Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

The Matrix One: Mãn nhãn với chuỗi tiện ích đặc quyền chuẩn hạng A

Nằm trong tổ hợp hạng A hội tụ nhiều điểm “vàng” giá trị, The Matrix One sở hữu hệ tiện ích đa tầng dành riêng cho giới thượng lưu. Không những vậy, các chủ nhân tinh hoa còn được tận hưởng sống sang với chuỗi tiện ích đặc quyền ngay tại tầng 4, 23 và 43 của Dự án.

Hai tòa tháp cao 43 tầng The Matrix One do MIKGroup phát triển được liên kết với nhau bởi một “gạch nối” ngay tại tầng 4. Đó chính là bể bơi giữa tầng không với tầm nhìn đắt giá bao trọn công viên cảnh quan 14ha mà không hề bị che chắn bởi bất kỳ tòa nhà nào.

Thiết kế trên không bằng mái kính Low-E cao cấp với khả năng chống nhiệt và tia UV giúp cư dân có thể thoải mái thả mình dưới làn nước trong xanh dù là lúc bình minh hay hoàng hôn. Nước cấp cho bể bơi giữa tầng không là nguồn nước tinh khiết từ điện phân ion, hoàn toàn không clo gây độc hại cho làn da, mái tóc. Sát cạnh bể bơi là khu thay đồ lớn, phòng tắm tráng riêng tư, sang trọng và các dãy ghế nằm thư giãn giúp cư dân nghỉ ngơi, tận hưởng những tiện ích đặc quyền.

Mãn nhãn với chuỗi tiện ích đặc quyền chuẩn hạng A

Tại tầng 23 của 2 tòa tháp 43 tầng, Chủ đầu tư đã khéo léo sắp xếp 1 thế giới tiện ích phục vụ nhu cầu vui chơi giải trí cho cư dân mọi lứa tuổi. Nổi bật là phòng Business Lounge được thiết kế sang trọng từ nội thất tới tầm nhìn. Không gian sang trọng, thoáng đãng hứa hẹn sự hợp tác thành công cho những cuộc gặp mặt, trao đổi với đối tác quan trọng. Phòng Business Lounge còn được sử dụng cho những bữa tiệc, buổi liên hoan đặc biệt của cư dân. Khi có nhu cầu sử dụng, cư dân chỉ cần đăng ký với Ban quản lý tòa nhà để được sắp xếp sử dụng.

Mãn nhãn với chuỗi tiện ích đặc quyền chuẩn hạng A
 

Bên cạnh dó là một thư viện hiện đại với rất nhiều đầu sách phong phú thuộc mọi lĩnh vực để mỗi cư dân đều có thể tìm được cho mình một quyển sách ưng ý hay gặp gỡ, giao lưu với những người hàng xóm vui tính cùng sở thích.

Mãn nhãn với chuỗi tiện ích đặc quyền chuẩn hạng A

Sống tại The Matrix One, các bậc phụ huynh không còn phải lo lắng tìm không gian vui chơi cho con trẻ. Tại khu vui chơi trẻ em ở tầng 23, các cư dân nhí có thể thỏa sức vui đùa với các trò chơi thú vị như: vòng xoay, cầu trượt, nhà liên hoàn,... giúp phát triển về trí tuệ và thể chất một cách toàn diện nhất.

Mãn nhãn với chuỗi tiện ích đặc quyền chuẩn hạng A
 

Không chỉ dành các tiện ích cho các hoạt động giải trí, chủ đầu tư còn dành riêng một khu vực để lắp đặt phòng tập Gym với các trang thiết bị hiện đại của một phòng tập cao cấp như: máy chạy bộ, xe đạp tập thể dục, máy tập cơ, ghế tập đa năng… giúp rèn luyện, nâng cao sức khỏe. Phòng tập gym sở hữu tầm nhìn hướng ra công viên 14ha mang lại cảm giác thư thái, dễ chịu sau một ngày căng thẳng.

Mãn nhãn với chuỗi tiện ích đặc quyền chuẩn hạng A
 

Lấy cảm hứng từ đất nước mặt trời mọc, khu vườn Nhật trên tầng 43 cao ốc The Matrix One mở ra không gian thư giãn biệt lập giữa đô thị sầm uất với tổng diện tích lên tới 800m2. Không gian khu vườn tràn ngập màu xanh tươi mát từ những chậu bonsai quý hiếm kết hợp với nhiều loại hoa cỏ tốt cho sức khỏe. Sau những giờ phút căng thẳng, tránh xa khói bụi và ô nhiễm, các chủ nhân The Matrix One sẽ được tận hưởng được cảm giác thư giãn cùng thiên nhiên giữa chốn bồng lai ở lưng chừng trời.

Mãn nhãn với chuỗi tiện ích đặc quyền chuẩn hạng A
 

Ngoài các đặc quyền kể trên, cư dân còn được thụ hưởng hàng loạt tiện ích sang trọng vượt trên mọi tiêu chuẩn thông thường được quy hoạch đồng bộ ngay trong tổ hợp dự án như: khách sạn 5 sao, văn phòng cao cấp, trung tâm thương mại, bể bơi giữa tầng không, nhà hàng cao cấp, quán cafe sang trọng, spa chăm sóc sắc đẹp, công viên 14ha, trường học quốc tế...

Mãn nhãn với chuỗi tiện ích đặc quyền chuẩn hạng A
 

Sở hữu vị trí đắc địa, tầm view đẹp mãn nhãn cùng hệ thống tiện ích đa tầng chuẩn hạng A, The Matrix One chính là chốn an cư hoàn hảo mà giới thượng lưu đang kiếm tìm.

Mọi chi tiết về dự án xin liên hệ:

Đơn vị đại diện phân phối Dự án: Cenland

Website: http://thematrixone.vn/

Hotline: 19000110

PV

Bài liên quan

Tin mới

Đối tượng và mức đóng BHXH tự nguyện
Đối tượng và mức đóng BHXH tự nguyện

Ông Nguyễn Vĩnh Phúc (Bình Thuận) hỏi, con trai ông sinh năm 1983, hiện có nguyện vọng đóng BHXH tự nguyện thì có được không? Nếu được thì mức đóng, thời gian đóng, thủ tục như thế nào và liên hệ cơ quan nào?

Dấu hỏi lớn về dòng tiền của Grab?
Dấu hỏi lớn về dòng tiền của Grab?

Sau 10 năm hoạt động tại Việt Nam, thương hiệu Grab đã có bước phát triển thần tốc để trở thành một doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ. Tuy nhiên, Công ty TNHH Grab chưa đóng thuế thu nhập doanh nghiệp theo quy định của pháp luật, đồng thời Công ty TNHH Grab tại Việt Nam còn nhiều lần chuyển tiền về công ty mẹ ở nước ngoài.

Nhiều hỗ trợ cho người lao động đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng
Nhiều hỗ trợ cho người lao động đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng

Tại dự thảo Luật Việc làm, Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội đề xuất chính sách hỗ trợ người lao động đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng.

Khi nào bỏ độc quyền vàng miếng SJC?
Khi nào bỏ độc quyền vàng miếng SJC?

Các chuyên gia, thành viên Hội đồng Tư vấn chính sách tài chính, tiền tệ quốc gia đề nghị sớm hoàn thiện khung khổ pháp lý để bắt kịp với sự dịch chuyển của kinh tế thế giới nhất là trong các lĩnh vực kinh tế xanh, kinh tế số, kinh tế tuần hoàn, nâng cao năng suất lao động; đề xuất bỏ quy định nhà nước độc quyền vàng miếng SJC,…

Thúc đẩy hoạt động đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp sáng tạo
Thúc đẩy hoạt động đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp sáng tạo

Với vai trò chủ trì xây dựng các cơ chế, chính sách chung cho hệ thống đổi mới sáng tạo quốc gia và hệ sinh thái khởi nghiệp sáng tạo quốc gia, Bộ Khoa học và Công nghệ sẽ chủ trì và mong muốn nhận được sự đồng lòng, chia sẻ của bộ, ngành, địa phương để thúc đẩy sự hoạt động đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp sáng tạo.

Thị trường chứng khoán hôm nay: Chỉ số VN-Index có thể hướng về mức cao, nhà đầu tư thận trọng
Thị trường chứng khoán hôm nay: Chỉ số VN-Index có thể hướng về mức cao, nhà đầu tư thận trọng

Thị trường chứng khoán có thể sẽ tiếp tục đà tăng và chỉ số VN-Index có thể sẽ tiếp tục hướng về các mức cao hơn, nhà đầu tư cần thận trọng khi giao dịch những cổ phiếu thuộc nhóm giá trị cao.