Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

PVcomBank trao tặng xe ô tô Honda City cho khách hàng trúng thưởng chương trình khuyến mại Hè 2019

PVcomBank vừa tổ chức Lễ trao thưởng cuối chương trình khuyến mại “Gửi tiền thông minh, cùng rinh xế hộp” tại Nha Trang – Khánh Hòa.

 

 Anh Ngô Tấn Luyến đã trở thành khách hàng may mắn dành giải thưởng đặc biệt, chiếc xe ô tô Honda City 2019

Anh Ngô Tấn Luyến trở thành khách hàng may mắn dành giải thưởng đặc biệt, xe ô tô Honda City 2019

Sau 3 tháng triển khai, chương trình khuyến mại của PVcomBank đã nhận được sự tin tưởng, tham gia rất nhiệt tình của đông đảo khách hàng. Kết thúc sự kiện quay thưởng, Ngân hàng đã tìm ra được 6 khách hàng may mắn sở hữu 6 chiếc xe máy Honda Future FI, và anh Ngô Tấn Luyến đã trở thành khách hàng may mắn nhất giành được phần thưởng đặc biệt của chương trình là chiếc xe ô tô Honda City 2019 trị giá hơn 500 triệu đồng.

Anh Luyến cùng người thân bên giải thưởng đặc biệt

Anh Luyến cùng người thân bên giải thưởng đặc biệt

Tại Lễ trao giải thưởng đặc biệt, rất đông các khách hàng thân thiết của PVcomBank đã đến tham dự và chia vui cùng khách hàng may mắn nhất chương trình. Vẫn chưa hết bất ngờ vì nhận được món quà giá trị, anh Ngô Tấn Luyến phấn khởi chia sẻ: “Khi nghe thông tin, bản thân tôi cảm thấy rất bất ngờ và vui ghê lắm. Gia đình tôi cũng rất mong PVcomBank sẽ tiếp tục phát triển và cam kết sẽ cùng gắn bó với PVcomBank trong chặng đường sắp tới”.

Ngoài giải thưởng đặc biệt, các khách hàng trúng xe máy Honda Future cũng đã được trao tặng ngay tại chi nhánh nơi khách hàng giao dịch. 

Với mong muốn giúp khách hàng có những trải nghiệm đặc biệt với các giải pháp tài chính tối ưu, PVcomBank đã triển khai liên tiếp nhiều chương trình khuyến mại với những phần quà thiết thực và hấp dẫn. Tiếp nối CTKM Hè 2019, từ ngày 18/9 đến hết ngày 30/11/2019, PVcomBank tiếp tục triển khai CTKM “Gửi niềm tin, nhân hạnh phúc” với các phần quà tặng ngay có giá trị.

Cụ thể, khi tham gia chương trình gửi tiết kiệm tối thiểu từ 30 triệu đồng, khách hàng sẽ được mua gói bảo hiểm ưu đãi chỉ với 15 triệu đồng để bảo vệ cho bản thân và gia đình đồng thời được tặng thêm 1% lãi suất tiết kiệm giúp tối ưu hóa khoản tích lũy. Ngoài những ưu đãi trên, khách hàng sẽ được nhận ngay những món quà tặng thiết thực và ý nghĩa như áo mưa thời trang, mũ bảo hiểm, tài khoản số đẹp có sẵn tới 1 triệu đồng.

Với mục tiêu xây dựng hệ thống sản phẩm tài chính ưu việt cùng nền tảng công nghệ tối ưu hóa tiện ích, PVcomBank đang từng ngày nỗ lực để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm vượt trội cùng những phương án tài chính tốt nhất.

 PV

Bài liên quan

Tin mới

Xúc tiến, kết nối du lịch Thanh Hóa với các tỉnh, thành phố đồng bằng sông Hồng
Xúc tiến, kết nối du lịch Thanh Hóa với các tỉnh, thành phố đồng bằng sông Hồng

UBND tỉnh Thanh Hóa vừa tổ chức Hội nghị xúc tiến - kết nối du lịch Thanh Hóa với các tỉnh, thành phố đồng bằng sông Hồng (ĐBSH) mở rộng nhằm tăng cường giao lưu, trao đổi kinh nghiệm trong công tác quản lý du lịch, thu hút đầu tư và xây dựng sản phẩm du lịch.

Thanh Hóa thực hiện liên thông dữ liệu giấy khám sức khỏe lái xe
Thanh Hóa thực hiện liên thông dữ liệu giấy khám sức khỏe lái xe

Tính đến tháng 4/2024, tỉnh Thanh Hóa đã có 66.614 giấy khám sức khỏe được liên thông qua cổng thông tin tiếp nhận dữ liệu giám định BHYT để phục vụ việc cấp bằng lái xe thông qua dịch vụ công trực tuyến.

Sắp diễn ra Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn 2024
Sắp diễn ra Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn 2024

Dịp Lễ 30/4, TP. Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa sẽ là điểm đến sôi động hàng đầu Miền Bắc, với chuỗi sự kiện quy mô, hoành tráng, nổi bật nhất là sự kiện khai mạc Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn 2024 với chủ đề “Sầm Sơn rực rỡ sắc màu”, sẽ diễn ra tối 27/4.

2 lãnh đạo cấp cao của PGBank xin từ nhiệm
2 lãnh đạo cấp cao của PGBank xin từ nhiệm

Theo thông tin từ PGBank, ông Nguyễn Thành Tô, Phó Tổng giám đốc PGBank và ông Nguyễn Thành Lâm, Thành viên HĐQT độc lập đều cùng xin từ nhiệm với lý do cá nhân.

Ngân hàng Nhà nước đề nghị hỗ trợ thông quan lượng vàng nhập khẩu phục vụ đấu thầu
Ngân hàng Nhà nước đề nghị hỗ trợ thông quan lượng vàng nhập khẩu phục vụ đấu thầu

Tại văn bản gửi Bộ Tài chính, Ngân hàng Nhà nước đề nghị phối hợp quản lý hoạt động kinh doanh vàng; thực hiện nhiệm vụ, giải pháp bình ổn và quản lý thị trường vàng được giao tại các văn bản chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.

Thanh Hóa phấn đấu xây dựng 5.000 căn nhà cho hộ nghèo, gia đình chính sách
Thanh Hóa phấn đấu xây dựng 5.000 căn nhà cho hộ nghèo, gia đình chính sách

Tỉnh ủy Thanh Hóa vừa tổ chức Hội nghị trực tuyến tổng kết thực hiện Cuộc vận động hỗ trợ nhà ở cho đồng bào sinh sống trên sông và phát động Cuộc vận động hỗ trợ xây dựng nhà ở cho hộ nghèo, hộ gia đình chính sách, hộ còn khó khăn về nhà ở trên địa bàn tỉnh trong 2 năm 2024-2025.