Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

SHB chia sẻ với người tàn tật và trẻ mồ côi

Tối ngày 16/04 tại Hà Nội, Hội bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi Việt Nam phối hợp với Đài Truyền hình Việt Nam đã tổ chức chương trình giao lưu văn hóa nghệ thuật từ thiện “Một trái tim – Một thế giới” lần thứ 15.

SHB chia sẻ với người tàn tật và trẻ mồ côi - Hình 1Tham dự chương trình có sự tham dự của bà Nguyễn Thúy Anh - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Ủy viên Đảng đoàn Quốc hội, Ủy viên Ủy ban Thường vụ Quốc hội, Chủ nhiệm Ủy ban Về các vấn đề xã hội của Quốc hội cùng nhiều lãnh đạo Đảng, Nhà nước và các tổ chức, doanh nghiệp hảo tâm. Đại diện Ngân hàng SHB, Bà Ngô Thu Hà – Phó Tổng Giám đốc đã tham dự và ủng hộ Quỹ 100 triệu đồng.

“Một trái tim – Một thế giới” là chương trình được tổ chức thường niên nhân ngày Người khuyết tật Việt Nam nhằm biểu dương, tôn vinh các tấm gương người khuyết tật, trẻ mồ côi tiêu biểu có nghị lực vươn lên, vượt qua khó khăn và thành công trong cuộc sống.

Với tư cách là nhà tài trợ thường xuyên, SHB đã đóng góp cho Quỹ Hội Bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi Việt Nam từ nhiều năm qua với số tiền lên đến hàng tỷ đồng. Vào tối ngày 16/04 vừa qua, nhằm tiếp tục khẳng định trách nhiệm, sự đồng hành của SHB trong việc giúp đỡ, chăm lo cho đời sống của người tàn tật và trẻ mồ côi Việt Nam, SHB đã trao tặng Hội số tiền 100 triệu đồng.

Chia sẻ bên lề chương trình, Phó Tổng Giám đốc Ngô Thu Hà khẳng định:“SHB tham gia chương trình như là một hoạt động cộng đồng thường niên của ngân hàng với mong muốn được đồng hành, giúp đỡ để những mảnh đời bất hạnh, những số phận kém may mắn có thêm nghị lực, vươn lên trong cuộc sống. Đây cũng là cam kết của SHB trong việc luôn sẵn sàng đồng hành, chung tay cùng cả nước chăm lo cho người tàn tật và trẻ mồ côi, qua đó góp phần mang lại những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng, xã hội và xây dựng đất nước ngày một thịnh vượng.”  

Trách nhiệm với cộng đồng - xã hội luôn là yếu tố gắn kết chặt chẽ với hoạt động kinh doanh của SHB trong suốt chặng đường gần 25 năm xây dựng và phát triển. Bằng nhiều hình thức khác nhau, việc giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn dần trở thành truyền thống nhân văn tốt đẹp được SHB xây dựng, duy trì phát triển trên toàn hệ thống. Mới đây nhất, trong dịp Tết Mậu Tuất vừa qua, SHB đã đồng loạt triển khai chương trình “SHB – Chia sẻ yêu thương” tới khắp các tỉnh, thành SHB có chi nhánh hoạt động, tặng 6.000 suất quà cho trẻ em nghèo, các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, người già neo đơn,…với tổng số tiền lên đến 5 tỷ đồng. Trước đó, SHB đã triển khai rất nhiều chương trình an sinh xã hội, cộng đồng khác như: Chuỗi chương trình nghệ thuật “Chắp cánh niềm tin”; chương trình đào tạo “Nhà lãnh đạo trẻ” dành cho trẻ em Cho trẻ em làng trẻ SOS; tài  trợ chương trình “Tết vì người nghèo”; tài trợ kinh phí xây trường học tại Cần Thơ, Thái Bình, xây nhà tình nghĩa cho nạn nhân chất độc da cam tại Hà Nội … cùng nhiều hoạt động thiện nguyện, đền ơn đáp nghĩa ý nghĩa khác. Những đóng góp từ hoạt động từ thiện vì cộng đồng của SHB đã, đang và ngày càng thắp sáng lên ngọn lửa tình thương, khơi dậy lòng nhân ái vốn đã là truyền thống của mỗi người dân Việt Nam. 

Bài liên quan

Tin mới

Bắc Giang tìm giải pháp gỡ khó đầu tư hạ tầng khu công nghiệp
Bắc Giang tìm giải pháp gỡ khó đầu tư hạ tầng khu công nghiệp

Ngày 24/4, đồng chí Phan Thế Tuấn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang chủ trì buổi làm việc về tình hình triển khai các dự án đầu tư xây dựng và kinh doanh kết cấu hạ tầng khu công nghiệp (KCN) trên địa bàn tỉnh Bắc Giang. Cùng dự có thành viên Tổ công tác triển khai thực hiện các KCN thành lập giai đoạn 2022-2025.

Bình Liêu - Quảng Ninh: Đặc sắc Hội Soóng cọ năm 2024
Bình Liêu - Quảng Ninh: Đặc sắc Hội Soóng cọ năm 2024

Ngày 24/4, tại xã Húc Động, huyện Bình Liêu Hội Soóng, tỉnh Quảng Ninh cọ đã diễn ra sôi nổi với nhiều hoạt động đặc sắc và hấp dẫn.

Vụ sản xuất thực phẩm bảo vệ sức khỏe chống đột quỵ giả: Khởi tố, bắt giam thêm một đối tượng
Vụ sản xuất thực phẩm bảo vệ sức khỏe chống đột quỵ giả: Khởi tố, bắt giam thêm một đối tượng

Liên quan đến vụ án sản xuất thực phẩm bảo vệ sức khỏe chống đột quỵ giả, Cơ quan CSĐT Công an TP. Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam thêm một đối tượng về hành vi sản xuất thực phẩm bảo vệ sức khỏe chống đột quỵ giả.

Cục Hải quan tỉnh Quảng Ninh bàn giải pháp thúc đẩy hoạt động xuất nhập khẩu
Cục Hải quan tỉnh Quảng Ninh bàn giải pháp thúc đẩy hoạt động xuất nhập khẩu

Chiều ngày 24/4, tại thành phố Móng Cái, Cục Hải quan tỉnh tổ chức Hội nghị đối thoại với doanh nghiệp bàn giải pháp thúc đẩy hoạt động xuất nhập khẩu (XNK) biên giới và phát triển đại lý hải quan trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh năm 2024.

Công an TP. Thanh Hóa bắt 2 đối tượng mua bán trái phép chất ma túy
Công an TP. Thanh Hóa bắt 2 đối tượng mua bán trái phép chất ma túy

Đội CSĐT tội phạm về ma túy Công an TP. Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa vừa điều tra, làm rõ và bắt giữ 2 đối tượng về hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

Quảng Ninh: Tổng kiểm tra, rà soát các cơ sở kinh doanh có điều kiện về an ninh trật tự
Quảng Ninh: Tổng kiểm tra, rà soát các cơ sở kinh doanh có điều kiện về an ninh trật tự

Nhằm nâng cao hiệu quả công tác quản lý Nhà nước về an ninh trật tự (ANTT), tăng cường công tác nắm tình hình, quản lý địa bàn, cơ sở, Công an tỉnh đã thành lập đoàn liên ngành gồm nhiều đơn vị nghiệp vụ tiến hành tổng kiểm tra, rà soát các cơ sở kinh doanh có điều kiện về ANTT trên địa bàn tỉnh, phục vụ công tác đấu tranh, phòng ngừa tội phạm.