Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

SeABank ra mắt thẻ SeA-Easy với tính năng hoàn tiền lên tới 8%

Ngày 27/12/2019, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) đã tổ chức lễ ra mắt thẻ SeA-Easy với nhiều ưu đãi dành cho các tín đồ shopping online như hoàn tiền mọi giao dịch trực tuyến lên đến 8%, hoàn phí thường niên các năm và miễn lãi lên tới 45 ngày.

Thẻ SeA-Easy thiết kế dành riêng cho các tín đồ thích mua sắm onlineThẻ SeA-Easy thiết kế dành riêng cho các tín đồ thích mua sắm online

Thanh toán không dùng tiền mặt, nhất là việc sử dụng thẻ tín dụng ngày càng được người tiêu dùng ưa chuộng bởi những ưu điểm như tiện lợi, an toàn, tiết kiệm chi phí, thời gian, kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn. Nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng, SeABank đã cho ra mắt dòng thẻ mới SeA-Easy - thẻ tín dụng quốc tế thương hiệu Visa mang lại nhiều lợi ích cho chủ thẻ khi thanh toán online.

Theo đó, khách hàng được hoàn lên tới 8% cho mọi giao dịch thanh toán trực tuyến tại các đối tác liên kết của SeABank như Amazon, Tiki, Aliexpress, Itunes… và hoàn tiền 0,3% cho mọi giao dịch thanh toán trực tuyến khác. Tiền sẽ được tự động hoàn vào hạn mức thẻ tín dụng của khách hàng với tổng số tiền tối đa lên tới 7,2 triệu đồng/năm. Cơ chế hoàn tiền rất đơn giản, chủ thẻ được đổi điểm thưởng khi số điểm thưởng tích lũy đạt tối thiểu 50.000 điểm và số điểm thưởng tích lũy tối đa được trong kỳ sao kê là 600.000 điểm.

Ngoài ra, khi sử dụng thẻ SeA-Easy, khách hàng còn được miễn phí phát hành, hoàn phí thường niên, miễn lãi lên tới 45 ngày và được bảo mật với công nghệ chip chuẩn EMV - giải pháp bảo mật hàng đầu thế giới cùng tính năng Bảo mật 3D Secure.

Bên cạnh thẻ SeA-Easy thiết kế dành riêng cho các tín đồ thích mua sắm online, SeABank cũng đang phát hành nhiều loại thẻ tín dụng, thẻ đồng thương hiệu đáp ứng đa dạng nhu cầu của mọi khách hàng như: SeABank Visa, SeABank MasterCard, SeALady Cashback, SeAGolf Platinum, SeABank Visa Premium… Với những chiếc thẻ này, khách hàng có thể dễ dàng thanh toán mọi nơi mọi lúc, nhanh chóng bắt kịp xu hướng không dùng tiền mặt cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn từ SeABank và các đối tác liên kết của ngân hàng.

Khách hàng quan tâm tới các chương trình và sản phẩm dịch vụ của SeABank có thể liên hệ các điểm giao dịch gần nhất của SeABank trên toàn quốc, gọi Contact Center 1900 555 587 hoặc truy cập website www.seabank.com.vn để biết thêm thông tin chi tiết và được tư vấn.

PV

Bài liên quan

Tin mới

Khi nào bỏ độc quyền vàng miếng SJC?
Khi nào bỏ độc quyền vàng miếng SJC?

Các chuyên gia, thành viên Hội đồng Tư vấn chính sách tài chính, tiền tệ quốc gia đề nghị sớm hoàn thiện khung khổ pháp lý để bắt kịp với sự dịch chuyển của kinh tế thế giới nhất là trong các lĩnh vực kinh tế xanh, kinh tế số, kinh tế tuần hoàn, nâng cao năng suất lao động; đề xuất bỏ quy định nhà nước độc quyền vàng miếng SJC,…

Thúc đẩy hoạt động đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp sáng tạo
Thúc đẩy hoạt động đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp sáng tạo

Với vai trò chủ trì xây dựng các cơ chế, chính sách chung cho hệ thống đổi mới sáng tạo quốc gia và hệ sinh thái khởi nghiệp sáng tạo quốc gia, Bộ Khoa học và Công nghệ sẽ chủ trì và mong muốn nhận được sự đồng lòng, chia sẻ của bộ, ngành, địa phương để thúc đẩy sự hoạt động đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp sáng tạo.

Thị trường chứng khoán hôm nay: Chỉ số VN-Index có thể hướng về mức cao, nhà đầu tư thận trọng
Thị trường chứng khoán hôm nay: Chỉ số VN-Index có thể hướng về mức cao, nhà đầu tư thận trọng

Thị trường chứng khoán có thể sẽ tiếp tục đà tăng và chỉ số VN-Index có thể sẽ tiếp tục hướng về các mức cao hơn, nhà đầu tư cần thận trọng khi giao dịch những cổ phiếu thuộc nhóm giá trị cao.

Giá heo hơi hôm nay 29/3: Giảm 1.000 đồng/kg tại một số địa phương
Giá heo hơi hôm nay 29/3: Giảm 1.000 đồng/kg tại một số địa phương

Giá heo hơi hôm nay 29/3, giá heo hơi giảm 1.000 đồng/kg tại một số tỉnh thành trên cả nước. Hiện giá heo trung binh dao động 58.000 - 62.000 đồng/kg.

Dự báo thời tiết ngày 29/3: miền Bắc mưa to, miền Nam nắng nóng
Dự báo thời tiết ngày 29/3: miền Bắc mưa to, miền Nam nắng nóng

Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia cho biết, ngày 29/3, khu vực Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to với lượng mưa từ 10-30 mm, có nơi trên 50 mm.

Giá tiêu hôm nay 29/3: Duy trì đi ngang
Giá tiêu hôm nay 29/3: Duy trì đi ngang

Giá tiêu hôm nay 29/3, giá tiêu trong nước tiếp tục duy ở mức ổn định. Hiện giá tiêu trung bình dao động ở mức 92.500 - 96.000 đồng/kg.