Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

PVcomBank đạt giải Nhì toàn quốc trong cuộc thi “Cải tiến năng suất chất lượng 2017”

Mới đây, Tại cuộc thi Nhóm cải tiến năng suất chất lượng 2017, do Viện Năng suất Việt Nam tổ chức, PVcomBank vinh dự là đại diện duy nhất thuộc nhóm ngành dịch vụ và ngân hàng lọt vào vòng chung kết và đạt giải nhì trong cuộc thi này.

PVcomBank đạt giải Nhì toàn quốc trong cuộc thi “Cải tiến năng suất chất lượng 2017” - Hình 1

Nằm trong khuôn khổ Chương trình quốc gia “Nâng cao năng suất và chất lượng sản phẩm, hàng hóa của Doanh nghiệp Việt Nam đến năm 2020”, cuộc thi Nhóm cải tiến năng suất chất lượng 2017 được tổ chức nhằm tôn vinh những nỗ lực và đóng góp của các đội thi trong việc nâng cao năng suất chất lượng, từ đó thúc đẩy phát triển mô hình nhóm cải tiến tại các doanh nghiệp.

Chủ tịch Hội đồng giám khảo tại vòng chung kết là PGS. TS. Phạm Hồng - Hội Khoa học Kỹ thuật Hà Nội, đồng thời còn có sự góp mặt của Viện trưởng Viện năng suất Việt Nam Nguyễn Anh Tuấn.

Trải qua ba vòng thi được đánh giá khắt khe bởi Hội đồng Giám khảo là các chuyên gia Năng suất chất lượng, PVcomBank đã trở thành đội duy nhất thuộc nhóm ngành dịch vụ và ngân hàng lọt vào vòng chung kết được tổ chức vào sáng 15/6/2107.Với nội dung “Dự án áp dụng Lean 6 sigma cải tiến qui trình chuyển tiền đi trong nước tại Khối Vận hành – PVcomBank”, PVcomBank tự tin thể hiện là một ngân hàng luôn có những nỗ lực trong việc hướng đến sự hài lòng của khách hàng. Những thông điệp mà đội thi truyền tải đã minh chứng được sự quyết tâm mạnh mẽ và hiệu quả thực tế của PVcomBank trong việc tối ưu hóa mô hình hoạt động, từ đó xuất sắc giành được giải Nhì chung cuộc.

Bà Hoàng Thị Thu Hương – Trưởng phòng Nghiệp vụ chi nhánh và Quản lý chất lượng dịch vụ-đại diện đội thi PVcomBank cho biết: “Tham gia cuộc thi lần này, đội PVcomBank mong muốn cùng chia sẻvà học hỏi các đơn vị bạn về cách thức cải tiến quy trình vận hànhnhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, mang đến những trải nghiệm tuyệt vời hơn cho khách hàng. Đồng thời, chúng tôi cũng muốn khẳng định quyết tâm và nỗ lực không ngừng trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ tại PVcomBank, luôn hướng đến sự thuận tiện và những lợi ích cao nhất cho khách hàng. Kết quả cuộc thi là minh chứng rõ nhất cho những cố gắng của đội ngũ Quản lý chất lượng PVcomBank trong gần 2 năm triển khai Lean Six Sigma”.

Được biết, PVcomBank là một trong những ngân hàng tiên phong áp dụng Lean six sigma vào cải tiến quy trình tại Việt Nam hiện nay. Đây là phương pháp nhằm loại bỏ lãng phí, đồng thời nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ. Sau hơn một năm triển khai, PVcomBank đã có những cải tiến đáng kể với quy trình chuyển tiền trong nước. Không chỉ rút ngắn thời gian chờ đợi của khách hàng tại quầy từ 7 phút còn 5 phút, thời gian xử lý điện tại Trung tâm thanh toán trong nước từ 45 phút giảm còn 33 phút, số lượng chữ ký khách hàng khi chuyển tiền cũng giảm từ 03 xuống còn 01 chữ ký, tiết kiệm mực in và khoảng 375.000 tờ giấy mỗi năm.

Có thể nói, với những sản phẩm mang tính đột phá, các dịch vụ ngân hàng phù hợp đáp ứng nhu cầu khách hàng và việc không ngừng cải tiến sản phẩm dịch vụ, tạo sự thuận tiện trong giao dịch cho khách hàng của PVcomBank đã giúp ngân hàng này có những bước đi vững chắc và tiến xa hơn trên thị trường bán lẻ trong xu thế hội nhập quốc tế.

Hơn 10 năm qua, quỹ học bổng Thắp sáng Niềm tin bởi những tấm lòng nhân ái của anh chị em PVFC (nay là PVcomBank). Quỹ đã chắp cánh cho hơn 900 em sinh viên nghèo hiếu học trên cả nước được tiếp tục đến trường. Sự thành công của Quỹ chính là niềm tự hào về một tinh thần nhân văn, chia sẻ mà Ban Lãnh đạo cũng như toàn thể CBNV PVcomBank luôn hướng tới. 10 năm trên hành trình phát triển của Quỹ là 10 năm cho dấu chân của những con người PVcomBank mang niềm tin, tình yêu thương về “một ngân hàng không khoảng cách” đến mọi miền tổ quốc, vun đắp và xây dựng cho những ước mơ tưởng chừng còn dang dở.

Linh Tuệ

Bài liên quan

Tin mới

Đề xuất biện pháp cưỡng chế thu tiền, tài sản cố tình tẩu tán cho người khác giữ
Đề xuất biện pháp cưỡng chế thu tiền, tài sản cố tình tẩu tán cho người khác giữ

Bộ Công an đã có đề xuất về biện pháp cưỡng chế thu tiền, tài sản của đối tượng bị cưỡng chế do người khác giữ trong trường hợp cá nhân, tổ chức sau khi vi phạm cố tình tẩu tán tài sản.

Năm 2024 doanh thu của NLG sẽ chủ yếu đến từ dự án Akari giai đoạn 2 và Southgate
Năm 2024 doanh thu của NLG sẽ chủ yếu đến từ dự án Akari giai đoạn 2 và Southgate

Trong quý II/2024, doanh thu thuần của CTCP Đầu tư Nam Long (NLG) đạt 252 tỷ đồng, giảm 3,7 lần so với với cùng kỳ năm ngoái.

Phấn đấu, tỷ lệ lao động nông nghiệp trong tổng lao động xã hội dưới 20%
Phấn đấu, tỷ lệ lao động nông nghiệp trong tổng lao động xã hội dưới 20%

Chính phủ vừa ban hành Nghị quyết 111/NQ-CP ban hành Chương trình hành động của Chính phủ thực hiện Nghị quyết số 29-NQ/TW ngày 17/11/2022 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII về tiếp tục đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045.

Phấn đấu, hoàn thành đường dây 500kV mạch 3 dịp 2/9
Phấn đấu, hoàn thành đường dây 500kV mạch 3 dịp 2/9

Thủ tướng Phạm Minh Chính vừa chủ trì họp với các bộ, ngành và địa phương về tình hình triển khai dự án xây dựng đường dây tải điện 500kV mạch 3 (Phố Nối, Hưng Yên đến Quảng Trạch, Quảng Bình) đoạn đi qua các tỉnh Thanh Hóa, Nghệ An và Hà Tĩnh.

Nghệ An xây dựng được 4.494 mô hình “Dân vận khéo” trong 6 tháng đầu năm 2024
Nghệ An xây dựng được 4.494 mô hình “Dân vận khéo” trong 6 tháng đầu năm 2024

Trong nửa đầu năm 2024, tỉnh Nghệ An đã xây dựng mới 4.494 mô hình “Dân vận khéo”, bao gồm 3.729 mô hình tập thể và 765 mô hình cá nhân.

Sáp nhập nhiều huyện, xã tại Nam Định, Sóc Trăng, Tuyên Quang
Sáp nhập nhiều huyện, xã tại Nam Định, Sóc Trăng, Tuyên Quang

Sáng 23/7, Ủy ban Thường vụ Quốc hội đã xem xét, thông qua các nghị quyết sắp xếp đơn vị hành chính cấp huyện, xã giai đoạn 2023 - 2035 của 3 tỉnh Nam Định, Tuyên Quang, Sóc Trăng.