Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Tổng cục trưởng Tổng cục QLTT Trần Hữu Linh gửi Thư chúc mừng lực lượng QLTT nhân dịp Kỷ niệm 64 năm ngày truyền thống

Nhân dịp Kỷ niệm 64 năm Ngày truyền thống lực lượng quản lý thị trường (3/7/1957 - 3/7/2021), Tổng cục trưởng Tổng cục Quản lý thị trường Trần Hữu Linh đã gửi Thư chúc mừng.

Tổng Cục trưởng Trần Hữu Linh gửi Thư chúc mừng lực lượng QLTT nhân Kỷ niệm 64 năm ngày truyền thống
Tổng cục trưởng Tổng cục QLTT Trần Hữu Linh 

Theo đó, Thư chúc mừng, có nội dung:

Thân mến gửi toàn thể cán bộ, công chức, người lao động lực lượng quản lý thị trường,

Năm 2021 là một năm đầy thách thức. Đến nay, làn sóng dịch bệnh Covid-19 vẫn còn đặt ra nhiều nguy cơ và khó khăn đối với lực lượng quản lý thị trường. Tuy nhiên, tôi tin rằng, sự tập trung kiên định và bền bỉ của chúng ta nhằm nâng cao nội lực, xây dựng hình ảnh và tăng cường phối hợp sẽ đặt nền móng vững chắc cho tương lai của ngành quản lý thị trường.

Từ đầu năm đến nay, chúng ta vẫn tiếp tục hoàn thiện bộ máy nhân sự, công tác tổ chức và củng cố lực lượng từ cấp Trung ương đến địa phương, đảm bảo hoạt động nhịp nhàng ngay cả khi trụ sở đầu não 91 Đinh Tiên Hoàng (Hà Nội), bị cách ly y tế tạm thời.

Kế hoạch ứng dụng công nghệ thông tin được khởi động từ năm 2019 đã giúp Tổng cục và các Cục địa phương nâng cao được hiệu suất công việc, giảm thời gian báo cáo, xử lý và phân tích dữ liệu hiệu quả hơn.

Hoạt động đào tạo nâng cao năng lực cán bộ chưa bao giờ diễn ra sôi nổi như bây giờ, với những nội dung tập huấn vô cùng mới mẻ, như phân biệt vacxin Pfizer. Chúng ta cũng đã triển khai đào tạo chuyên ngành quản lý thị trường với Trường Đại học Kinh tế quốc dân. Đây là bước chuẩn bị cần thiết để đào tạo lực lượng nòng cốt, viết tiếp câu chuyện phát triển của lực lượng trong 10-20 năm tới.

Chính sự tập trung, kiên định, xây dựng nội lực bên trong này sẽ giúp lực lượng của chúng ta tăng cường khả năng thích ứng và đương đầu với những tình huống mới, trong bối cảnh đại dịch đầy biến động. Tôi mong rằng mỗi cán bộ nhân viên của lực lượng sẽ tiếp tục tự học và trau dồi kinh nghiệm một cách liên tục để mở rộng tầm nhìn, cập nhật tình hình mới.

Bên cạnh việc củng cố nội lực, việc xây dựng khối gắn kết giữa trung ương và địa phương, thúc đẩy hoạt động hợp tác liên ngành là vô cùng quan trọng. Những vụ việc triệt phá hàng giả của các Cục phối hợp với các lực lượng chức năng khác là minh chứng rõ nét cho hoạt động này. Hình ảnh người cán bộ quản lý thị trường nêu cao tinh thần hợp tác, tinh thần cộng đồng là một hình ảnh đẹp. Lần đầu tiên, trong đại dịch lực lượng quản lý thị trường ở các tỉnh thành đã giúp nông dân vùng dịch tiêu thụ nông sản.

Sự khác biệt không thể được tạo ra một sớm một chiều. Nó là quá trình thay đổi nhận thức của mỗi cá nhân chúng ta, là sự thay đổi cách nhìn nhận của người dân, xã hội đối với toàn lực lượng. Đó là niềm tự hào được khoác lên bộ trang phục mới, là quá trình không ngừng học hỏi nâng cao nghiệp vụ và tăng cường hợp tác.

Tôi tin rằng, nếu chúng ta có thể duy trì sự tập trung của mình, luôn luôn tìm tòi hoàn thiện, nỗ lực theo đuổi ý tưởng mới, hỗ trợ lẫn nhau thì chúng ta có thể đương đầu với mọi biến cố khó khăn.

Con thuyền chúng ta đang chèo lái đã đi qua chặng đường dài 64 năm. Những kinh nghiệm hun đúc từ gian khó tích lũy thành sự vững vàng của ngày hôm nay.

Nhân dịp kỷ niệm 64 năm ngày truyền thống của lực lượng, từ đáy lòng mình, tôi xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến toàn thể cán bộ, công chức, người lao động trong toàn lực lượng.

Chúc tất cả bình an, thành công!

                                                                                                                                                 Trần Hữu Linh

                                                                                                  Tổng cục trưởng Tổng cục Quản lý thị trường

Bài liên quan

Tin mới

Ngày vui thống nhất non sông
Ngày vui thống nhất non sông

Chỉ có thống nhất Việt Nam mới có thể giàu mạnh, chỉ có thống nhất nhân dân mới có cuộc sống Độc lập - Tự do - Hạnh phúc!

Hà Tĩnh: 4 tháng đầu năm 2024, doanh thu bán lẻ hàng hóa đạt hơn 22.858 tỷ đồng
Hà Tĩnh: 4 tháng đầu năm 2024, doanh thu bán lẻ hàng hóa đạt hơn 22.858 tỷ đồng

Những tháng đầu năm 2024, thị trường hàng hóa tại Hà Tĩnh duy trì sự ổn định, và doanh thu bán lẻ đã đạt mức cao nhờ vào cao điểm mua sắm dịp Tết Nguyên Đán.

Sôi nổi và hấp dẫn Giải vô địch kickboxing TP. Biên Hòa mở rộng năm 2024
Sôi nổi và hấp dẫn Giải vô địch kickboxing TP. Biên Hòa mở rộng năm 2024

Hòa chung với không khí vui tươi, phấn khởi của cả nước, chào mừng các ngày lễ lớn của dân tộc, UBND TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai vừa tổ chức thành công “Giải vô địch Kickboxing TP. Biên Hoà mở rộng năm 2024”.

Công an tỉnh Đắk Lắk triệt phá đường dây đánh bạc dưới hình thức ghi số đề quy mô lớn
Công an tỉnh Đắk Lắk triệt phá đường dây đánh bạc dưới hình thức ghi số đề quy mô lớn

Công an tỉnh Đắk Lắk vừa triệt phá một đường dây đánh bạc dưới hình thức ghi số đề quy mô lớn do một người phụ nữ cầm đầu.

Bình Thuận bắn pháo hoa tầm thấp chào mừng 49 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước
Bình Thuận bắn pháo hoa tầm thấp chào mừng 49 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước

UBND tỉnh Bình Thuận đã ban hành công văn về việc bắn pháo hoa tầm thấp nhân dịp chào mừng 49 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024) tại NovaWorld Phan Thiết.

Vi phạm về thương mại điện tử 1 doanh nghiệp bị phạt 15 triệu đồng
Vi phạm về thương mại điện tử 1 doanh nghiệp bị phạt 15 triệu đồng

Theo tin từ Cục Quản lý thị trường tỉnh Gia Lai, đơn vị vừa phát hiện, xử lý một vụ vi phạm về lĩnh vực thương mại điện tử. Theo đó, 1 doanh nghiệp lập website bán hàng nhưng không thông báo với cơ quan Nhà nước đã bị xử phạt 15.000.000 đồng…