Buổi làm việc nhằm phân tích, đánh giá tình hình sản xuất, kinh doanh, các khó khăn cần tháo gỡ đối với ngành da giầy Việt Nam.

Thị trường hàng hóa rơi vào xu hướng giằng co sau khi đạt đỉnh 7 tháng
Thị trường hàng hóa rơi vào xu hướng giằng co sau khi đạt đỉnh 7 tháng

Số liệu từ Sở Giao dịch hàng hóa Việt Nam (MXV) cho thấy, đóng cửa ngày 24/4, lực mua chiếm ưu thế trên thị trường hàng hóa nguyên liệu thế giới, hỗ trợ chỉ số MXV-Index đảo chiều hồi phục 0,35% lên 2.327 điểm. Giá trị giao dịch toàn Sở đạt hơn 4.800 tỷ đồng.

Kinh doanh thuốc lá nhập lậu, 2 cơ sở bị phạt 15.000.000 đồng
Kinh doanh thuốc lá nhập lậu, 2 cơ sở bị phạt 15.000.000 đồng

Tin từ Cục Quản lý thị trường tỉnh Quảng Ngãi cho biết: Đơn vị vừa phát hiện, xử lý 2 vụ kinh doanh thuốc lá ngoại nhập lậu. theo đó, 2 cơ sở vi phạm đã bị xử phạt 15.000.000 đồng và buộc tiêu hủy 350 bao thuốc lá.

ADB dành 23,6 tỷ USD hỗ trợ Châu Á và Thái Bình Dương phát triển bền vững
ADB dành 23,6 tỷ USD hỗ trợ Châu Á và Thái Bình Dương phát triển bền vững

Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) đã cam kết 23,6 tỷ USD từ nguồn vốn của mình trong năm 2023, bao gồm 9,8 tỷ USD cho hành động khí hậu, để giúp Châu Á và Thái Bình Dương đạt được tiến bộ về phát triển bền vững.

Lạng Sơn: Gặp mặt, kết nối tiêu thụ sản phẩm hợp tác xã tỉnh Lạng Sơn năm 2024
Lạng Sơn: Gặp mặt, kết nối tiêu thụ sản phẩm hợp tác xã tỉnh Lạng Sơn năm 2024

Ngày 25/4, UBND tỉnh Lạng Sơn tổ chức hội nghị gặp mặt, kết nối tiêu thụ sản phẩm hợp tác xã tỉnh Lạng Sơn năm 2024. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lạng Sơn Đoàn Thanh Sơn tham dự và chỉ đạo hội nghị.

Kon Tum thực hiện các giải pháp phòng, chống nắng nóng, hạn hán, thiếu nước
Kon Tum thực hiện các giải pháp phòng, chống nắng nóng, hạn hán, thiếu nước

UBND tỉnh Kon Tum đã ban hành Kế hoạch số số 1425/KH-UBND triển khai thực hiện các giải pháp phòng, chống nắng nóng, hạn hán, thiếu nước theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ tại Chỉ thị số 11/CT-TTg ngày 01/4/2024.