Thịt heo sạch Sagrifood đạt chuẩn VietGAP
Thịt heo là nguồn thực phẩm sử dụng hằng ngày của nhiều gia
THCL Thịt heo là nguồn thực phẩm sử dụng hằng ngày của nhiều gia đình. Người tiêu dùng không chỉ chú ý đến bề ngoài, giá cả mà còn quan tâm đến nguồn gốc xuất xứ, thương hiệu, quy trình chăn nuôi sạch, giết mổ an toàn vệ sinh thực phẩm.
Để tạo được niềm tin của người tiêu dùng về sản phẩm chất lượng, an toàn, Công ty Chăn nuôi và Chế biến thực phẩm Sài Gòn (Sagrifood) liên tục áp dụng quy trình mới, bảo đảm cung cấp sản phẩm heo sạch ra thị trường. Đơn vị tiên phong xây dựng thành công hệ thống chăn nuôi khép kín 3F (Feed-Farm-Food), kiểm soát thịt heo an toàn, sạch từ trang trại đến bàn ăn.
Thịt heo sạch của Công ty Chăn nuôi và Chế biến thực phẩm Sài Gòn (Sagrifood) được bày bán tại các siêu thị, cửa hàng
Thịt heo sạch của Sagrifood được sản xuất theo quy trình khép kín từ con giống, thức ăn, chăn nuôi, giết mổ, phân phối. Theo đó, thức ăn chăn nuôi được bảo đảm đầy đủ các yếu tố về cân đối dinh dưỡng cho từng giai đoạn phát triển của gia súc, gia cầm. Trang trại chăn nuôi theo quy mô công nghiệp, vật nuôi được bố trí trong điều kiện trại kín, đạt các tiêu chuẩn về vệ sinh, sử dụng điều hòa nhiệt độ làm mát nhằm ngăn chặn dịch bệnh. Heo thịt, gà thịt tuân thủ quy trình chăn nuôi nghiêm ngặt, hoàn toàn không chứa chất tạo nạc hay bất kỳ hóa chất nào nằm trong danh mục chất cấm.
Quy trình sản xuất khép kín của Công ty Chăn nuôi và Chế biến thực phẩm Sài Gòn (Sagrifood)
Thương hiệu Sagrifood được người tiêu dùng tin dùng về thịt sạch, an toàn. Để giữ vũng vị thế trong lòng người tiêu dùng, đơn vị đặt phương châm kinh doanh “Sagrifood thực phẩm sạch cho mọi gia đình”. Sagrifood đầu tư quy trình khép kín từ khâu con giống, thức ăn gia súc, giết mổ, chế biến thực phẩm sạch và phân phối ra thị trường thông qua các thành viên trực thuộc là Xí nghiệp Sản xuất Thức ăn Chăn nuôi An Phú, Xí nghiệp Heo giống cấp 1, Xí nghiệp Chăn nuôi heo Đồng Hiệp, Xí nghiệp Chăn nuôi heo Phước Long, Xí nghiệp Chăn nuôi gà Củ Chi, Xí nghiệp Chế biến Thực phẩm Nam Phong cùng hệ thống phân phối rộng khắp TP HCM. Sản phẩm heo thịt, gà thịt Sagrifood đều được Trung tâm Chất lượng Nông lâm thủy sản Vùng 4 cấp giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn VietGAP là thực phẩm sạch từ trang trại đến bàn ăn.
Thịt heo Sagrifood được giết mổ từ những con heo khỏe mạnh, chất lượng thịt có màu hồng nhạt đến đỏ thẫm, thớ thịt săn chắc với độ đàn hồi cao, cùng với công nghệ giết mổ treo một chiều tại Xí nghiệp Chế biến thực phẩm Nam Phong bảo đảm thịt không nhiễm vi sinh. Thịt heo được vận chuyển bằng xe bảo ôn chuyên dùng đến các hệ thống phân phối của Sagrifood tại các siêu thị Metro, Co.opmart, Big C, nhà hàng, khách sạn, trường học, hệ thống cửa hàng Sagrifood .
Thực phẩm chế biến Sagrifood các loại được sản xuất tại Xí nghiệp Chế biến thực phẩm Nam Phong, áp dụng quy trình công nghệ cao với trang thiết bị, máy móc hiện đại, xây dựng theo tiêu chuẩn ISO. Các sản phẩm chế biến như chả lụa, chả giò, chà bông, xúc xích các loại, lạp xưởng, xôi chiên phồng, khô heo các loại với chất lượng cao. Các sản phẩm Sagrifood đạt chuỗi thực phẩm an toàn, đạt danh hiệu “Hàng Việt Nam chất lượng cao” nhiều năm liền.
PV
Tin mới
Du khách Việt ngày càng ưu tiên lựa chọn du lịch bền vững
NDO - Du khách Việt Nam khẳng định rằng du lịch bền vững đóng một vai trò quan trọng trong lựa chọn mong muốn thực hiện các chuyến đi bền vững hơn trong vòng 12 tháng tới. Đây là một phần kết quả trong báo cáo Du lịch Bền vững 2024 của nền tảng cung cấp dịch vụ du lịch trực tuyến toàn cầu Booking.com.
Phục vụ an toàn gần 1,8 triệu hành khách đi hàng không trong dịp lễ
Ngày 3/5, Tổng Công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV) cho biết, các cảng hàng không trực thuộc ACV đã đón gần 1,8 triệu hành khách trong giai đoạn phục vụ cao điểm lễ 30/4 và 1/5 vừa qua.
Sơ duyệt các hoạt động Lễ Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ
NDO - Sáng 3/5, tại tỉnh Điện Biên, Ban Chỉ đạo Trung ương kỷ niệm các ngày lễ lớn và sự kiện lịch sử quan trọng của đất nước trong 3 năm 2023-2025 tổ chức Sơ duyệt Lễ kỷ niệm, diễu binh, diễu hành 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (sau đây gọi là Chương trình sơ duyệt).
SHB là ngân hàng Việt Nam duy nhất giành cú đúp giải thưởng Digital CX Awards 2024
SHB giành cú đúp giải thưởng “Trải nghiệm trên nền tảng số nổi bật nhất – hạng mục Nền tảng quản lý dòng tiền” và “Áp dụng công nghệ tốt nhất cho trải nghiệm số” tại Lễ trao giải Digital CX Awards 2024.
Khám xét Công ty Hasa Mặt Trời vì nghi sản xuất phân bón giả
Sáng nay, 3/5, lực lượng Công an tỉnh Bình Thuận đã chia làm 3 tổ, đồng loạt thi hành lệnh khám xét tại 3 điểm sản xuất, mua bán phân bón liên quan đến Công ty Trách nhiệm hữu hạn (TNHH) Hasa Mặt Trời.
Việt Nam đồng chủ trì về Năm quốc tế Phụ nữ làm nông nghiệp
Đại hội đồng Liên Hợp quốc đã nhất trí thông qua Nghị quyết chọn năm 2026 là Năm quốc tế phụ nữ làm nông nghiệp. Nghị quyết do nhóm nòng cốt gồm: Mỹ, Argentina, Colombia, Pháp, Italy, Nhật Bản, Morocco, Peru, Philippines và Việt Nam đề xuất và được 126 nước đồng bảo trợ.
Câu chuyện thương hiệu
Đôn đốc nhà thầu đẩy nhanh tiến độ thi công dự án đường dây 500kV Quỳnh Lưu – Thanh Hoá và TBA 500kV Thanh Hoá
Dự án đường dây 500kV mạch 3: Thi công xuyên lễ, xuyên Tết theo đúng tinh thần chỉ đạo của Thủ tướng
Xây dựng thương hiệu - yếu tố sống còn của doanh nghiệp
CEO Apple mê mẩn món cà phê trứng Hà Nội
Cần áp dụng các biện pháp mạnh, để doanh nghiệp FDI thực hiện nghiêm pháp luật về thuế
Alibaba tuyên bố cải cách tổ chức theo mô hình "1+6+N"