Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Toyota: Doanh số bán xe sản xuất và lắp ráp trong nước tăng mạnh trong quý I/2018

Trong quý I/2018, tổng doanh số bán hàng của Toyoto đạt 12.496 xe, trong đó, các mẫu xe sản xuất và lắp ráp trong nước đạt 12.235 xe, tăng 32% so cùng kỳ 2016.

Toyota: Doanh số bán xe sản xuất và lắp ráp trong nước tăng mạnh trong quý I/2018 - Hình 1

Mẫu xe Vios dẫn đầu phân khúc xe du lịch được bán ra

Tháng 3/2018, tổng doanh số bán các mẫu xe của Công ty ô tô Toyota Việt Nam (TMV) đạt 4.500 xe, giảm 4% so với cùng kỳ năm 2017. Tuy vậy, doanh số bán của các mẫu xe lắp ráp trong nước của Công ty đạt 4.496 xe, tăng 41% so cùng kỳ.

Trong đó, mẫu xe Vios dẫn đầu phân khúc xe du lịch với 2.240 xe được bán ra, tăng 58%. Hai mẫu xe lắp ráp trong nước khác cũng đạt doanh số cao là Corolla Altis đạt 422 xe, tăng 14% và Camry với 365 xe, tăng 29%. Ở phân khúc xe thương mại, có 1.469 xe Innova được giao tới khách hàng trong tháng 3/2018, tăng trưởng 33% so cùng kỳ năm 2017. 

Kết quả quý I/2018, tổng doanh số bán hàng của Công ty đạt 12.496 xe, trong đó, các mẫu xe sản xuất và lắp ráp trong nước đạt 12.235 xe, tăng 32% so với cùng kỳ năm 2016.

Để tiếp tục mở rộng mạng lưới, mới đây, công ty đã khai trương Toyota Quảng Ninh – Chi nhánh Cẩm Phả, nâng số đại lý/chi nhánh/Trạm dịch vụ ủy quyền lên con số 49. Với việc đưa Toyota Quảng Ninh – Chi nhánh Cẩm Phả đi vào hoạt động, TMV một lần nữa khẳng định nỗ lực không ngừng mang lại những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, hướng tới nụ cười hài lòng của khách hàng. 

Hiếu Ánh

Bài liên quan

Tin mới

Hồi ký 'Điện Biên Phủ - Điểm hẹn lịch sử'
Hồi ký 'Điện Biên Phủ - Điểm hẹn lịch sử'

Hồi ký “Điện Biên Phủ - Điểm hẹn lịch sử” của cố Đại tướng Võ Nguyên Giáp do cố nhà văn Hữu Mai thể hiện là một hiện thực rộng lớn gồm nhiều sự kiện, nhiều nhân vật, nhiều địa điểm, nhiều thời điểm khác nhau.

Về Hải Hậu thăm cây cầu ngói hơn 500 năm tuổi và khám phá những nét độc đáo cổ truyền trong lễ hội chùa Lương
Về Hải Hậu thăm cây cầu ngói hơn 500 năm tuổi và khám phá những nét độc đáo cổ truyền trong lễ hội chùa Lương

Cầu ngói chợ Lương là một trong ba cây cầu cổ và đẹp nhất Việt Nam, 2 công trình cầu ngói – chùa Lương (Hải Hậu, Nam Định) làm nên một quần thể di tích nổi tiếng miền Bắc. Lễ hội chùa Lương được tổ chức hàng năm từ ngày 13/03 - 16/03 âm lịch. Đây là một trong những lễ hội nổi tiếng được tổ chức để tưởng nhớ công ơn vĩ đại của tứ tổ: Vũ Chi, Trần Vũ, Phạm Cập, Hoàng Gia và các bậc tiền nhân đã có công khai hoang, mở đất lấn biển, hình thành lên huyện Hải Hậu ngày nay.

4 phiên giảm liên tiếp, VN-Index “bốc hơi” hơn 100 điểm
4 phiên giảm liên tiếp, VN-Index “bốc hơi” hơn 100 điểm

Chiều nay, VN-Index có phiên thứ tư liên tiếp giảm điểm (giảm cả tuần). Trong số 4 phiên giảm điểm này, chỉ số VN-Index đã giảm 101,75 điểm.

Lễ hội Tháp Bà Ponagar Nha Trang năm 2024 sẽ rất ấn tượng và đáng nhớ
Lễ hội Tháp Bà Ponagar Nha Trang năm 2024 sẽ rất ấn tượng và đáng nhớ

Lễ hội Tháp Bà Ponagar diễn ra hàng năm, từ ngày 20/3 đến 23/3 âm lịch. Năm nay, Lễ hội được tổ chức từ ngày 28/4/2024 đến 1/5/2024 (từ 20/3 đến 23/3 âm lịch Giáp Thìn), tại khu di tích Tháp Bà Ponagar, đường 2/4, phường Vĩnh Phước, TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.

Tổng thống Venezuela Maduro Moros: Việt Nam là hình mẫu phát triển của Venezuela
Tổng thống Venezuela Maduro Moros: Việt Nam là hình mẫu phát triển của Venezuela

Tổng thống Venezuela Maduro Moros nhấn mạnh Việt Nam là hình mẫu phát triển của Venezuela; khẳng định sẽ chỉ đạo, đôn đốc các bộ, ngành, địa phương của Venezuela để sớm đàm phán văn kiện hợp tác và triển khai các dự án cụ thể với Việt Nam; cam kết tạo điều kiện tối đa cho doanh nghiệp Việt Nam đầu tư vào Venezuela.

Cơ chế nào kiểm soát chất lượng sản phẩm trên chợ online?
Cơ chế nào kiểm soát chất lượng sản phẩm trên chợ online?

Thương mại điện tử phát triển mạnh mẽ đã đem lại nhiều thuận lợi cũng như cả những phiền toái như "tiền mất tật mang" cho người tiêu dùng. Theo đó, có nhiều hành vi xâm phạm quyền lợi người tiêu dùng trên môi trường trực tuyến, nên vấn đề bảo vệ người tiêu dùng, bảo vệ thương hiệu cho doanh nghiệp gặp nhiều khó khăn.