Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Ra mắt thịt heo thảo mộc Sagri

Ông Võ Văn Thiệu, giám đốc Sagrifood cho biết, sản phẩm mới này ra đời không những nhằm mang đến cho ngườ

THCL Ông Võ Văn Thiệu, giám đốc Sagrifood cho biết, sản phẩm mới này ra đời không những nhằm mang đến cho người tiêu dùng một sản phẩm sạch , ngon và tốt cho sức khỏe mà còn nhằm chào mừng kỷ niệm 20 năm thành lập Tổng Công Ty Nông Nghiệp Sài Gòn - TNHH MTV 1996 -2016 (Sagri). Sản phẩm sẽ mang thương hiệu: “Thịt Heo Thảo Mộc Sagri”. Thịt heo có mùi vị độc đáo. Các thành phần chống oxy hóa, tỷ lệ acid béo không no bão hòa đơn và dưỡng chất trong thịt heo thảo mộc vượt xa so với thịt heo thông thường.

Được biết, để có được sản phẩm ưu việt như thế là nhờ Sagrifood áp dụng các tiến bộ kỹ thuật mới với mục tiêu không sử dụng kháng sinh để tạo ra sản phẩm thịt heo có chất lượng cao, tốt cho sức khỏe người tiêu dùng bằng phương pháp đưa thảo dược vào thức ăn cho heo thịt và thực hiện quy trình chăn nuôi chặt chẽ từ thức ăn, con giống, cách chăm sóc, môi trường sống đạt tiêu chí an toàn dịch bệnh, để đảm bảo heo thịt có sức đề kháng cao, không bệnh tật.

Heo giống dùng nuôi là heo được tuyển chọn từ các giống bố mẹ chất lượng cao như: Yorkshire, Landrace, Duroc và Pietrain đạt chuẩn VietGAP từ Xí nghiệp Chăn nuôi Heo Đồng Hiệp, Phước Long, Giống Cấp 1, Đắk-Nông của Sagrifood.

Còn thức ăn thảo dược thì được bào chế từ hơn 140 loại thảo dược thiên nhiên như: hương thảo, đinh lăng, oải hương, húng quế, xô thơm, xạ hương,… vô cùng hữu hiệu có chức năng giải trừ độc tố, kháng khuẩn và tăng cường miễn dịch, nâng cáo chất lượng quầy thịt, có khả năng thay thế một số loại kháng sinh và ức chế vi khẩn có hại.

Hỗn hợp các loại thảo dược được phối trộn vào thức ăn cho heo thịt có trọng lượng từ 50 kg/con cho đến lúc xuất thịt đạt trọng lượng 120 kg/con và tuyệt đối không sử dụng bất kỳ kháng sinh nào trong quá trình chăn nuôi để tạo ra một sản phẩm thịt heo thảo mộc rất an toàn, không có tồn dư kháng sinh.

Kể từ ngày 08/10/2016 Công ty Chăn nuôi và Chế biến thực phẩm Sài Gòn sẽ chính thức bán “Thịt heo thảo mộc Sagri” song song với thịt heo VietGap tại các địa điểm sau:

1. Cửa hàng SAGRIFOOD 69-71-73 Bùi Hữu Nghĩa, P.13, quận 5

2. Cửa hàng SAGRIFOOD 162 Nguyễn Thị Định, P.An Phú, Q.2

3. Cửa hàng SAGRIFOOD 285/180 Cách Mạng Tháng 8, P.12, Q.10

4. Cửa hàng SAGRIFOOD 220/18 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P.21, Q.Bình Thạnh

5. Tại chợ phiên do Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Thành phố tổ chức vào ngày thứ bảy hàng tuần tại địa chỉ Nhà hàng Đông Hồ số 195 – 197 Cao Thắng (nối dài), Phường 12, Quận 10.

Sản phẩm thịt heo, thịt gà thả vườn Sagrifood được Trung tâm Chất lượng Nông lâm thủy sản Vùng 4 cấp giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn VietGAP - Thực phẩm chế biến như: Lạp xưởng, Giò Chả , Xúc xích, Chả Giò, Xôi Chiên phồng... là thực phẩm sạch từ trang trại đến bàn ăn, đạt Chuỗi Thực phẩm An Toàn TP.HCM và đạt danh hiệu Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao trong nhiều năm liền.

Mỹ Trang



Tin mới

Dự án đường Vành đai 3 TP. HCM chưa được thông qua
Dự án đường Vành đai 3 TP. HCM chưa được thông qua

Dù tìm được nguồn cát đắp nền phục vụ thi công dự án đường Vành đai 3 TP. HCM nhưng thủ tục khai thác chưa thông nên một số gói thầu chỉ thi công cầm chừng vì thiếu cát.

Mã cổ phiếu cần quan tâm cho phiên giao dịch ngày 2/5
Mã cổ phiếu cần quan tâm cho phiên giao dịch ngày 2/5

Báo Đầu tư Chứng khoán trích báo cáo phân tích một số cổ phiếu cần quan tâm trước phiên 2/5 của các công ty chứng khoán.

Đồ Sơn – Điểm đến 4 mùa
Đồ Sơn – Điểm đến 4 mùa

Trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm nay quận Đồ Sơn, TP. Hải Phòng đón tiếp số lượng lớn du khách thăm quan, du lịch và lưu trú.

Chiến thắng 30/4 là nguồn cảm hứng cho các dân tộc đấu tranh vì độc lập, tự do
Chiến thắng 30/4 là nguồn cảm hứng cho các dân tộc đấu tranh vì độc lập, tự do

Đại diện Venezuela khẳng định, chiến thắng vĩ đại 30/4/1975 đã, đang và sẽ tiếp tục là nguồn cảm hứng cho các dân tộc trên thế giới đang đấu tranh vì độc lập, tự do, công bằng và tiến bộ xã hội.

Kim loại đồng sẽ vượt trội trước sự bùng nổ lĩnh vực xe điện
Kim loại đồng sẽ vượt trội trước sự bùng nổ lĩnh vực xe điện

Lĩnh vực xe điện toàn cầu đang được đầu tư rất nhiều nhằm góp phần hướng tới kịch bản phát thải ròng bằng 0 (Net-zero) vào năm 2050. Tuy nhiên, kim loại đồng, nguyên liệu đầu vào quan trọng của ngành công nghiệp xe điện, lại đang đối mặt với nguy cơ thiếu hụt nguồn cung và giá tăng cao. Xu hướng này vừa là thách thức, nhưng cũng vừa là động lực và cơ hội mới.

Hội chợ OCOP Quảng Ninh - Hè 2024 đạt doanh thu gần 18 tỷ đồng
Hội chợ OCOP Quảng Ninh - Hè 2024 đạt doanh thu gần 18 tỷ đồng

Sau 6 ngày diễn ra (từ 26/4 đến 1/5), Hội chợ OCOP Quảng Ninh - Hè 2024 đã thu hút gần 56.000 lượt khách tham quan mua sắm, doanh thu đạt 17,9 tỷ đồng.