Ảnh minh họa

Tuần lễ quy tụ gần 400 doanh nghiệp và hợp tác xã, hệ thống phân phối lớn cùng các sàn thương mại điện tử. Khoảng 3.000 chủng loại sản phẩm sẽ được giới thiệu, gồm hàng OCOP, nông nghiệp công nghệ cao, đặc sản vùng miền, sản phẩm bình ổn thị trường, Tick xanh trách nhiệm, sản phẩm chế biến – xuất khẩu, Shopping Season…

Riêng nhóm OCOP, có gần 2.000 chủng loại, trong đó 1.950 sản phẩm đạt 3 – 4 sao và hơn 20 sản phẩm đạt OCOP 5 sao.

Ngoài ra, còn có các hoạt động kết nối cung cầu như: Hội nghị kết nối chuỗi cung ứng bền vững, sơ kết Chương trình Hợp tác kiểm soát chất lượng hàng hóa (Tick xanh trách nhiệm).

Kết nối B2B với 13 hệ thống phân phối lớn như Co.opmart, Big C/GO!, MM Mega Market, Lotte Mart, Bách Hóa Xanh, các chợ đầu mối, cùng sàn TMĐT Alibaba, Tridge…

Khu livestream bán hàng trực tuyến với 10 gian hàng dành cho nhà sáng tạo nội dung, kết hợp tập huấn kỹ năng thương mại số.

Cũng theo Sở Công Thương TP. HCM, sự kiện lần này sẽ tập trung mở rộng kênh kết nối giữa chính quyền – doanh nghiệp – hệ thống phân phối, giảm chi phí trung gian, gia tăng nguồn hàng chất lượng cho thị trường TP HCM (gồm Bình Dương và Bà Rịa – Vũng Tàu cũ), đáp ứng nhu cầu mua sắm Tết Nguyên đán Bính Ngọ 2026.

Thuận Yến (t/h)