Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Ra mắt Chương trình Én vàng phiên bản nghệ sĩ 2018

Chương trình Én vàng phiên bản nghệ sĩ 2018 do Đài Truyền hình TP.HCM và công ty Truyền thông Khang phối hợp sản xuất, với sự tài trợ của nhãn hàng TICARLOX. Đây là phiên bản thứ 3 sau 2 phiên bản thành công trước đó là Én vàng (dành cho các MC chuyên nghiệp và bán chuyên) và Én vàng học đường (dành cho học sinh PTTH).

Ra mắt Chương trình Én vàng phiên bản nghệ sĩ 2018 - Hình 1

Các thí sinh và ban giám khảo Chương trình Én vàng phiên bản nghệ sĩ 2018

Các thí sinh trong Én vàng nghệ sĩ 2018 sẽ phải thể hiện rất nhiều kỹ năng, từ dẫn chương trình cho đến ca hát, nhảy múa, diễn xuất… Sự hoạt ngôn và thông minh trong cách diễn đạt ngôn từ; Sự khéo léo và tinh tế trong cách xử lý sân khấu, xử lý tình huống; Sự đa năng, linh hoạt về kiến thức xã hội cũng như các năng khiếu nghệ thuật - là 3 tiêu chí hàng đầu dành cho các thí sinh của chương

trình.Ra mắt Chương trình Én vàng phiên bản nghệ sĩ 2018 - Hình 2

Các thí sinh Chương trình Én vàng phiên bản nghệ sĩ 2018

Là một trong 8 thí sinh tham gia Én vàng nghệ sĩ 2018, ca sĩ Tim cho biết, mục đích anh tham gia chương trình với mong muốn đưa hình ảnh mới của mình đến gần hơn với khán giả, đặt mình vào thử thách khó hơn. Giọng ca “Một vòng trái đất” không xem đây là một cuộc chơi mà là 1 một hướng đi nghiêm túc.

Cựu thành viên của V-Music - Sơn Ngọc Minh cho biết, anh đến với Én vàng nghệ sĩ với mong muốn có thêm nhiều kỹ năng và dạn dĩ hơn trong công việc của mình. Với anh, đây là một sân chơi mà anh có thể học hỏi thêm nhiều kỹ năng để bổ trợ thêm cho công việc MC như: kỹ năng biên tập, sự thể nghiệm đa dạng trong nhiều chủ đề khác nhau…

Trong khi đó, ca sĩ Băng Di cho hay cô đến với cuộc thi này với mong muốn khám phá những khía cạnh khác của bản thân, như khi tham gia chương trình “Cùng nhau tỏa sáng” cô mới phát hiện mình có khả năng… diễn hài.

Ra mắt Chương trình Én vàng phiên bản nghệ sĩ 2018 - Hình 3

 5 giám khảo "quyền lực" của Chương trình Én vàng phiên bản nghệ sĩ 2018

Đảm nhận vai trò giám khảo Chương trình Én vàng phiên bản nghệ sĩ 2018 là “bộ ngũ quyền lực”: NSƯT Vũ Thành Vinh, Nhà báo - MC Trác Thúy Miêu, BTV - MC Phước Lập, Nhà sản xuất - Nhà văn - MC Tùng Leo và MC Thanh Bạch.

Chia sẻ về Chương trình Én vàng phiên bản dành cho nghệ sĩ, nữ giám khảo Trác Thúy Miêu cho rằng với chương trình này chị không đặt mục tiêu tìm kiếm những MC văn nghệ chuyên nghiệp, những đối thủ cạnh tranh của mình mà kỳ vọng chương trình sẽ mở ra một thiên niên kỷ mới, thời mà những nghệ sĩ biết phát ngôn cho mình, biết nghiên cứu về tác phẩm và linh hồn của tác phẩm thể hiện.

Giám khảo Phước Lập cũng cho biết, thực tế những năm gần đây, các nghệ sĩ được mời tham gia với vai trò người dẫn chương trình rất nhiều nhưng lại chưa có một môi trường để họ được rèn luyện và phát triển kỹ năng dẫn chương trình. Từ thực tiễn yêu cầu đó, Én Vàng tạo ra một bước đi mới với phiên bản Én Vàng Nghệ Sĩ và mục đích cuối cùng của chương trình đó là phục vụ cho khán giả.

Chương trình Én Vàng phiên bản nghệ sĩ 2018 phát sóng tập đầu tiên vào lúc 20h45 thứ Bảy ngày 24/11/2018 trên kênh HTV9. Quán quân của chương trình sẽ nhận được giải thưởng là 100 triệu đồng.

Bảo Trần

Tin mới

Bao giờ cơ chế mua bán điện trực tiếp DPPA được thực hiện?
Bao giờ cơ chế mua bán điện trực tiếp DPPA được thực hiện?

Cục trưởng Cục Điều tiết Điện lực Trần Việt Hòa cho biết, thời gian qua nhiều nhà đầu tư, các tổ chức quốc tế và khách hàng sử dụng điện bày tỏ sự quan tâm tham gia cơ chế DPPA và mong muốn Chính phủ Việt Nam sớm ban hành cơ chế này.

Phú Yên tạm giữ 7.465 đơn vị sản phẩm vận chuyển trái phép
Phú Yên tạm giữ 7.465 đơn vị sản phẩm vận chuyển trái phép

Tin từ Cục Quản lý thị trường tỉnh Phú Yên cho biết: Đơn vị vừa kiểm tra, phát hiện một vụ vận chuyển hàng hóa trái phép với số lượng lớn. Theo đó, 7.465 đơn vị sản phẩm vận chuyển trái phép đã bị tạm giữ.

Thành phố Hạ Long: Khắc phục tình trạng thiếu bãi đỗ xe
Thành phố Hạ Long: Khắc phục tình trạng thiếu bãi đỗ xe

Hiện nay, trên địa bàn thành phố Hạ Long có trên 32.000 phương tiện xe ô tô các loại nhưng các điểm, bãi đỗ xe mới đáp ứng được khoảng 20.000 xe. Để giải quyết vấn đề thiếu bãi đỗ xe, nhiều giải pháp linh hoạt đang được thành phố tích cực triển khai.

Kiểm tra, thu giữ gần 550 kg nầm lợn không rõ nguồn gốc, xuất xứ
Kiểm tra, thu giữ gần 550 kg nầm lợn không rõ nguồn gốc, xuất xứ

Trong 2 ngày 23, 24/4, Đội Quản lý thị trường số 8 (QLTT) phối hợp với Chi cục Hải quan Hoành Mô kiểm tra, thu giữ 550 kg nầm lợn đông lạnh không rõ nguồn gốc, xuất xứ, bốc mùi hôi.

Tỷ giá USD hôm nay 25/4: Tăng nhẹ trở lại
Tỷ giá USD hôm nay 25/4: Tăng nhẹ trở lại

Rạng sáng 25/4, Ngân hàng Nhà nước công bố tỷ giá trung tâm của đồng Việt Nam với USD giảm 1 đồng, hiện ở mức 24.274 đồng. Chỉ số US Dollar Index (DXY) đo lường biến động đồng bạc xanh với 6 đồng tiền chủ chốt tăng 0,15%, đạt mốc 105,82.

Giá cà phê hôm nay 25/4: Vượt mốc 130.000 đồng/kg
Giá cà phê hôm nay 25/4: Vượt mốc 130.000 đồng/kg

Giá cà phê hôm nay 25/4 tiếp tục tăng, trong khoảng 131.500 - 131.500 đồng/kg.