Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Toyota Vios 2020 phiên bản nâng cấp sắp ra mắt tại Malaysia

Toyota Vios 2020 phiên bản nâng cấp dành cho thị trường Malaysia sẽ sử dụng động cơ Dual VVT-i 2NR-FE 1.5L, 4 xi-lanh, sản sinh công suất tối đa 107PS và mô-men xoắn 140 Nm, đi kèm với nhiều nâng cấp về trang bị, tiện nghi.

Toyota ViosToyota Vios 2020

Toyota Malaysia mới đây vừa đăng tải lên trang Facebook hình ảnh nhá hàng mẫu Toyota Vios 2020 phiên bản nâng cấp, chỉ hai tuần sau khi thực hiện điều tương tự với Yaris facelift. Nhiều khả năng, hai mẫu xe này sẽ được giới thiệu vào cùng một thời điểm.

Tương tự như Yaris mới, Vios 2020 sẽ có mặt trước được thiết kế lại hoàn toàn có lưới tản nhiệt lớn hơn với các thanh ngang, đèn pha LED 3 cụm thanh mảnh với dải đèn LED chiếu sáng ban ngày hình chữ L, đèn sương mù hình tròn.

Hiện vẫn chưa có hình ảnh về khoang nội thất của Toyota Vios 2020 nhưng nhiều khả năng xe cũng sẽ được trang bị màn hình cảm ứng 7 inch lớn hơn (tương tự trên Yaris mới) và tương tích Apple CarPlay và Android Auto.

Các tính năng đáng chú ý khác bao gồm điều hòa tự động 1 vùng, bảng đồng hồ Optitron với màn hình đa thông tin màu, gương chiếu hậu chỉnh điện mới, cùng tùy chọn sạc điện thoại không dây.

Dưới nắp ca-pô, Vios 2020 sẽ tiếp tục được trang bị động cơ Dual VVT-i 2NR-FE 1.5L, 4 xi-lanhm sản sinh công suất tối đa 107 PS và mô-men xoắn cực đại 140 Nm (tương tự như trên Yaris), đi kèm với hệ dẫn động cầu trước và hộp số CVT với chế độ Shiftmatic 7 cấp. Xe có khả năng đạt tốc độ tối đa 170 km/h, mức tiêu thụ nhiên liệu trên đường hỗn hợp là 5,8 lít/100 km.

Về trang bị an toàn, Toyota Vios 2020 dự kiến sẽ được trang bị hệ thống Toyota Safety Sense dành riêng cho phiên bản G đầu bảng với các tính năng như hệ thống tránh va chạm phía trước, cảnh báo chệch làn đường, camera toàn cảnh 360 độ, cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau... Giá bán của Toyota Vios 2020 tại Malaysia dự kiến sẽ cao hơn phiên bản hiện hành.

Theo Autodaily

Bài liên quan

Tin mới

Đối tượng và mức đóng BHXH tự nguyện
Đối tượng và mức đóng BHXH tự nguyện

Ông Nguyễn Vĩnh Phúc (Bình Thuận) hỏi, con trai ông sinh năm 1983, hiện có nguyện vọng đóng BHXH tự nguyện thì có được không? Nếu được thì mức đóng, thời gian đóng, thủ tục như thế nào và liên hệ cơ quan nào?

Dấu hỏi lớn về dòng tiền của Grab?
Dấu hỏi lớn về dòng tiền của Grab?

Sau 10 năm hoạt động tại Việt Nam, thương hiệu Grab đã có bước phát triển thần tốc để trở thành một doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ. Tuy nhiên, Công ty TNHH Grab chưa đóng thuế thu nhập doanh nghiệp theo quy định của pháp luật, đồng thời Công ty TNHH Grab tại Việt Nam còn nhiều lần chuyển tiền về công ty mẹ ở nước ngoài.

Nhiều hỗ trợ cho người lao động đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng
Nhiều hỗ trợ cho người lao động đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng

Tại dự thảo Luật Việc làm, Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội đề xuất chính sách hỗ trợ người lao động đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng.

Khi nào bỏ độc quyền vàng miếng SJC?
Khi nào bỏ độc quyền vàng miếng SJC?

Các chuyên gia, thành viên Hội đồng Tư vấn chính sách tài chính, tiền tệ quốc gia đề nghị sớm hoàn thiện khung khổ pháp lý để bắt kịp với sự dịch chuyển của kinh tế thế giới nhất là trong các lĩnh vực kinh tế xanh, kinh tế số, kinh tế tuần hoàn, nâng cao năng suất lao động; đề xuất bỏ quy định nhà nước độc quyền vàng miếng SJC,…

Thúc đẩy hoạt động đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp sáng tạo
Thúc đẩy hoạt động đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp sáng tạo

Với vai trò chủ trì xây dựng các cơ chế, chính sách chung cho hệ thống đổi mới sáng tạo quốc gia và hệ sinh thái khởi nghiệp sáng tạo quốc gia, Bộ Khoa học và Công nghệ sẽ chủ trì và mong muốn nhận được sự đồng lòng, chia sẻ của bộ, ngành, địa phương để thúc đẩy sự hoạt động đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp sáng tạo.

Thị trường chứng khoán hôm nay: Chỉ số VN-Index có thể hướng về mức cao, nhà đầu tư thận trọng
Thị trường chứng khoán hôm nay: Chỉ số VN-Index có thể hướng về mức cao, nhà đầu tư thận trọng

Thị trường chứng khoán có thể sẽ tiếp tục đà tăng và chỉ số VN-Index có thể sẽ tiếp tục hướng về các mức cao hơn, nhà đầu tư cần thận trọng khi giao dịch những cổ phiếu thuộc nhóm giá trị cao.