Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Tập đoàn Dược Bảo Châu ra mắt cam sành Hà Giang Cassan phiên bản đặc biệt

Chào hè 2020, Tập đoàn Dược Bảo Châu đã ra mắt sản phẩm mang tính đột phá Cam sành Hà Giang Cassan (Special Product). Sản phẩm có hương vị vừa quen thuộc, vừa lạ lẫm, mang đến cho người tiêu dùng những cảm nhận hoàn toàn khác biệt.

Nếu là “fan cứng” của Cam sành Hà Giang, chắc hẳn bạn đã quen thuộc với hương vị tươi ngon, đậm đà của nước Cam sành Hà Giang Cassan. Không để các “fan” chờ đợi lâu, mới đây, Tập đoàn Dược Bảo Châu đã cho ra mắt sản phẩm nước Cam sành Hà Giang Cassan phiên bản đặc biệt với hương vị mới lạ độc đáo giúp người dùng cảm nhận hương vị cam sành Hà Giang nguyên bản.

Sản phẩm của Tập đoàn Dược Bảo Châu được đóng trong lon 330ml, thùng 24 lon.Sản phẩm của Tập đoàn Dược Bảo Châu được đóng trong lon 330ml, thùng 24 lon.

Cam sành Hà Giang Cassan phiên bản đặc biệt được chiết xuất từ cam sành Hà Giang trồng theo tiêu chuẩn VietGAP. Thành phần cam nguyên chất tươi ngon, bổ sung Vitamin A, E, C, kết hợp với công thức chiết xuất mới đã tạo nên hương vị vừa quen thuộc, vừa lạ lẫm mà vẫn giữ được hương vị nguyên bản của Cam sành Hà Giang, tạo nên sức hút khó cưỡng với người dùng.

Cam sành Hà Giang Cassan được sản xuất theo quy trình khép kín, đảm bảo các tiêu chuẩn chất lượng và an toàn vệ sinh thực phẩm với hương vị thơm ngon đặc trưng. Sản phẩm đóng trong lon nhôm, sử dụng dễ dàng, tiện lợi khi mang theo. Chỉ cần đặt sản phẩm trong tủ lạnh hoặc thêm chút đá là đã có ngay cốc nước Cam sành Hà Giang Cassan thơm ngon, bổ dưỡng, thanh mát, xua tan cơn khát.

Sản phẩm của Tập đoàn Dược Bảo Châu, được đóng trong lon 330ml, thùng 24 lon, tiện lợi mang theo, phù hợp với các chương trình hội nghị, hội thảo, các cuộc họp, giao lưu bạn bè, các chuyến du lịch tham quan,… hay đơn giản là một chút cảm nhận, một lon nước mát cho đỡ khát giữa trưa hè nóng nực.

PV

Tin mới

Đau tai ù tai kéo dài - Hãy dùng ngay Kim Thính
Đau tai ù tai kéo dài - Hãy dùng ngay Kim Thính

Đau tai ù tai là dấu hiệu của các bệnh lý gây suy giảm sức khỏe thính giác. Để cải thiện triệu chứng đau tai, ù tai, các chuyên gia khuyên người bệnh hãy sử dụng sản phẩm Kim Thính mỗi ngày.

Đồng chí Lưu Văn Thụy giữ chức vụ Phó Bí thư Huyện ủy Kiến Thụy nhiệm kỳ 2020 – 2025
Đồng chí Lưu Văn Thụy giữ chức vụ Phó Bí thư Huyện ủy Kiến Thụy nhiệm kỳ 2020 – 2025

Chiều 17/5, đồng chí Đỗ Mạnh Hiến, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hải Phòng chủ trì Hội nghị công bố Quyết định của Ban Thường vụ Thành ủy về công tác cán bộ Huyện ủy Kiến Thụy.

Lạng Sơn: Khẩn trương, kịp thời khắc phục hạn chế, yếu kém trong cải cách hành chính
Lạng Sơn: Khẩn trương, kịp thời khắc phục hạn chế, yếu kém trong cải cách hành chính

Chiều 17/5, UBND tỉnh Lạng Sơn tổ chức hội nghị trực tuyến 2 cấp (tỉnh, huyện) phân tích chỉ số hài lòng của người dân đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước (SIPAS) và chỉ số cải cách hành chính (PAR INDEX) tỉnh Lạng Sơn năm 2023. Phó Bí thư Tỉnh ủy Lạng Sơn Hồ Tiến Thiệu, Chủ tịch UBND tỉnh Lạng Sơn, Trưởng Ban chỉ đạo cải cách hành chính (CCHC) tỉnh Lạng Sơn tham dự và chỉ đạo hội nghị.

Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà tiếp Phó Tổng Giám đốc AFD
Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà tiếp Phó Tổng Giám đốc AFD

Chiều 17/5, tại trụ sở Chính phủ, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà đã tiếp bà Marie-Hélène Loison, Phó Tổng Giám đốc Cơ quan phát triển Pháp (AFD).

Bí quyết khắc phục viêm thanh quản từ sản phẩm Tiêu Khiết Thanh
Bí quyết khắc phục viêm thanh quản từ sản phẩm Tiêu Khiết Thanh

Viêm thanh quản gây khàn tiếng, mất giọng, họng sưng đau, ảnh hưởng tới sức khỏe và cuộc sống. Để cải thiện tình trạng này hiệu quả, không lo tái phát, sử dụng viên uống thảo dược Tiêu Khiết Thanh là giải pháp được nhiều người tin tưởng lựa chọn.

Khánh thành Nhà máy Thủy điện Bản Nhùng sản lượng 43,99 triệu kWh mỗi năm
Khánh thành Nhà máy Thủy điện Bản Nhùng sản lượng 43,99 triệu kWh mỗi năm

Ngày 17/5, Công ty cổ phần Tập đoàn tư vấn xây dựng Hải Lý, Tập đoàn Hải Lý tổ chức lễ khánh thành Nhà máy Thủy điện Bản Nhùng (Kỳ Cùng 6) đi vào hoạt động, phát điện hoà lưới điện quốc gia.