Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Tân Á Đại Thành đồng hành cùng Truyền hình TTXVN

Nhằm biểu dương, tôn vinh các tập thể, cá nhân và những tác phẩm truyền hình xuất sắc, Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã tài trợ 20 máy lọc nước R.O cao cấp Nanometer Silver (trị giá 120 triệu đồng) trong khuôn khổ chương trình liên hoan Truyền hình Thông tấn năm 2017.

Tân Á Đại Thành đồng hành cùng Truyền hình TTXVN - Hình 1

Tân Á Đại Thành đồng hành cùng Truyền hình TTXVN

Liên hoan Truyền hình Thông tấn lần thứ nhất (2017) là dịp biểu dương những tác phẩm truyền hình đặc sắc, tôn vinh các cá nhân, tập thể thuộc TTXVN tại 63 tỉnh, thành trong cả nước và 30 cơ quan đại diện TTXVN tại các nước đã có nhiều đóng góp, thúc đẩy hoạt động truyền hình thông tấn phát triển.

Đây cũng là dịp để những người làm truyền hình thông tấn cùng trao đổi nghiệp vụ, nhìn lại chặng đường phát triển để hướng tới những mục tiêu cao hơn, khẳng định vị thế của TTXVN trong khu vực và quốc tế. 

Tại liên hoan, Ban tổ chức đã trao các giải thưởng: Phóng viên tiêu biểu; Tập thể cống hiến; Bàn tay vàng dành cho phóng viên quay phim, kỹ thuật viên, đồ họa; Cơ quan thường trú đa năng; Cơ quan thường trú có tác phẩm xuất sắc; Phóng viên dẫn hiện trường xuất sắc; Tác phẩm có lượng người xem cao nhất trên mạng…

Trong khuôn khổ chương trình, Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã trao tặng 20 máy lọc nước cao cấp R.O Tân Á Nanometer Silver cho danh hiệu “Tập thể cống hiến” đối với những tập thể thuộc TTXVN đã có những cống hiến, đóng góp vào thành công chung của Truyền hình Thông tấn.

Tân Á Đại Thành được biết đến là nhà sản xuất và cung cấp giải pháp tổng thể về nguồn nước hàng đầu Việt Nam.

Trước những vấn đề ô nhiễm như hóa chất trong nước, sự phát triển của sinh vật, vi sinh vật có hại trong các bể chứa lưu cữu..., Tân Á Đại Thành đã nghiên cứu phát triển bộ giải pháp tổng thể về nguồn nước gồm máy lọc nước, máy nước nóng năng lượng mặt trời, bồn chứa nước, bình nóng lạnh, sen vòi, máy lọc nước, chậu rửa, ống nhựa.

Nhờ ứng dụng công nghệ tiên tiến theo tiêu chuẩn quốc tế, các sản phẩm chất lượng cao của Tân Á Đại Thành bảo đảm cung cấp nguồn nước sạch, an toàn cho người sử dụng. Trong đó phải kể đến dòng sản phẩm cao cấp máy lọc nước R.O Tân Á Nanometer Silver với nhiều ưu điểm, tính năng vượt trội.

Với tiêu chí mang đến nguồn nước “tinh khiết chuẩn Mỹ”, an toàn cho mọi người dân Việt, sản phẩm máy lọc nước R.O Tân Á Nanometer Silver mới với nhiều tính năng nổi bật như hàm lượng Nano Bạc cao gấp 5 lần giúp loại bỏ hoàn toàn clo, chia nhỏ nước tạo oxy giúp cơ thể dễ hấp thụ và tăng cường oxy hòa tan trong nước nên rất tốt cho quá trình điều hòa cơ thể.

Tân Á Đại Thành đồng hành cùng Truyền hình TTXVN - Hình 2

Nhóm tập thể đạt giải “Tập thể cống hiến”

Cuối tháng 3/2017, Tân Á Đại Thành đã ký hợp tác với Tập Đoàn DOW (Mỹ) trong việc phát triển máy lọc nước với công nghệ xử lý nước hàng đầu thế giới. Dòng sản phẩm máy lọc nước R.O cao cấp Nanometer Silver tích hợp 5 ưu thế vượt trội so với các sản phẩm khác trên thị trường: Sử dụng màng lọc R.O của Tập đoàn Dow (Mỹ) giúp diệt khuẩn tới 99,99%; các lõi lọc chức năng than hoạt tính và đá Maifan được sản xuất theo công nghệ Mỹ; đèn UV cao cấp có chức năng diệt khuẩn bảo đảm thanh trùng nguồn nước; tiết kiệm nước với tỷ lệ nước thải, nước tinh khiết là 6:4; Bình tích áp Tankpack - thương hiệu hàng đầu thế giới.

Sản phẩm máy lọc nước R.O cao cấp Nanometer Silver được Viện nghiên cứu phát triển tiêu chuẩn chất lượng (ISSQ) chứng nhận đạt Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia của Bộ Y tế về chất lượng nguồn nước QCVN 01:2009/BYT và đạt chất lượng nước khoáng thiên nhiên và nước uống trực tiếp theo tiêu chuẩn QCVN 6-1:2010/BYT.

Thông qua hoạt động tài trợ này, Tập đoàn Tân Á Đại Thành tin tưởng sản phẩm sẽ góp phần khuyến khích mọi người hướng đến việc sử dụng các thiết bị ngành nước chất lượng để có nguồn nước trong lành, tinh khiết, bảo đảm an toàn cho sức khỏe.

Chương trình “Phồn vinh cuộc sống Việt” được Tân Á Đại Thành phối hợp tổ chức đến nay đã có hàng trăm xã, huyện trên cả nước được nhận quà tặng với tổng giá trị tài trợ lên đến 5 tỷ đồng. Tháng 7/2017, Tập đoàn đã trao tặng 50 chiếc máy lọc nước R.O Tân Á Nanometer Silver (trị giá hơn 250 triệu đồng) cho các đơn vị, trường học, bệnh viện, trạm y tế xã... trên địa bàn huyện Lý Nhân (Hà Nam) và tiếp tục được triển khai tại các xã, huyện vùng sâu, vùng xa, vùng khó khăn trên cả nước.

Nguyễn Kiên

Bài liên quan

Tin mới

Vĩnh Phúc: Có 283 doanh nghiệp đăng ký thành lập mới
Vĩnh Phúc: Có 283 doanh nghiệp đăng ký thành lập mới

Tính đến ngày 15/03/2024, toàn tỉnh Vĩnh Phúc đã thu hút được 12 dự án DDI với tổng vốn đăng ký đạt 2.099 tỷ đồng; cấp giấy phép cho 25 dự án FDI với tổng vốn đăng ký 347,13 triệu USD; có 283 doanh nghiệp đăng ký thành lập mới, giảm 6,91%, tuy nhiên, có sự gia tăng đáng kể về vốn đăng ký với 3.325 tỷ đồng, tăng 40,73% so với cùng kỳ.

Hà Nội: Thông qua nghị quyết về mức học phí, các khoản thu sử dụng Ngân sách Nhà nước trong lĩnh vực giáo dục
Hà Nội: Thông qua nghị quyết về mức học phí, các khoản thu sử dụng Ngân sách Nhà nước trong lĩnh vực giáo dục

Sáng 29/3, tại Kỳ họp thứ 15 (Kỳ họp chuyên đề), HĐND TP Hà Nội đã thông qua các nghị quyết về mức học phí, các khoản thu, danh mục sự nghiệp công sử dụng Ngân sách Nhà nước trong lĩnh vực giáo dục - đào tạo thành phố.

Lên phương án lắp đặt bổ sung camera phạt nguội Vành đai 3
Lên phương án lắp đặt bổ sung camera phạt nguội Vành đai 3

Thiếu tướng Nguyễn Thanh Tùng, Phó Giám đốc Công an TP. Hà Nội cho biết, Công an Hà Nội đã chỉ đạo các đơn vị rà soát, lên phương án lắp đặt bổ sung camera để xử phạt nguội các hành vi vi phạm trên tuyến đường Vành đai 3.

Phú Yên: Bán hàng không rõ nguồn gốc, một hộ kinh doanh bị phạt 8,5 triệu đồng
Phú Yên: Bán hàng không rõ nguồn gốc, một hộ kinh doanh bị phạt 8,5 triệu đồng

Theo tin từ Cục Quản lý thị trường tỉnh Phú Yên, đơn vị vừa phát hiện một vụ kinh doanh hàng hóa bất hợp pháp. Hộ kinh doanh nói trên đã bị xử phạt 8.500.000 đồng và bị tịch thu toàn bộ số hàng hóa.

NH TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam và Học viện Tài chính tăng cường hợp tác
NH TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam và Học viện Tài chính tăng cường hợp tác

Thỏa thuận hợp tác toàn diện giai đoạn 2024 - 2029 vừa được ký kết giữa Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Học viện Tài chính - sẽ là đòn bẩy giúp tăng cường thế mạnh của mỗi đơn vị trên hành trình hướng tới thành công...

Xử lý nghiêm doanh nghiệp xăng dầu không xuất hóa đơn điện tử
Xử lý nghiêm doanh nghiệp xăng dầu không xuất hóa đơn điện tử

Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên vừa ký ban hành Công điện 2036/CĐ-BCT gửi Tổng cục Quản lý thị trường và các Cục Quản lý thị trường tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về việc thực hiện nghiêm quy định về hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh, bán lẻ xăng dầu.