Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Quang Vinh chỉ cần nói một câu cũng khiến dư luận... sục sôi

Bị “tố” không nhường ghế xe bus trung chuyển khi ra máy bay, nam ca sỹ Quang Vinh nói: “Tôi là người của công chúng, tôi biết mình cần phải làm gì” khiến fan nể phục.

Được biết đến là một ca sỹ có đời tư sạch sẽ nhất nhì showbiz, hàng chục năm cầm mic Quang Vinh chưa từng dính phải một scandal nào nghiêm trọng, ảnh hưởng tới hình ảnh của một “hoàng tử sơn ca”.

Tuy nhiên, mới đây trên mạng xã hội xôn xao hình ảnh nam ca sỹ không nhường ghế cho trẻ nhỏ khi di chuyển trên xe bus trung chuyển ra máy may. Nhiều ý kiến trái chiều đã nổ ra, người bênh vực, người chê bai về cách ứng xử của nam ca sỹ.

Quang Vinh chỉ cần nói một câu cũng khiến dư luận... sục sôi - Hình 1

Hình ảnh gây xôn xao dư luận của Quang Vinh

Trả lời báo giới, nam ca sỹ cho biết anh đã có nhã ý nhường lại ghế cho trẻ em nhưng vì trên xe đông, gia đình không muốn mọi người xáo trộn mà từ chối lời đề nghị. Anh cũng cho rằng, một bức ảnh không thể đánh giá được sự việc, và anh là người của công chúng, anh biết mình phải làm gì.

Hoàng tử sơn ca cho biết: “Một bức ảnh có thể nói lên nhiều ý nghĩa.

Nếu bạn là người có ý tốt sẽ nghĩ tôi bị trật chân, nhưng nếu bạn có ý xấu sẽ nghĩ tôi là người giành chỗ ngồi của trẻ nhỏ. Vì vậy tùy ai nghĩ thế nào thì nghĩ. Tôi là người của công chúng. Tôi biết mình cần làm gì!".

 Quang Vinh chỉ cần nói một câu cũng khiến dư luận... sục sôi - Hình 2

Hoàng tử sơn ca - Quang Vinh

Đã có rất nhiều người lên tiếng ủng hộ Quang Vinh khi cho rằng thời gian trên xe trung chuyển ra máy bay chỉ vọn vẹn vài phút, quãng đường không quá xa mà xe bus lại đông, trẻ em thường hiếu động nên sẽ không ngồi yên một chỗ. Vì một bức ảnh mà đánh giá một ai đó là việc không nên, huống chi với một người hiền lành, nói không với scandal nhưng Quang Vinh.

NTK Lý Quý Khánh, một người bạn thân thiết của nam ca sỹ cũng lên tiếng về vụ việc, anh cho rằng: “Tôi không lên tiếng vì thân hay ghét anh Quang Vinh nhưng nếu ai đăng ảnh này cùng chú thích đay nghiến kia thì quả thực không thuyết phục. Một bức ảnh có hai hướng nhìn, đã nhường các bé khi mẹ các bé muốn các bé đứng chơi cùng nhau (nếu bạn là người tích cực) hay giành chỗ với các bé, chạy nhanh vào để tìm chỗ ngồi (tiêu cực). Mong đừng hùa theo ý ác của người đăng, đôi khi bạn đang gieo nghiệp khi vu khống người bạn không quen biết”.

Quang Nam

Tin mới

Bình Định phấn đấu thu ngân sách Nhà nước năm 2024 đạt 15.000 tỷ đồng
Bình Định phấn đấu thu ngân sách Nhà nước năm 2024 đạt 15.000 tỷ đồng

Ngày 4/5, tại TP. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định diễn ra Hội nghị Sơ kết công tác thu, chi ngân sách Nhà nước (NSNN) quý I và triển khai nhiệm vụ 9 tháng cuối năm 2024 trên địa bàn tỉnh. Hội nghị xác định: Phấn đấu hoàn thành và vượt dự toán thu NSNN được HĐND tỉnh giao là 15.000 tỷ đồng.

Triển khai cấp bách các biện pháp phòng ngừa ngộ độc thực phẩm
Triển khai cấp bách các biện pháp phòng ngừa ngộ độc thực phẩm

UBND TP. Hải Phòng ban hành Văn bản số 1021/UBND-VX yêu cầu lãnh đạo các sở, ngành; Chủ tịch UBND các quận, huyện trên địa bàn thành phố tăng cường thực hiện trách nhiệm quản lý nhà nước về an toàn thực phẩm (ATTP); Chủ tịch UBND các cấp - Trưởng ban Chỉ đạo liên ngành về ATTP chịu trách nhiệm về đảm bảo ATTP trên địa bàn.

Hậu Giang nâng cảnh báo nguy cơ cháy rừng lên cấp cực kỳ nguy hiểm
Hậu Giang nâng cảnh báo nguy cơ cháy rừng lên cấp cực kỳ nguy hiểm

Ban Chỉ đạo về Kế hoạch Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh Hậu Giang vừa có văn bản thông báo quyết định nâng cấp cảnh báo cháy rừng từ cấp IV (cấp nguy hiểm) lên cấp V (cấp cực kỳ nguy hiểm)...

Công bố Giải bóng đá 7 người tỉnh Thanh Hóa - Cúp doanh nhân trẻ lần thứ nhất năm 2024
Công bố Giải bóng đá 7 người tỉnh Thanh Hóa - Cúp doanh nhân trẻ lần thứ nhất năm 2024

Ngày 4/5, Liên đoàn bóng đá Thanh Hóa tổ chức công bố Giải bóng đá 7 người tỉnh Thanh Hóa - Cúp doanh nhân trẻ lần thứ nhất năm 2024.

Những khó khăn, vướng mắc khi thực hiện ở một số Nghị định về Luật PPP?
Những khó khăn, vướng mắc khi thực hiện ở một số Nghị định về Luật PPP?

Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà giao Bộ Kế hoạch và Đầu tư chủ trì xây dựng Nghị định sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 35/2021/NĐ-CP ngày 29/3/2021 của Chính phủ quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành Luật Đầu tư theo phương thức đối tác công tư (PPP); trình Chính phủ trong tháng 9/2024.

Ủy ban Chứng khoán xử phạt hàng loạt doanh nghiệp
Ủy ban Chứng khoán xử phạt hàng loạt doanh nghiệp

Ủy ban Chứng khoán xử phạt hàng loạt các doanh nghiệp vì công bố thông tin không đúng thời hạn, vi phạm quy định về giao dịch với cổ đông, người quản lý doanh nghiệp và người có liên quan, không báo cáo khi sở hữu từ 5% trở lên số cổ phiếu có quyền biểu quyết của một công ty đại chúng.