Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Sản phẩm “Thịt heo thảo mộc Sagri” – Sự lựa chọn tốt nhất của người tiêu dùng.

Vào ngày 28/12/2017 vừa qua, sản phẩm “Thịt heo thảo mộc Sagri” đạt chứng nhận top 10 sản phẩm vàng Việt Nam do Hội Sở Hữu Trí Tuệ Việt Nam bình chọn.

Sản phẩm “Thịt heo thảo mộc Sagri” – Sự lựa chọn tốt nhất của người tiêu dùng. - Hình 1

Nếu như lúc mới được tung ra trên thị trường “Thịt heo thảo mộc Sagri” chỉ bán tại hệ thống cửa hàng tiện lợi Sagrifood và tại Chợ phiên Nông sản An toàn TP.HCM do Sở Nông nghiệp tổ chức vào thứ bảy hàng tuần tại Nhà hàng Đông Hồ số 195 - 197 Cao Thắng (nối dài), P.12, Q.10; thì nay dòng sản phẩm này đã rất quen thuộc với người tiêu dùng ở Chợ phiên Nông sản An toàn tại Công viên Lê Văn Tám tổ chức vào chủ nhật hàng tuần, ngoài ra  “Thịt heo thảo mộc Sagri” đã có mặt tại hệ thống Siêu thị Lotte Mart, E-mart, Big C và sẽ tiếp tục có mặt tại các hệ thống siêu thị, bán lẻ khác trong thời gian tới.

Sản phẩm “Thịt heo thảo mộc Sagri” – Sự lựa chọn tốt nhất của người tiêu dùng. - Hình 2

Sagrifood áp dụng các tiến bộ kỹ thuật mới với mục tiêu không sử dụng kháng sinh để tạo ra sản phẩm thịt heo có chất lượng cao, tốt cho sức khỏe người tiêu dùng bằng phương pháp đưa thảo dược vào thức ăn cho heo thịt và thực hiện quy trình chăn nuôi chặt chẽ từ thức ăn, con giống, cách chăm sóc, môi trường sống đạt tiêu chí an toàn dịch bệnh, để đảm bảo heo thịt có sức đề kháng cao, không bệnh tật.

Heo giống được tuyển chọn từ các giống bố mẹ chất lượng cao như: Yorkshire, Landrace, Duroc và Pietrain đạt chuẩn VietGAP từ Xí nghiệp Chăn nuôi Heo của Sagrifood

Thảo dược được bào chế từ hơn 140 loại thảo dược thiên nhiên như: hương thảo, đinh lăng, oải hương, húng quế, xô thơm, xạ hương,… vô cùng hữu hiệu có chức năng giải trừ độc tố, kháng khuẩn và tăng cường miễn dịch, nâng cao chất lượng quầy thịt, có khả năng thay thế một số loại kháng sinh và ức chế vi khuẩn có hại.

Hỗn hợp các loại thảo dược được phối trộn vào thức ăn cho heo thịt có trọng lượng từ 50 kg/con cho đến lúc xuất thịt đạt trọng lượng 120 kg/con và tuyệt đối không sử dụng bất kỳ kháng sinh nào trong quá trình chăn nuôi để tạo ra một sản phẩm thịt heo thảo mộc rất an toàn, không có tồn dư kháng sinh.

Thịt heo thảo mộc có sắc hồng tươi sáng hơn thịt heo thông thường, có độ đàn hồi tốt hơn. Mỡ lưng có mùi thơm nhẹ và vị ngọt. Kết quả phân tích mẫu cho thấy thịt heo thảo mộc có hàm lượng dinh dưỡng khá cao (protein, khoáng đa lượng và một số vitamin B3 cao hơn so với thịt heo thông thường).

Với giá “thịt heo thảo mộc Sagri” chỉ cao hơn thịt heo thông thường khoảng 20% nên  người tiêu dùng sẽ có thêm cơ hội lựa chọn sản phẩm cho thịt heo gia đình mình, đặc biệt trong những dịp lễ tết sắp tới.

Nhân dịp xuân về, Công ty Chăn nuôi và chế biến thực phẩm Sài Gòn (Sagrifood) kính gửi đến Quý khách hàng lời chúc sức khỏe, thành đạt và lời cảm ơn đã luôn gắn bó với thực phẩm sạch Sagrifood trong thời gian qua.

Các điểm bán thịt heo thảo mộc tại TP.HCM:

1. Cửa hàng tiện lợi SAGRIFOOD 69-71-73 Bùi Hữu Nghĩa, P.13, Q.5

2. Cửa hàng tiện lợi SAGRIFOOD 162 Nguyễn Thị Định, P.An Phú, Q.2

3. Cửa hàng tiện lợi SAGRIFOOD 285/180 Cách Mạng Tháng 8, P.12, Q.10

4. Cửa hàng tiện lợi SAGRIFOOD 220/18 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P.21, Q.Bình Thạnh

5. Tại chợ phiên do Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn thành phố tổ chức vào ngày thứ bảy hàng tuần tại địa chỉ Nhà hàng Đông Hồ số 195 - 197 Cao Thắng (nối dài), phường 12, quận 10.

6. Tại chợ phiên do Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn thành phố tổ chức vào ngày chủ nhật hàng tuần tại Công Viên Lê Văn Tám, quận 1.

7. Tại hệ thống siêu thị Lotte Mart.

8. Tại hệ thống siêu thị E-mart- 366 Phan Văn Trị, Phường 5, Gò Vấp.

10. Cửa hàng thực phẩm VGFOOD- 176 Hai Bà Trưng, Phường Đakao, Quận 1.

PV

Tin mới

Tiếp tục nghiên cứu khung khổ pháp lý về tiền ảo
Tiếp tục nghiên cứu khung khổ pháp lý về tiền ảo

Việc nghiên cứu, đề xuất phương thức quản lý hoạt động liên quan đến tài sản mã hóa, tài sản ảo, tiền ảo là một nhiệm vụ khó khăn, đòi hỏi nguồn nhân lực, thời gian.

Thế Giới Di Động cắt giảm gần 10.000 nhân viên
Thế Giới Di Động cắt giảm gần 10.000 nhân viên

Năm qua được xem là năm khó khăn nhất của ngành bán lẻ hàng điện máy, hàng công nghệ. Do đó, các hệ thống bán lẻ đều gặp khó khăn, phải tinh gọn bộ máy và Thế Giới Di Động cũng không ngoại lệ khi cắt giảm gần 10.000 nhân viên.

Làm cách nào để có năng lực kinh tế tốt hơn?
Làm cách nào để có năng lực kinh tế tốt hơn?

Khoảng 75% ý kiến cho rằng bắt đầu công việc kinh doanh riêng hoặc làm công việc tự do là cách để có năng lực kinh tế tốt hơn. Hơn 8 trên 10 người tham gia khảo sát tại Việt Nam (82%) hiện đang thực hiện các bước để có “năng lực kinh tế cao hơn”.

Những trái tim ngành y về Lào Cai lan tỏa yêu thương
Những trái tim ngành y về Lào Cai lan tỏa yêu thương

Trong thời gian qua, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội đã cử nhiều đoàn bác sĩ nội trú về huyện nghèo, vùng sâu, vùng xa thuộc tỉnh Lào Cai nhằm tạo cơ hội cho người dân tại đây được tiếp cận các dịch vụ y tế có chất lượng ngày một tốt hơn, hạn chế chuyển tuyến không cần thiết, góp phần giảm quá tải ở các bệnh viện tuyến trên.

Phát huy vai trò nền kinh tế kết nối, động lực tăng trưởng dựa vào xuất khẩu
Phát huy vai trò nền kinh tế kết nối, động lực tăng trưởng dựa vào xuất khẩu

Triển vọng thương mại toàn cầu năm 2024 vẫn rất bấp bênh, nền kinh tế nước ta vẫn phải đối mặt với những khó khăn thách thức không hề nhỏ. Vì vậy, năm 2024, cần phát huy vai trò nền kinh tế kết nối, động lực tăng trưởng dựa vào xuất khẩu.

Công nghệ Viễn thông Sài Gòn lên kế hoạch lợi nhuận tham vọng tăng 490,5% trong năm 2024
Công nghệ Viễn thông Sài Gòn lên kế hoạch lợi nhuận tham vọng tăng 490,5% trong năm 2024

Công ty CP Công nghệ Viễn thông Sài Gòn (Saigontel, mã SGT - sàn HOSE) công bố tài liệu Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024. Đại hội diễn ra ngày 19/4/2024 tại TP.HCM.