Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Sagrifood cam kết thịt heo VietGAP an toàn không nhiễm ASF

Thịt heo được các bà nội trợ xem là món chính trong các bữa ăn gia đình Việt. Thịt heo cung cấp đầy đủ các yếu tố dinh dưỡng, cung cấp chất đạm, chất béo và các vitamin cho cơ thể. Tuy nhiên, đứng trước tình hình dịch bệnh hiện nay nhiều gia đình hạn chế sử dụng thịt heo vì lo sợ sản phẩm ngoài thị trường bị nhiễm dịch tả heo châu phi “ASF”.

Hiểu được tâm lý người tiêu dùng, Công ty Chăn nuôi và Chế biến Thực phẩm Sài Gòn – Sagrifood, đã chuyển đổi mô hình chăn nuôi heo con hậu bị sang heo thịt để cung cấp lượng hàng lớn thịt heo mỗi ngày cho thị trường TP.HCM và các tỉnh thành lân cận.

Sagrifood cam kết thịt heo VietGAP an toàn không nhiễm ASF - Hình 1

Với quy trình sản xuất khép kín từ trang trại đến bàn ăn, Sagrifood đã kiểm soát chặt chẽ các khâu trong sản xuất: Thức ăn – Con giống – Chăn nuôi – Giết mổ và Phân phối, nhằm đảm bảo sản phẩm đến tận tay người tiêu dùng một cách tốt nhất.

Thịt heo VietGAP do Sagrifood cung ứng ra thị trường hiện nay điều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và cam kết sản phẩm Sagrifood 100% không nhiễm “ASF” và không dính bất kỳ chất cấm nào trong quy trình chăn nuôi. Hiện nay, Sagrifood còn đang phục vụ một dòng sản phẩm cao cấp hơn đó chính là Thịt heo thảo mộc Sagri.

Thịt heo thảo mộc Sagri là sản phẩm được nuôi cho ăn bằng thức ăn Thảo mộc thiên nhiên nên sản phẩm chất lượng, ngon và thơm mang lại nhiều giá trị cao cho người tiêu dùng (http://sagrifood.com.vn/vi/heo-thao-moc-da-co-mat-tren-thi-truong)

Để có những món ăn ngon từ thịt heo an toàn và đảm bảo sức khỏe gia đình bạn, Sagrifood khuyên người tiêu dùng nên tìm đến những địa chỉ đáng tin cậy và có uy tín trên thị trường để mua sản phẩm. Đặc biệt các điểm bán mà do Sagrifood phân phối hiện nay tại hệ thống cửa hàng thực phẩm tiện lợi Sagrifood và một số điểm bán tại siêu thị CoopMart, CoopFood, Lotte, Emart, VgFood, Sagrifood sẵn sàng phục vụ cho người tiêu dùng có nhu cầu về sản phẩm.

Sagrifood cam kết thịt heo VietGAP an toàn không nhiễm ASF - Hình 2

(Danh sách các điểm bán thịt heo an toàn Sagrifood)

Công ty chăn nuôi Chế biến Thực phẩm Sài Gòn

Số 195 Điện Biên Phủ, phường 15, quận Bình Thạnh, TP.HCM

ĐT : (84-28) 22 106460    Fax: (84-28) 35 530185 Website: www.sagrifood.com.vn

Nguyễn Tấn Sang

Bài liên quan

Tin mới

TP. Hồ Chí Minh đề nghị cho phép các địa phương quyết định việc xây dựng vị trí việc làm đặc thù
TP. Hồ Chí Minh đề nghị cho phép các địa phương quyết định việc xây dựng vị trí việc làm đặc thù

UBND TP. Hồ Chí Minh vừa có báo cáo gửi Bộ Nội vụ về kết quả xây dựng đề án vị trí việc làm trong các cơ quan hành chính, đơn vị sự nghiệp công lập thuộc UBND Thành phố.

Doanh Thu CTCP Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) trong quý I/2024 đạt 30.696 tỷ đồng
Doanh Thu CTCP Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) trong quý I/2024 đạt 30.696 tỷ đồng

Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (mã CK: BSR - UPCoM) vừa công bố báo cáo tài chính quý I/2024 với doanh thu bán hàng và cung cấp dịch vụ đạt 30.696 tỷ đồng; lợi nhuận sau thuế đạt 1.195 tỷ đồng và nộp ngân sách Nhà nước đạt 3.355 tỷ đồng.

Kinh Bắc (KBC) ghi nhận lỗ 76,73 tỷ đồng trong quý I/2024
Kinh Bắc (KBC) ghi nhận lỗ 76,73 tỷ đồng trong quý I/2024

Tổng công ty Phát triển Đô thị Kinh Bắc (mã KBC – sàn HOSE) ghi nhận lỗ 76,73 tỷ đồng trong quý I/2024 và cách rất xa kế hoạch có lãi trong năm 2024 với giá trị lên tới 4.000 tỷ đồng.

Nhân ngày kỷ niệm thống nhất đất nước, nghĩ về hòa hợp dân tộc
Nhân ngày kỷ niệm thống nhất đất nước, nghĩ về hòa hợp dân tộc

Năm 1972, trong bữa cơm với các cán bộ địa phương tuyến lửa Vĩnh Linh, đồng chí Lê Duẩn hỏi chuyện mọi người về dự kiến ngày non sông liền một dải “việc gì là lớn nhất?" Mỗi người đều có câu trả lời, nhưng đến lượt mình đồng chí Lê Duẩn nói: Theo tôi, vấn đề lớn nhất sau chiến tranh cần phải làm, đó là hòa hợp dân tộc.

Thế Giới Di Động (MWG) giảm thêm 4.853 nhân viên
Thế Giới Di Động (MWG) giảm thêm 4.853 nhân viên

CTCP Đầu tư Thế Giới Di Động (mã MWG - sàn HOSE) ghi nhận lãi 902,97 tỷ đồng trong quý I/2024, tăng 41,4 lần và hoàn thành 37,6% so với kế hoạch năm 2024.

Ngày vui thống nhất non sông
Ngày vui thống nhất non sông

Chỉ có thống nhất Việt Nam mới có thể giàu mạnh, chỉ có thống nhất nhân dân mới có cuộc sống Độc lập - Tự do - Hạnh phúc!