Sắc vàng Tam Cốc – Tràng An
Đó là chủ đề của Tuần du lịch Ninh Bình năm 2019, với nhiều chương trình đặc sắc, đồng thời tiếp tục khẳng định thương hiệu, vị thế du lịch Ninh Bình là điểm đến an toàn hấp dẫn, văn minh, thân thiện, mến khách.
Tuần du lịch Ninh Bình năm 2019 được tổ chức nhằm giới thiệu, quảng bá những nét đặc sắc hấp dẫn, giá trị nổi bật về tài nguyên du lịch của tỉnh Ninh Bình. Đặc biệt là giá trị di sản văn hóa và thiên nhiên thế giới quần thể danh thắng Tràng An, góp phần kích cầu du lịch vào mùa thấp điểm. Đồng thời, đưa tuần du lịch trở thành sự kiện du lịch thường niên.
Bức tranh sinh động tại Tam Cốc mùa lúa chín
Với chủ đề “Sắc vàng Tam Cốc – Tràng An”, Tuần du lịch Ninh Bình năm 2019 được tổ chức với nhiều hoạt động đặc sắc như: Tổ chức phố đi bộ và chợ ẩm thực Tam Cốc với các hoạt động biểu diễn nghệ thuật dân gian (ca trù, hát chèo, hát xẩm, biểu diễn nhạc cụ dân tộc...) tại khu vực sân bến thuyền và một số không gian khách sạn, nhà hàng trong khu du lịch Tam Cốc – Bích Động; Tổ chức tour du lịch chụp ảnh mùa vàng Tam Cốc, nhằm nghiên cứu, khảo sát lựa chọn các điểm chụp ảnh phong cảnh mùa vàng, đáp ứng nhu cầu của khách du lịch và các nhà nhiếp ảnh; Tổ chức chương trình khảo sát, giới thiệu sản phẩm du lịch Ninh Bình, nhằm khảo sát các tuyến du lịch trong quần thể danh thắng Tràng An; Tổ chức tọa đàm phát triển sản phẩm du lịch Ninh Bình;
Triển lãm ảnh nghệ thuật với chủ đề “Mùa vàng Tam Cốc –Tràng An” sẽ giới thiệu tranh ảnh về các danh lam thắng cảnh của tỉnh Ninh Bình đặc biệt là các ảnh đẹp về Tam Cốc, Tràng An, địa danh lịch sử văn hóa, lễ hội truyền thống, phong tục tập quán; Tổ chức chương trình biểu diễn múa rối nước, hát chèo, hát xẩm, hát các làn điệu dân ca 3 miền; Tổ chức trình diễn, trưng bày các sản phẩm thủ công mỹ nghệ truyền thống Ninh Bình thông qua việc tổ chức các gian hàng trình diễn một số công đoạn sản xuất các sản phẩm thủ công mỹ nghệ truyền thống như: thêu ren làng Văn Lâm, gốm cổ Bồ Bát...
Đây là cơ hội để Ninh Bình tiếp tục trao đổi, hợp tác về văn hóa, kinh tế – xã hội nhất là du lịch với các địa phương trong nước và quốc tế. Đồng thời, tiếp tục khẳng định thương hiệu, vị thế du lịch Ninh Bình là điểm đến an toàn hấp dẫn, văn minh, thân thiện, mến khách.
Tuần du lịch Ninh Bình năm 2019 với chủ đề “Sắc vàng Tam Cốc –Tràng An” sẽ được tổ chức vào ngày 18 - 25/5 tại Khu du dịch Tam Cốc – Bích Động (xã Ninh Hải, huyện Hoa Lư, Ninh Bình).
Phương Nguyên
Tin mới
Brand Finance: Thương hiệu quốc gia Việt Nam tăng trưởng 102%, đạt 498,13 tỷ USD
Theo đánh giá của Tổ chức tư vấn định giá thương hiệu hàng đầu thế giới - Brand Finance, thương hiệu quốc gia Việt Nam có tốc độ tăng trưởng 102% trong giai đoạn 2019-2023.
Tiếp tục phát hiện một số tiệm bán vàng trang sức không rõ nguồn gốc tại TP. Hồ Chí Minh
Cục Quản lý thị trường TP. Hồ Chí Minh tiếp tục tăng cường kiểm tra một số doanh nghiệp tư nhân kinh doanh vàng, phát hiện số lượng trang sức bằng kim loại màu vàng được bày bán kinh doanh không có hóa đơn chứng từ, không rõ nguồn gốc xuất xứ, có dấu hiện giả mạo nhãn hiệu.
Giá heo hơi hôm nay 20/4: Toàn quốc đồng loạt tăng 1.000 đồng/kg
Giá heo hơi hôm nay tăng 1.000 đồng/kg trên toàn quốc. Hiện tại, giá khảo sát ở các tỉnh thành dao động trong khoảng 59.000 - 63.000 đồng/kg.
Xây dựng thương hiệu Supe Lâm Thao: Con Người là trung tâm
Ông Trần Đại Nghĩa - Phó Tổng giám đốc Công ty cổ phần Supe phốt phát và Hóa chất Lâm Thao (Supe Lâm Thao) cho biết: Qua gần 62 năm xây dựng, bảo vệ và phát triển, từ các thế hệ tiền nhiệm cho đến hiện tại đều nhất quán chọn yếu tố văn hóa truyền thống là Con Người cho chiến lược xây dựng thương hiệu của mình.
Giá tiêu hôm nay 20/4: Tăng mạnh, chạm mốc 97.000 đồng/kg
Thị trường hồ tiêu trong nước hôm nay vẫn tiếp đà tăng giá chưa dừng lại. Đây là lần tăng phiên thứ 5 liên tiếp trong tuần, đưa giá tiêu trở lại mốc 97.000 đồng/kg.
Gói 120.000 tỷ đồng giải ngân chậm vì kéo dài đến năm 2030?
Gói 120.000 tỷ đồng cho vay nhà ở xã hội, nhà ở công nhân, dự án cải tạo, xây dựng lại chung cư hiện nay tỉ lệ giải ngân khá thấp. Theo Phó Thống đốc Thường trực Ngân hàng Nhà nước Đào Minh Tú thì đối tượng ở gói vay này do Bộ Xây dựng là cơ quan chủ trì quy định, còn Ngân hàng Nhà nước chỉ thực hiện cho cho vay. Chương trình này có thể kéo dài đến năm 2030.
Câu chuyện thương hiệu
Xây dựng thương hiệu - yếu tố sống còn của doanh nghiệp
CEO Apple mê mẩn món cà phê trứng Hà Nội
Cần áp dụng các biện pháp mạnh, để doanh nghiệp FDI thực hiện nghiêm pháp luật về thuế
Alibaba tuyên bố cải cách tổ chức theo mô hình "1+6+N"
Không ngừng mở rộng thị trường, Grab vẫn liên tục báo lỗ?
Dấu hỏi lớn về dòng tiền của Grab?