Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Thanh Hóa: Liên tiếp triệt phá nhiều chuyên án ma túy phức tạp

Mới đây, lực lượng Công an Thanh Hóa đã liên tiếp triệt phá, bắt quả tang nhiều đối tượng về hành vi mua bán trái phép chất ma tuý trong các chuyên án phức tạp. Cơ quan chức năng đã thu giữ nhiều gói và túi nhỏ có chứa các chất nghi là ma tuý và các tang vật có liên quan.

3 đối tượng trong 2 chuyên án ma tuý mà lực lượng Công an thành phố vừa triệt phá
Ba đối tượng trong 2 chuyên án ma tuý mà lực lượng Công an thành phố Sầm Sơn vừa triệt phá.

Cụ thể, Công an TP Sầm Sơn đã triệt xoá 2 điểm phức tạp về ma túy và đang tạm giữ 3 đối tượng trong 2 chuyên án ma tuý mà lực lượng Công an thành phố vừa triệt phá. Ba đối tượng bị bắt giữ là Lê Văn Hùng (SN 1973), Nguyễn Hữu Bình (SN 1978), Cao Văn Tình (SN 1987) đều ở phường Bắc Sơn, thành phố Sầm Sơn.

Tổ công tác Công an TP Sầm Sơn trên đường làm nhiệm vụ vừa bắt quả tang đối tượng Lê Văn Hùng đang bán ma tuý cho Nguyễn Bá Linh (SN 1986) ở phường Hải Thành và Trần Văn Long (SN 1988) ở phường Trung Sơn, thành phố Sầm Sơn, thu giữ tại chỗ 19 gói giấy nhỏ có chứa chất nghi là ma tuý cùng gần 6 triệu đồng. Khám xét nơi ở của Hùng, lực lượng Công an thu nhiều tang vật có liên quan. 

Tiếp sau đó, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về kinh tế ma tuý, Công an TP Sầm Sơn phối hợp Công an phường Trường Sơn, TP Sầm Sơn cũng phát hiện tại một quán Internet ở phường Trường Sơn, đối tượng Nguyễn Hữu Bình đang bán 2 gói nhỏ Heroin cho Viên Đình Cường (SN 1973) ở xã Quảng Hùng, TP Sầm Sơn, thu giữ trên người Cường và Bình nhiều gói và túi nhỏ có chứa các chất nghi là ma tuý.

Tiến hành khám xét tại chỗ lực lượng Công an bắt giữ thêm đối tượng Cao Văn Tình (SN 1987) ở phường Bắc Sơn, và Nguyễn Thị Yến (SN 1986) ở phường Quảng Tiến, TP Sầm Sơn, thu giữ 2 gói có chứa chất bột màu trắng nghi là ma tuý.

Còn tại thị xã Bỉm Sơn, sau thời gian theo dõi và lập án đấu tranh, tại khu phố 5, phường Phú Sơn, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về kinh tế - ma tuý Công an thị xã Bỉm Sơn đã bắt quả tang đối tượng Hà Văn Quang (SN 1992) trú tại khu phố 3, phường Ngọc Trạo, thị xã Bỉm Sơn về hành vi mua bán trái phép chất ma tuý. 

Tại chỗ lực lượng Công an thu giữ 34,577g ma tuý đá, 1 xe máy, 1 điện thoại di động, 17 triệu đồng. Khám xét khẩn cấp nơi ở của đối tượng tiếp tục phát hiện, thu giữ 31,261g ma tuý đá. Quang khai nhận toàn bộ số ma tuý đá này mua của một người không quen biết ở Hà Nội để sử dụng và bán cho các đối tượng nghiện để kiếm lời.

Hà Văn Quang là đối tượng nghiện ma tuý, không có việc làm ổn định và có quan hệ phức tạp với các đối tượng nghiện trong và ngoài địa bàn. Quang thường bán ma tuý đá cho các đối tượng nghiện là lái xe tải đường dài.

Để thực hiện hành vi mua bán ma túy Quang hẹn các đối tượng này đến các cây xăng dọc tuyến Quốc lộ 1A và thường xuyên thay đổi phương tiện đi lại cũng như sử dụng sim rác để hoạt động phạm tội gây nhiều khó khăn cho quá trình theo dõi, nắm tình hình của lực lượng Công an.

Hiện lực lượng Công an đang tạm giữ hình sự các đối tượng để xử lý theo quy định của pháp luật.

Hoài Thu

Bài liên quan

Tin mới

Lật tẩy đường dây buôn bán ma túy được ngụy trang trong các loại đồ hộp
Lật tẩy đường dây buôn bán ma túy được ngụy trang trong các loại đồ hộp

Công an Đà Nẵng vừa mới thông tin, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy vừa triệt xóa đường dây mua bán trái phép chất ma túy với số lượng lớn, từ địa phương khác và nước ngoài về Đà Nẵng tiêu thụ.

Nóng: Israel tấn công trả đũa Iran, nhiều tiếng nổ lớn tại sân bay và căn cư quân sự
Nóng: Israel tấn công trả đũa Iran, nhiều tiếng nổ lớn tại sân bay và căn cư quân sự

Quan chức Mỹ cho biết, sáng sớm nay (19/4) Israel đã tiến hành tập kích vào Iran để đáp trả cuộc tấn công của Tehran vào lãnh thổ nước này.

Kinh doanh vàng không rõ nguồn gốc xuất xứ, doanh nghiệp tư nhân Tiệm vàng Hoàng Kim bị phạt 100 triệu đồng
Kinh doanh vàng không rõ nguồn gốc xuất xứ, doanh nghiệp tư nhân Tiệm vàng Hoàng Kim bị phạt 100 triệu đồng

Chủ tịch UBND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã ban hành Quyết định số 1011/QĐ-XPHC về việc xử phạt vi phạm hành chính đối với Doanh nghiệp tư nhân Tiệm vàng Hoàng Kim do có hành vi kinh doanh hàng hóa (nhẫn vàng) không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Thêm 3 ngân hàng đồng loạt tăng lãi suất huy động
Thêm 3 ngân hàng đồng loạt tăng lãi suất huy động

Ngày 19/4, có thêm 3 ngân hàng đồng loạt tăng lãi suất huy động là Bắc Á Bank, GPBank và VPBank.

Tăng trưởng xanh: Tiền đề để phát triển bền vững
Tăng trưởng xanh: Tiền đề để phát triển bền vững

Ngày 1/10/2021, Thủ tướng Chính phủ đã ra QĐ số 1658/QĐ-TTg Phê duyệt Chiến lược (Chiến lược) quốc gia về tăng trưởng xanh, giai đoạn 2021 - 2030, tầm nhìn đến 2050. Đây là sự nghiệp của cả hệ thống chính trị, toàn dân, cộng đồng DN và các cơ quan, tổ chức liên quan, được thúc đẩy bằng tinh thần đổi mới sáng tạo và khát vọng phát triển đất nước phồn vinh, bền vững.

Đại hội điểm Chi đoàn Đồn Biên phòng cửa khẩu quốc tế Vĩnh Xương nhiệm kỳ 2024-2027
Đại hội điểm Chi đoàn Đồn Biên phòng cửa khẩu quốc tế Vĩnh Xương nhiệm kỳ 2024-2027

Vừa qua, Chi đoàn Đồn Biên phòng cửa khẩu quốc tế Vĩnh Xương, Bộ đội Biên phòng tỉnh An Giang đã tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2024-2027. Đây là đơn vị được chọn làm điểm Đại hội cấp cơ sở của Bộ đội Biên phòng tỉnh.