Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Sơn FUJISU xuất hiện với cơ chế kháng khuẩn kép cực cao - bảo vệ sức khỏe gia đình bạn

Những năm gần đây, tại Việt Nam và nhiều quốc gia trên thế giới đã có nhiều ứng dụng công nghệ kháng khuẩn vào trong các lĩnh vực, sản phẩm như: Y tế, chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, sản phẩm gia dụng, nông nghiệp, thực phẩm, vật liệu xây dựng...

Điều đáng lưu ý, Việt Nam là nước nhiệt đới, khí hậu nóng ẩm nên tình trạng nhiễm khuẩn đang ở mức cao, và đặc biệt tỉ lệ nhiễm khuẩn cao là do cơ sở hạ tầng thấp kém, nhà ở ẩm thấp là nơi trú ngụ của nhiều vi khuẩn, rêu mốc gây bệnh. Chất lượng cuộc sống không đảm bảo, công tác chống nhiễm khuẩn còn hạn chế…. Do đó, việc ứng dụng công nghệ kháng khuẩn vào các vật liệu xây dựng là rất cần thiết và cấp bách để cải thiện chất lượng cuộc sống của mỗi người dân.

Để giải quyết bài toán này, công ty CPLD Sơn Nhật Bản đã ứng dụng cơ chế kháng khuẩn kép vào sản xuất, và cho ra đời thành công loại sơn siêu kháng khuẩn FUJISU AGANO có khả năng kháng và diệt các loại vi khuẩn gây bệnh phổ biến như: Tụ cầu khuẩn, khuẩn Ecoli, nấm rêu mốc... và các loại khuẩn nguy hại khác, hoàn toàn phù hợp với khí hậu Việt Nam.

Sơn FUJISU xuất hiện với cơ chế kháng khuẩn kép cực cao - bảo vệ sức khỏe gia đình bạn - Hình 1

Sơn Fujisu ứng dụng cơ chế kháng khuẩn kép vào sản xuất sơn:

Để chất lượng sơn phù hợp với khí hậu Việt Nam, công ty CPDL sơn Nhật Bản- nhãn hàng FUJISU đã nghiên cứu và ứng dụng cơ chế kháng khuẩn kép vào sản xuất sơn. Bởi rêu mốc và vi khuẩn có thể sinh sôi trong môi trường có độ ẩm cao. Vì vậy, Sơn fujisu có hàm lượng nhựa cao, màng sơn siêu cứng vững giúp ngăn chặn sự xâm nhập của nước từ đó ngăn rêu và vi khuẩn phát triển trên bề mặt tường.

Mặt khác, trong thành phần sản xuất sơn Fujisu có các hoạt chất diệt khuẩn thân thiện với sức khỏe con người như các hạt nano bạc.. Các Ion Bạc này có lực rất mạnh đối với các nhóm chức mang điện tích âm trong cơ thể phân tử sinh học như nhóm –SH, -COOH,.. có trong khắp tế bào vi khuẩn. Các phản ứng liên kết này khiến các tế bào vi khuẩn mất tác dụng trong tế bào. Nhờ công nghệ nano giúp chia nhỏ phân tử bạc ở kích thước nhỏ nhất, điều này làm tăng diện tích bề mặt của bạc vì vậy mà khả năng kháng khuẩn được tăng lên gấp nhiều lần, giảm thời gian tiêu diệt vi khuẩn xuống mức gần như là tức thời. Chỉ cần 1 lượng nhỏ hạt nano bạc nhưng khả năng kháng khuẩn có tác dụng suốt quá trình tồn tại của sản phẩm, không bị thất thoát khi chùi rửa.

Với cơ chế kháng khuẩn kép trên, dòng sơn FUJISU AGANO đã ra đời đáp ứng được các tiêu chí đảm bảo sức khỏe cho gia đình, nhất là gia đình có trẻ nhỏ bởi sơn Fujisu có khả năng diệt được các loại vi khuẩn gây hại, đặc biệt là 2 chủng Ecoli (gây tiêu chảy) và Staphylococcus (gây ung thư). Ngoài ra còn có khả năng diệt được nhiều loại nấm men, nấm mốc và rêu tảo.

Tại nhà máy sản xuất sơn Fujisu, với nguyên liệu ngoại nhập cộng với dây chuyền sản xuất sơn FUJISU tự động và hiện đại đạt tiêu chuẩn công nghiệp Nhật Bản JIS K 5663 và Chứng chỉ tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001 nên luôn đảm bảo chất lượng đầu ra của sản phẩm.

Sơn FUJISU xuất hiện với cơ chế kháng khuẩn kép cực cao - bảo vệ sức khỏe gia đình bạn - Hình 2

Dây chuyền sản xuất sơn FUJISU tự động

Tác dụng của sơn kháng khuẩn kép công nghệ cao FUJISU

- Kháng khuẩn cực cao, tiêu diệt những vi khuẩn có hại cho môi trường và cho sức khỏe con người

- Màng sơn dày, mịn, có khả năng tự làm sạch, chống ố bẩn, nên rất dễ lau chùi khi bề mặt sơn bị bẩn

- Sơn có độ bền màu, sáng bóng làm căn nhà của bạn trở nên tươi mới.

- Sơn FUJISU thân thiện với môi trường, có hàm lượng các chất hữu cơ dễ bay hơi (VOC) thấp, không chứa APEO, không chứa các thành phần nguy hại như (chì, thủy ngân và phoóc- môn). Sơn không để lại mùi trong và sau khi thi công, an toàn với sức khỏe con người.

Sơn FUJISU xuất hiện với cơ chế kháng khuẩn kép cực cao - bảo vệ sức khỏe gia đình bạn - Hình 3

Với các tính năng mạnh mẽ này, bạn có thể yên tâm khi sử dụng, đảm bảo các tiêu chí về chăm sóc sức khỏe cho gia đình

Hiện nay, môi trường đã bị biến đổi và ô nhiễm rất nhiều do những tác động tiêu cực của con người, vậy nên các doanh nghiệp đi tiên phong trong lĩnh vực phát triển ra những sản phẩm bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng, bảo vệ môi trường như sơn FUJISU rất đáng để người tiêu dùng lựa chọn và tin dùng. Dự kiến, thời gian tới sản phẩm này sẽ phục vụ hiệu quả mang lại môi trường “sạch” cho mỗi gia đình.

Hoàng Hà

Hãy liên hệ với Công ty CPLD Sơn Nhật Bản – nhãn hàng Fujisu để được tư vấn mua hàng và làm đại lý phân phối.

Hotline miễn phí: 1800.9051.

Website: fujisupaint.com.vn.

Bài liên quan

Tin mới

Thanh Hóa tổ chức hội thi tin học trẻ lần thứ 27 năm 2024
Thanh Hóa tổ chức hội thi tin học trẻ lần thứ 27 năm 2024

Sáng 18/5, Tỉnh đoàn, Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Khoa học và Công nghệ, Sở Thông tin và Truyền thông, Liên hiệp các Hội khoa học kỹ thuật, Trường Đại học Hồng Đức, Hội Tin học tỉnh Thanh Hóa phối hợp tổ chức khai mạc hội thi “Tin học trẻ toàn tỉnh lần thứ XXVII, năm 2024”.

4 tháng đầu năm 2024 Việt Nam chi gần 1 tỷ USD nhập khẩu ô tô
4 tháng đầu năm 2024 Việt Nam chi gần 1 tỷ USD nhập khẩu ô tô

Tổng cục Hải quan cho biết, hết tháng 4/2024, Việt Nam đã chi gần 1 tỷ USD nhập khẩu ô tô nguyên chiếc các loại. Tuy nhiên, kết quả này vẫn thấp hơn nhiều so với cùng kỳ 2023.

Khánh thành Trung tâm Văn hóa - Thể thao Khu Kinh tế Vân Đồn
Khánh thành Trung tâm Văn hóa - Thể thao Khu Kinh tế Vân Đồn

Sáng 18/5, Huyện Vân Đồn phối hợp với Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Ninh tổ chức Lễ khánh thành và gắn biển công trình chào mừng Đại hội Đại biểu MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Ninh lần thứ XII nhiệm kỳ 2024-2029 đối với dự án Trung tâm Văn hóa - Thể thao Khu kinh tế Vân Đồn.

Cà Mau khẩn trương thực hiện công tác số hóa dữ liệu chống khai thác IUU
Cà Mau khẩn trương thực hiện công tác số hóa dữ liệu chống khai thác IUU

Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau đã có công văn chỉ đạo Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn; UBND các huyện: U Minh, Trần Văn Thời, Phú Tân, Năm Căn, Ngọc Hiển, Đầm Dơi và thành phố Cà Mau khẩn trương rà soát, tập trung thực hiện công tác số hóa dữ liệu chống khai thác hải sản bất hợp pháp, không khai báo và không theo quy định (IUU).

"Cán bộ là cái gốc của mọi công việc" và "Có cán bộ tốt thì việc gì cũng xong"
"Cán bộ là cái gốc của mọi công việc" và "Có cán bộ tốt thì việc gì cũng xong"

Sinh thời Chủ tịch Hồ Chí Minh luôn coi "Cán bộ là cái gốc của mọi công việc" và "Có cán bộ tốt thì việc gì cũng xong". Bởi vậy, bên cạnh việc chăm lo xây dựng một đội ngũ cán bộ tốt, Người cũng luôn coi trọng việc thường xuyên và kiên quyết đấu tranh làm trong sạch bộ máy, loại bỏ những cán bộ không đủ phẩm chất, năng lực.

Cần Thơ thực hiện hiệu quả các giải pháp đảm bảo cung ứng điện trong thời gian cao điểm mùa khô
Cần Thơ thực hiện hiệu quả các giải pháp đảm bảo cung ứng điện trong thời gian cao điểm mùa khô

Chủ tịch UBND thành phố Cần Thơ đã giao các Sở, ban ngành thành phố, UBND quận, huyện theo chức năng, nhiệm vụ của đơn vị khẩn trương tổ chức triển khai, thực hiện các nhiệm vụ triển khai quyết liệt, đồng bộ, hiệu quả các giải pháp đảm bảo cung ứng điện ổn định, liên tục cho hoạt động sản xuất kinh doanh và đời sống nhân dân trong thời gian cao điểm mùa khô hàng năm.