Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Thanh Hóa: Đình chỉ công tác Chủ tịch UBND thị trấn để làm rõ trách nhiệm việc nhóm đối tượng sử dụng ma túy trong quán karaoke

Liên quan đến việc để một nhóm đối tượng sử dụng ma túy tại quán karaoke Bảo Bảo trên địa bàn huyện Thọ Xuân (Thanh Hóa) trong khi cả nước đang nỗ lực triển khai các hành động cấp bách để phòng, chống dịch bệnh covid-19, mới đây, vị Chủ tịch UBND thị trấn Thọ Xuân đã bị đình chỉ công tác để làm rõ trách nhiệm trong vụ việc nói trên.

Cụ thể, chiều 8/4, Chủ tịch UBND huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hóa là ông Lê Đình Hải đã ký quyết định số 638/QĐ-UBND về việc đình chỉ công tác đối với ông Ngô Văn Hùng, Chủ tịch UBND thị trấn Thọ Xuân (Thanh Hóa) để làm rõ trách nhiệm trong việc để một nhóm đối tượng sử dụng ma túy tại quán karaoke Bảo Bảo có địa chỉ tiểu khu 1, thị trấn Thọ Xuân (Thanh Hóa).

Theo quyết định trên, ông Ngô Văn Hùng, Chủ tịch UBND thị trấn Thọ Xuân bị đình chỉ công tác trong thời gian 7 ngày, bắt đầu từ ngày 9/4 để điều tra, làm rõ trách nhiệm trong việc để quán karaoke Bảo Bảo (địa chỉ: tiểu khu 1, thị trấn Thọ Xuân) hoạt động và để 1 nhóm đối tượng sử dụng ma túy tại đây trong thời gian thực hiện các biện pháp cách ly toàn xã hội để phòng chống dịch COVID-19 theo chỉ thị số 16/CT-TTg ngày 31-3-2020 của Thủ tướng Chính phủ.

Nhóm người tụ tập tại quán Karaoke và sử dụng ma túy bị lực lượng Công an bắt quả tangNhóm người tụ tập tại quán Karaoke và sử dụng ma túy bị lực lượng Công an bắt quả tang

Trước đó, như TH&CL đã đưa tin, vào khoảng 23h 30 phút ngày 6-4-2020, Công an thị trấn Thọ Xuân phối hợp với Công an huyện Thọ Xuân bắt quả tang 1 nhóm đối sử dụng ma túy tại quán karaoke Bảo Bảo ở thị trấn Thọ Xuân. Mặc dù đã ký cam kết ngừng hoạt động, tuy nhiên chủ quán karaoke Bảo Bảo tại khu phố 1 thị trấn Thọ Xuân là bà Đỗ Thị Hoa vẫn bất chấp, lén lút mở cửa cho khách vào hát karaoke và sử dụng ma túy. Nhóm đối tượng bị phát hiện bắt giữ gồm 5 nam và 4 nữ là nhân viên của quán đang tập trung hát karaoke trong một phòng.

Cũng tại thời điểm này, một nhóm thanh niên khác gồm 10 người đang chuẩn bị vào phòng hát cũng bị lực lượng Công an lập biên bản và yêu cầu các đối tượng về trụ sở giải quyết. Qua xét nghiệm nhanh, đã có 8 người trong 2 nhóm trên cho kết quả dương tính với ma túy.

Ngày 8/4, căn cứ vào mức độ, hành vi vi phạm của chủ quán karaoke và 2 nhóm thanh niên nói trên, Công an huyện Thọ Xuân đã có văn bản đề nghị Chủ tịch UBND huyện xử lý vi phạm hành chính đối với Đỗ Thị Hoa và các trường hợp nói trên với tổng số tiền là 190 triệu đồng.

                                                                                                                                                                                 Hoài Thu

Tin mới

Chuyện tình sắt son ở 2 đầu giới tuyến và đám cưới đầu tiên qua cầu Hiền Lương
Chuyện tình sắt son ở 2 đầu giới tuyến và đám cưới đầu tiên qua cầu Hiền Lương

Về thôn Hiền Lương, huyện Vĩnh Linh (Quảng Trị), người dân vẫn nhắc về chuyện tình yêu của 2 chiến sĩ du kích và đám cưới đầu tiên qua cầu Hiền Lương...

Long An: Bắt đối tượng vận chuyển 10.000 gói thuốc lá lậu
Long An: Bắt đối tượng vận chuyển 10.000 gói thuốc lá lậu

Rạng sáng 26/4, Đội 7, Phòng 6, Cục Cảnh sát giao thông (Bộ Công an) phối hợp cùng Công an huyện Bến Lức (tỉnh Long An) tuần tra phòng chống buôn lậu trên đoạn đường dẫn từ ĐT830 lên cao tốc TP. Hồ Chí Minh - Trung Lương.

App MBBank: Xác thực khuôn mặt, an tâm chuyển tiền
App MBBank: Xác thực khuôn mặt, an tâm chuyển tiền

Với tính năng bảo mật hai lớp, xác thực sinh trắc học trên App MBBank, người dùng có thể “gấp đôi” an tâm khi chuyển tiền qua ứng dụng ngân hàng, đặc biệt là đối với những giao dịch lớn.

Ogree Milk - sản phẩm dinh dưỡng tốt cho sức khoẻ người Việt
Ogree Milk - sản phẩm dinh dưỡng tốt cho sức khoẻ người Việt

Với quy trình sản xuất khép kín, đồng bộ, dây chuyển thiết bị, máy móc công nghệ tiên tiến, hiện địa của Mỹ, nhiều năm qua các sản phẩm sữa dinh dưỡng của Công ty TNHH Thương mại quốc tế Ogreemilk tự hào là sản phẩm dinh dưỡng học đường được nhiều giáo viên và phụ huynh cả nước tin tưởng sử dụng.

Cẩn trọng với hình thức lừa đảo thi chứng chỉ tiếng Anh
Cẩn trọng với hình thức lừa đảo thi chứng chỉ tiếng Anh

Thông tin từ Công an TP. Hà Nội, Cơ quan An ninh điều tra đã khởi tố bị can đối với 6 đối tượng về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Điệp khúc nhân quyền: Bản báo cáo phiến diện, thiếu khách quan, có nhiều thông tin không đúng sự thật
Điệp khúc nhân quyền: Bản báo cáo phiến diện, thiếu khách quan, có nhiều thông tin không đúng sự thật

Gần 5 thập kỷ qua, Bộ Ngoại giao Mỹ đều đặn công bố các báo cáo về tình hình nhân quyền tại nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ, trong đó có Việt Nam.