Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

‘Thịt heo Thảo mộc Sagri’ thương hiệu độc quyền của Sagrifood

Kiên định theo đuổi chiến lược phát triển chuỗi sản phẩm khép kín “từ trang trại đến bàn ăn”, Sagrifood cho ra mắt sản phẩm Thịt heo Thảo mộc từ năm 2016 và từng bước định vị thương hiệu an toàn – sạch cho các gia đình Việt.

 Bước đi tiên phong của Sagrifood

Công ty Chăn nuôi và Chế biến Thực phẩm Sài Gòn - Sagrifood nổi tiếng là đơn vị đi đầu cung cấp thực phẩm sạch với chuỗi quy trình sản xuất an toàn, khép kín (từ sản xuất thức ăn – sản xuất con giống - tổ chức chăn nuôi đến giết mổ, chế biến – phân phối) nên chất lượng sản phẩm luôn được kiểm soát tốt nhất, chặt chẽ nhất.

Do đó, Thịt heo Thảo mộc mà Sagrifood tiên phong ra mắt thị trường cũng luôn đảm bảo chất lượng từ đầu vào cho đến đầu ra.

Cụ thể, heo thảo mộc Sagri được tuyển chọn từ đàn heo giống khoẻ mạnh, được tiêm phòng vắc xin của các trang trại chăn nuôi heo Sagrifood đạt chuẩn 100% VietGAP. Sau đó, heo thảo mộc được chăm sóc và cho ăn thức ăn dinh dưỡng, an toàn của Nhà máy Sagrifeed thuộc công ty Sagrifood. Đến cuối giai đoạn 16 tuần tuổi cho đến lúc xuất chuồng, nguồn thức ăn của những chú heo có bổ sung thêm các tinh chất từ thảo mộc thiên nhiên “Herb – Porch” được bào chế từ hơn 140 loại thảo dược như: hương thảo, đinh lăng, oải hương, hung quế, xô thơm, xạ hương… giúp giải trừ độc tố, kháng khuẩn, tăng cường sức đề kháng mà không phải sử dụng kháng sinh.

Cuối quy trình, Xí nghiệp Chế biến Thực phẩm Nam Phong thuộc hệ thống Sagrifood sẽ sản xuất để chuyển đến tay người tiêu dùng sản phẩm Thịt heo Thảo mộc Sagri tươi ngon, thịt dẻo, đậm vị ngọt tự nhiên, không khô như thịt heo bình thường cùng hàm lượng dinh dưỡng cao, bao gồm protein, khoáng đa lượng, một số vitamin, chất chống Oxy hoá, các Axit béo không no tốt cho sức khoẻ người tiêu dùng.

Ưu điểm của sản phẩm “Thịt Heo Thảo Mộc Sagri” chính là hàm lượng chlesterol thấp hơn so với thịt heo thông thường giúp ngăn ngừa và phòng chống các bệnh về tim mạch, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe từ những thảo dược thiên nhiên. Bên cạnh đó, các tinh chất từ thảo mộc thiên nhiên còn giúp làm mềm sợi thô của bắp thịt, khử mùi tanh, tăng độ ngọt của thịt khi cho gói thảo mộc vào trong thức ăn dành cho gia súc, gia cầm, là kỹ thuật đã từng được chứng minh hiệu quả tại đại hội công nghệ sản phẩm thịt thế giới và được các chuyên gia học giả hơn 150 quốc gia khẳng định, đó gọi là “công nghệ sức khỏe Herch-Porch”.

Đặc biệt, tất cả sản phẩm Thịt heo Thảo mộc Sagri đều có gắn tem (QR code) để dễ dàng truy xuất nguồn gốc và chất lượng từng miếng thịt trên bàn ăn mọi gia đình.

Dấu ấn thương hiệu Thịt heo Thảo mộc Sagri trong lòng người tiêu dùng Việt

Hầu hết khách hàng lần đầu tiên sử dụng Thịt heo Thảo mộc Sagri đều có chung nhận xét là thịt thơm và ngon. Nhờ quá trình chăn nuôi khép kín, được bổ sung thảo dược trong quá trình chăm sóc nên thịt mềm, ngọt và có mùi thơm rất đặc trưng.

Không những thế, Thịt heo Thảo mộc Sagri còn chứa hàm lượng dinh dưỡng cao, tốt cho sức khoẻ người tiêu dùng so với thịt heo thông thường.

Ngoài ra, với uy tín, chất lượng của Sagrifood, Thịt heo Thảo Mộc Sagri đảm bảo sạch, an toàn, không sử dụng kháng sinh hay chất cấm trong quá trình chăn nuôi.

Chính quy trình khép kín, an toàn cùng chất lượng ưu việt đã đem đến cho người tiêu dùng Việt những lựa chọn tốt nhất cho bữa ăn gia đình.

Hiện Thịt heo Thảo Mộc Sagorifood là thương hiệu và là dòng sản phẩm thế mạnh của Sagrifood và chưa nhượng quyền cho bất kỳ đơn vị nào. Các sản phẩm Thịt heo Thảo mộc Sagri chất lượng cao chỉ được bán tại các địa điểm sau:

 Cửa hàng SAGRIFOOD 69-71-73 Bùi Hữu Nghĩa, P.13, quận 5

 Cửa hàng SAGRIFOOD 162 Nguyễn Thị Định, P.An Phú, Q.2

Cửa hàng SAGRIFOOD 285/180 Cách Mạng Tháng 8, P.12, Q.10

Cửa hàng SAGRIFOOD 220/18 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P.21, Q.Bình Thạnh

200 Dương Thị Mười P. Tân Thới Hiệp , Q 12

3 Bến Súc, Ấp An Hòa , Xã An Phú, Huyện Củ Chi

Cửa hàng liên doanh VG – Food 187 Điện Biên Phủ , P Đa Kao , Q 1

Hệ thống siêu thị Co.opMart  - Co.opfood

Hệ thống siêu thị VinMart

Hệ thống siêu thị Lotter

Siêu thị Emart 366 Phan Văn Trị, P 5, Q Gò Vấp.

Tại chợ phiên do Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Thành phố tổ chức vào ngày thứ bảy hàng tuần tại địa chỉ Nhà hàng Đông Hồ số 195 – 197 Cao Thắng (nối dài), Phường 12, Quận 10.

Đặc biệt, chào Xuân Kỷ Hợi năm 2019, Sagrifood  thực hiện chương trình tri ân khách hang giảm giá 10% cho toàn bộ sản phẩm Thịt heo Thảo mộc Sagri từ nay đến hết ngày 05/02/2019.

Hồng Thắm

Bài liên quan

Tin mới

Nam Định tổ chức Hội nghị giao ban báo chí tháng Ba
Nam Định tổ chức Hội nghị giao ban báo chí tháng Ba

Chiều 29/3, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nam Định và Sở Thông tin và Truyền thông Nam Định chủ trì tổ chức Hội nghị giao ban báo chí tháng 3/2024.

Nam Định: Phát động tháng hành động bảo vệ nguồn lợi thủy sản năm 2024
Nam Định: Phát động tháng hành động bảo vệ nguồn lợi thủy sản năm 2024

Chiều ngày 29/3, Sở Nông nghiệp & Phát triển nông thôn tỉnh Nam Định tổ chức Lễ phát động tháng hành động bảo vệ nguồn lợi thủy sản năm 2024 nhân kỷ niệm 65 năm ngày truyền thống ngành Thủy sản Việt Nam (1/4/1959 - 1/4/2024).

Gửi tiền MSB - nhiều khách hàng điêu đứng vì "mất trắng"
Gửi tiền MSB - nhiều khách hàng điêu đứng vì "mất trắng"

Thời gian qua, nhiều khách hàng của Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) phản ánh việc tài khoản tiết kiệm của họ bỗng dưng "mất tiền". Gần nhất là vụ 8 khách hàng gửi tiền bị chiếm đoạt hơn 300 tỷ đồng.

Hội nghị lần thứ 20, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bắc Ninh khóa XX
Hội nghị lần thứ 20, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bắc Ninh khóa XX

Sáng 29/3, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bắc Ninh khóa XX tổ chức Hội nghị lần thứ 20. Các đồng chí: Nguyễn Anh Tuấn, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh; Nguyễn Quốc Chung, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Hương Giang, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì Hội nghị.

Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Năm 2023, tăng trưởng lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 14,4%
Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Năm 2023, tăng trưởng lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 14,4%

Ngày 29/3/2024, Tập đoàn Bảo Việt công bố kết quả kinh doanh năm 2023 (kiểm toán), theo đó Công ty Mẹ và các đơn vị thành viên đều ghi nhận kết quả kinh doanh tích cực.

Công bố quyết định của Ban Bí thư về công tác cán bộ tại tỉnh Bắc Ninh
Công bố quyết định của Ban Bí thư về công tác cán bộ tại tỉnh Bắc Ninh

Sáng 29/3, tại Hội nghị lần thứ 20, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bắc Ninh khóa XX, Tỉnh ủy tổ chức Hội nghị công bố Quyết định của Ban Bí thư về công tác cán bộ.