Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Toyota Vios 2021 có nhiều điểm nâng cấp mới

Xe sedan hạng B Toyota Vios 2021 mới được nâng cấp thiết kế và trang bị nhiều tính năng hiện đại.

Toyota đã nâng cấp diện mạo cho Vios 2021Toyota đã nâng cấp diện mạo cho Vios 2021

Toyota Vios 2021 là phiên bản nâng cấp lần 2 của Toyota Vios thế hệ 3. Mẫu sedan hạng B lần này được làm mới kiểu dáng thiết kế đầu xe và bổ sung thêm một số trang bị tính năng hiện đại. Thiết kế đuôi xe, nội thất xe và thông số kỹ thuật của Vios 2021 không có nhiều khác biệt so với phiên bản cũ.

Toyota đã nâng cấp diện mạo cho Vios 2021 với phong cách tương tự Corolla Altis. Xe có thiết kế hoàn toàn mới mẻ với lưới tản nhiệt, đèn pha LED. Lưới tản nhiệt vốn được chia trên dưới của bản trước, nay đã nhập thành một, tương tự như Toyota Camry đời mới. Ở bên dưới là ốp viền đầu xe với hai màu đen trắng. Đèn sương mù cũng được thiết kế lại theo hình chữ C ở hai bên lưới tản nhiệt.

Ngoài ra, xe được trang bị mâm hợp kim 15 inch tiêu chuẩn trên phiên bản Vios E và XLE; trong khi phiên bản J và XE sử dụng mâm 14 inch. Đối với phiên bản Vios G, Toyota vẫn sử dụng mâm hợp kim 16 inch với thiết kế mới.

Bên trong nội thất không quá khác biệt so với trước đâyBên trong nội thất không quá khác biệt so với trước đây

Bên trong nội thất không quá khác biệt so với trước đây. Xe được trang bị vô-lăng bọc da tích hợp các nút bấm điều khiển chức năng, thêm tính năng lẫy chuyển số trên vô-lăng, màn hình giải trí 7 inch hỗ trợ kết nối Weblink, khởi động bằng nút bấm, lựa chọn 2 chế độ lái ECO MODE và SPORT, ghế xe bọc da...

Về động cơ, Toyota Vios 2021 vẫn sử dụng các lựa chọn động cơ cũ. Chúng bao gồm máy xăng 1,3 lít và 1,5 lít. Động cơ 1,3 lít sẽ đi kèm hộp số sàn 5 cấp công suất 98 mã lực, mô-men xoắn cực đại 123 Nm. Trong khi đó, động cơ 1,5 lít sản sinh công suất 106 mã lực, mô-men xoắn cực đại 140 Nm đi kèm với hộp số 7 cấp CVT hoặc hộp số sàn 5 cấp.

Tuy nhiên, điều khác biệt nhất trên mẫu xe này chính là danh sách các trang bị an toàn tiêu chuẩn. Trước đây, trang bị an toàn tiêu chuẩn của xe bao gồm: Hệ thống chống bó cứng phanh, phân bổ lực phanh điện tử, hỗ trợ phanh, kiểm soát ổn định xe, hỗ trợ khởi hành ngang dốc.

phiên bản 1.5G cao cấp nhất sẽ có thêm 4 túi khíPhiên bản 1.5G cao cấp nhất sẽ có thêm 4 túi khí

Đối với tất cả các phiên bản Vios đều sẽ được trang bị 3 túi khí an toàn gồm: 1 cho người lái, 1 cho hành khách phía trước và 1 túi khí cho đầu gối người lái. Tuy nhiên, với phiên bản 1.5G cao cấp nhất sẽ có thêm 4 túi khí khác gồm các túi khí rèm và túi khí bên, kết hợp cùng camera phía trước giúp đỗ xe an toàn và dễ dàng.

Hiện tại, Toyota Vios 2021 mới có giá bán từ 13.560 USD cho phiên bản tiêu chuẩn 1.3MT và 21.370 USD cho phiên bản cao cấp 1.5 G CVT tại thị trường Philippines.

PV

Bài liên quan

Tin mới

Bình Định: Tỉ lệ hồ sơ thủ tục hành chính giải quyết trước hạn, đúng hạn đạt 99,84%
Bình Định: Tỉ lệ hồ sơ thủ tục hành chính giải quyết trước hạn, đúng hạn đạt 99,84%

Văn phòng UBND tỉnh Bình Định vừa công bố Danh sách các cá nhân giải quyết hồ sơ thủ tục hành chính trễ hạn, quá hạn trong Quý 1 và tháng 4/2024. Theo đó, riêng quý 1/2024, toàn tỉnh có 99,84% hồ sơ thủ tục hành chính giải quyết trước hạn, đúng hạn.

Khắc phục nguồn nước cấp không đảm bảo chất lượng xảy ra tại Nhà máy Bia Sài Gòn - Lâm Đồng
Khắc phục nguồn nước cấp không đảm bảo chất lượng xảy ra tại Nhà máy Bia Sài Gòn - Lâm Đồng

Ban quản lý các khu công nghiệp tỉnh Lâm Đồng báo cáo UBND tỉnh về việc nguồn cấp nước không đảm bảo chất lượng, không ổn định tại Khu công nghiệp Lộc Sơn.

UBND TP. Hà Nội sẽ thực hiện kiểm tra, đánh giá các dự án trên địa bàn năm 2024
UBND TP. Hà Nội sẽ thực hiện kiểm tra, đánh giá các dự án trên địa bàn năm 2024

UBND TP.Hà Nội vừa có Văn bản số 70/KH-UBND về việc kiểm tra, đánh giá các dự án trên địa bàn năm 2024, dựa trên đề nghị của Sở Kế hoạch và Đầu tư.

Phú Yên xử phạt vi phạm hành chính đối với CTCP ASTA HEALTHCARE USA
Phú Yên xử phạt vi phạm hành chính đối với CTCP ASTA HEALTHCARE USA

Công ty cổ phần ASTA HEALTHCARE USA bị xử phạt do thay đổi thiết kế (tăng diện tích sàn) mà không lập thủ tục điều chỉnh giấy phép xây dựng tại dự án nhà máy về dược phẩm tại Khu công nghiệp Hòa Hiệp 1.

Những thông tin đáng chú ý của thị trường tài chính trong 24h qua
Những thông tin đáng chú ý của thị trường tài chính trong 24h qua

VN-Index mất thêm gần 20 điểm; Tỷ giá tăng 4,9%, Ngân hàng Nhà nước bán ngoại tệ can thiệp; Margin "phình to" quý I và câu trả lời cho đà giảm của VN-Index; Mùa đại hội cổ đông, mùa tái cấu trúc doanh nghiệp!; Châu Á ra sức hỗ trợ tiền tệ khi đồng đô la tăng mạnh…là những thông tin đáng chú ý của thị trường trong 24h qua.

Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 20/4
Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 20/4

Sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 20/4 về các doanh nghiệp niêm yết trên thị trường chứng khoán.