Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Savills trở thành đơn vị cho thuê độc quyền dự án văn phòng cao cấp Alpha Town

Tập đoàn phát triển bất động sản Alpha King chính thức bổ nhiệm Savills Việt Nam là đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê độc quyền dự án văn phòng cao cấp Alpha Town.

Ngày 13/08/2018, buổi lễ ký kết giữa AlphaKing và Savills Việt nam đã được diễn ra, theo đó Savills chính thức trở thành đơn vị cho thuê độc quyền dự án văn phòng cao cấp Alpha Town và khu trung tâm mua sắm Alpha Mall tại Quận 1 thành phố Hồ Chí Minh. Sự kết hợp này đánh dấu bước đầu tiên trong kế hoạch hợp tác lâu dài có tính chiến lược giữa Tập đoàn phát triển Bất động sản Alpha King và Savills Việt Nam.

Savills trở thành đơn vị cho thuê độc quyền dự án văn phòng cao cấp Alpha Town - Hình 1

Lễ ký kết đối tác chiến lược giữa Tập đoàn phát triển bất động sản Alpha King và Savills VietNam

Tọa lạc tại 289 Trần Hưng Đạo, Quận 1, Alpha Town là tòa nhà văn phòng hạng A duy nhất được xây dựng bởi nhà phát triển bất động sản nước ngoài tại khu trung tâm thương mại Quận 1 với quy mô 35 tầng và tổng diện tích khoảng 72,019m2. Được truyền cảm hứng bởi văn hóa truyền thống Việt Nam, mặt ngoài của tòa nhà được thiết kế theo biểu tượng tà Áo Dài duyên dáng. Giữa một thành phố với những tòa nhà hình khối, Alpha Town như một bức vẽ làm thay đổi cảnh quan đường chân trời Sài Gòn. Đặc biệt, Alpha Town có khu vườn trên cao, rất thích hợp trong việc tổ chức các sự kiện, giúp tối ưu hóa và tạo ra một môi trường làm việc năng động chính ngay tại tòa nhà. Alpha Town còn có chứng nhận hệ thống tiêu chuẩn về kiến trúc xanh (LEED ) đem lại môi trường làm việc trong lành. 

Trong khi đó, với vị trí đắc địa tại 87 Cống Quỳnh, Quận 1, Khu trung tâm mua sắm Alpha Mall bao gồm 8 tầng với tổng diện tích sàn là 33,254 m2. Lấy cảm hứng từ nghệ thuật đường phố Sài Gòn và kiến trúc nhà ống, Alpha Mall gợi nhắc về Sài Gòn lâu đời qua không gian hiện đại một cách đầy nghệ thuật. Đây cũng là dự án đầu tiên tại TP.Hồ Chí Minh với 2 đại sảnh lớn thông suốt nhiều tầng, mặt tiền bao phủ bằng kính với màn hình LED, và thang máy hiện đại. Bên trong trung tâm thương mại là các khoảng không gian xanh với thiết kế theo cảnh quan của rừng cây xanh ngát, đem lại cảm giác khoan khoái dễ chịu cho khách đến thăm.  

Phát biểu tại lễ ký kết, ông Jimmy Chan, CEO của Alpha King chia sẻ “Đội ngũ tận tâm của chúng tôi làm việc không biết mệt mỏi để tạo nên những dự án tôn vinh giá trị văn hóa của Việt Nam, cùng lúc đó áp dụng các công nghệ tiên tiến và tuân thủ các tiêu chuẩn quốc tế, theo đó gợi nhắc về Sài Gòn lâu đời quan không gian hiện đại một cách nghệ thuật nhất, giúp nâng các giá trị sống, làm việc và giải trí tại TP.HCM lên một tầm cao mới. Alpha King hy vọng rằng việc hợp tác với Savills có thể giúp chúng tôi đưa sản phẩm của mình ra thị trường một cách chuyên nghiệp nhất.”

Savills trở thành đơn vị cho thuê độc quyền dự án văn phòng cao cấp Alpha Town - Hình 2

Ông Neil MacGregor, Tổng Giám Đốc Savills Việt Nam cho biết: “Savills được công nhận là công ty dẫn đầu trong việc cung cấp các dịch vụ liên quan đến bất động sản và chúng tôi vô cùng tự hào khi được lựa chọn là đơn vị cho thuê thuê độc quyền dự án Alpha Town. Dự kiến dự án sẽ hoàn thành vào cuối năm 2019 và sẽ đón chào số lượng lớn các khách thuê văn phòng có ý định mở rộng không gian làm việc tới một điều kiện chất lượng và tiện ích tốt nhất cho nhân viên tại Việt Nam. Đội ngũ thuộc bộ phận cho thuê của chúng tôi cũng mong được tư vấn các khách thuê phù hợp để có thể chuẩn bị chuyển tới AlphaTown vào đúng thời điểm dự án đi vào hoạt động".

Trúc Mai

Bài liên quan

Tin mới

Sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân bị cảnh báo do chứa chất cấm Sibutramin
Sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân bị cảnh báo do chứa chất cấm Sibutramin

Cục An toàn thực phẩm, Bộ Y tế thông tin, cảnh báo người dân không dùng sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân do có chứa chất cấm Sibutramin.

Giới tinh hoa kiếm tìm trải nghiệm “một ngày sống 5 cuộc đời” ở Vinhomes Royal Island
Giới tinh hoa kiếm tìm trải nghiệm “một ngày sống 5 cuộc đời” ở Vinhomes Royal Island

Sáng thư thái cưỡi ngựa ngắm bình minh, trưa thảnh thơi lái xe gặp đối tác, chiều lướt du thuyền du ngoạn sông nước, tối ra sân golf xả năng lượng và đêm dạo bước trên phố đi bộ ven sông đẹp nhất Việt Nam. Trải nghiệm đặc quyền “một ngày sống 5 cuộc đời” đó chỉ có thể tìm thấy tại Vinhomes Royal Island - tâm điểm đang khiến giới tinh hoa trong và ngoài nước sôi sục.

Vì sao lợi nhuận của Nhà Đà Nẵng (NDN) giảm 69,4%?
Vì sao lợi nhuận của Nhà Đà Nẵng (NDN) giảm 69,4%?

Hụt doanh thu bất động sản, CTCP Đầu tư Phát triển Nhà Đà Nẵng (mã NDN - sàn HNX) ghi nhận lãi giảm 69,4% trong quý đầu năm 2024, chỉ thu về 32,5 tỷ đồng, vì sao lại như vậy?

Tăng trưởng tại các thị trường chủ lực thúc đẩy doanh số xuất khẩu của Vinamilk
Tăng trưởng tại các thị trường chủ lực thúc đẩy doanh số xuất khẩu của Vinamilk

Doanh thu thuần xuất khẩu của Vinamilk 2023 tăng 4,4% trong bức tranh chung nhiều khó khăn. Trước thềm đại hội cổ đông sẽ tổ chức ngày 25/4 tới, dự báo, mảng xuất khẩu của Vinamilk trong quý I duy trì được phong độ so với cùng kỳ năm trước trên mức nền cao.

Những trường hợp từ chối hồ sơ đề nghị điều chỉnh sổ đỏ
Những trường hợp từ chối hồ sơ đề nghị điều chỉnh sổ đỏ

Ông Phan Quốc Quế (Đắk Nông) đã được UBND thị xã cấp đổi Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất vào ngày 4/5/2010 , vì Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất ghi đơn vị hành chính cũ là huyện, đứng tên là hộ ông Phan Quốc Quế, tổng diện tích 307 m2, trong đó, đất ở đô thị 60 m2, đất trồng cây lâu năm khác 247 m2.

Hơn 1.600 cổ đông tham dự, MB chi đến hơn 800 triệu đồng tặng phong bì cho cổ đông
Hơn 1.600 cổ đông tham dự, MB chi đến hơn 800 triệu đồng tặng phong bì cho cổ đông

Sáng 19/4, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Quân đội (MB - Mã: MBB) tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024 với nhiều nội dung quan trọng được đệ trình và thông qua. Mỗi cổ đông đến dự Đại hội đều được ngân hàng này gửi tặng phong bì 500.000 đồng. Như vậy, với khoảng hơn 1.600 cổ đông tham dự, MB đã phải chi đến hơn 800 triệu đồng.