Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

TPBank đồng tổ chức giải chạy đêm Marathon Hanoi Midnight

Với thông điệp Running to the light, giải chạy đêm Marathon Hanoi Midnight lần đầu tiên được tổ chức, dự kiến thu hút 6.000 người tham dự - do TPBank phối hợp cùng với UBND TP. Hà Nội và báo điện tử Vnexpress tổ chức.

Việc chạy bộ mỗi ngày đang là xu hướng của giới trẻ, của những người ưa thích hoạt động thể dục thể thao nhằm nâng cao sức khỏe. Việc tập luyện cần được diễn ra thường xuyên, không chỉ vào ban ngày mà hoàn toàn có thể diễn ra vào buổi tối, từ chiều tối đến đêm.

Chạy đêm sẽ tận dụng tối đa khoảng thời gian còn lại của một ngày, tạo nhiều hơn cảm giác thoải mái, thư thái cho người chạy. Chạy chầm chậm dọc trên những con phố, để cảm nhận nhiều hơn nhịp sống thành phố về đêm, lặng lẽ nhưng vẫn tràn đầy sức sống sôi động.

Với mong muốn thúc đẩy tinh thần tập luyện thể thao, đồng thời thể hiện quan điểm đồng hành cùng nền kinh tế bất kể ngày hay đêm, TPBank sẽ đồng tổ chức giải chạy VnExpress Marathon Hanoi Midnight 2020 cùng Báo điện tử VnExpress. Đây là giải chạy đêm quy mô lớn lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam. Giải chạy xuyên đêm diễn ra vào 7/3 và kết thúc vào rạng sáng 8/3/2020 tại trung tâm Hà Nội.

TPBank đồng tổ chức giải chạy đêm Marathon Hanoi MidnightTPBank đồng tổ chức giải chạy đêm Marathon Hanoi Midnight

Ông Nguyễn Hưng, Tổng Giám đốc TPBank chia sẻ: “Việc tổ chức giải chạy đêm với thông điệp Running to the light thể hiện rất rõ quan điểm kinh doanh và giá trị mà TPBank mong muốn đem lại cho cộng đồng. Đồng hành cùng nền kinh tế đêm, TPBank luôn sẵn lòng phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng 24/7, xứng đáng với tên gọi Ngân hàng không ngủ”.

Hệ thống LiveBank của TPBank chính thức được phát triển vào cuối năm 2017 và cho đến thời điểm hiện tại, LiveBank đã cán mốc 200 máy và dự kiến đạt 300 máy trên toàn quốc vào cuối năm 2020. TPBank LiveBank có thể đáp ứng gần như đầy đủ mọi giao dịch như một chi nhánh truyền thống như: Nộp tiền, rút tiền đến mở tài khoản, gửi tiết kiệm, phát hành thẻ nội địa và thẻ quốc tế in tên đích danh lấy ngay... cùng với nhiều công nghệ tiên tiến và mức độ bảo mật cao, phục vụ khách hàng vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày.

Cho đến thời điểm gần đây, nền kinh tế về đêm tại Việt Nam mới bắt đầu được chú ý khi Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã có chỉ đạo yêu cầu các bộ, địa phương chủ động nghiên cứu chính sách kinh tế ban đêm mà Chính phủ Trung Quốc vừa ban hành.

Trong khi trên thế giới, theo một vài khảo sát, giá trị mà nền kinh tế đêm mang lại không hề nhỏ: Autralia nhận về 102 tỷ USD mỗi năm, đóng góp 6% GDP Vương quốc Anh và ước tính đạt quy mô 400 tỷ yên tại Nhật Bản vào năm 2020. Cuộc chơi của kinh tế ban đêm đã lan tỏa mạnh mẽ tới nhiều quốc gia và Việt Nam không thể đứng ngoài cuộc.

“Việc tổ chức giải chạy đêm đồng hành cùng với nền kinh tế quốc gia, TPBank hy vọng thắp sáng những con đường, mở màn cho sự phát triển ngoạn mục của nền kinh tế đêm tại Việt Nam”, ông Hưng chia sẻ thêm.

Giải chạy đêm sẽ đem đến những trải nghiệm vô cùng mới lạ cho các runners, khi vừa chạy vừa thưởng thức Hà Nội về đêm trong tiết trời xuân se lạnh, yên tĩnh và độc đáo khác biệt hoàn toàn với vẻ sôi động, ồn ã ban ngày.

Cùng với thông điệp Running to the light, cung đường chạy sẽ ngập tràn ánh sáng, trải dài qua nhiều tuyến phố từ Hồ Gươm đến các con đường đẹp nhất của Hà Nội như đường Thanh niên, Hùng Vương, Phan Đình Phùng,… Bên cạnh tham gia cuộc đua, vận động viên cũng như người cổ vũ sẽ được khám phá nét văn hoá, ẩm thực đêm độc đáo.

VnExpress Marathon Hanoi Midnight có 4 cự ly gồm 5km, 10km, 21km và 42km. Với nhiều nét độc đáo đặc trưng, giải dự kiến thu hút khoảng 6.000 vận động viên trong nước cũng như quốc tế.  

Thanh Tâm

Bài liên quan

Tin mới

Lên phương án lắp đặt bổ sung camera phạt nguội Vành đai 3
Lên phương án lắp đặt bổ sung camera phạt nguội Vành đai 3

Thiếu tướng Nguyễn Thanh Tùng, Phó Giám đốc Công an TP. Hà Nội cho biết, Công an Hà Nội đã chỉ đạo các đơn vị rà soát, lên phương án lắp đặt bổ sung camera để xử phạt nguội các hành vi vi phạm trên tuyến đường Vành đai 3.

Phú Yên: Bán hàng không rõ nguồn gốc, một hộ kinh doanh bị phạt 8,5 triệu đồng
Phú Yên: Bán hàng không rõ nguồn gốc, một hộ kinh doanh bị phạt 8,5 triệu đồng

Theo tin từ Cục Quản lý thị trường tỉnh Phú Yên, đơn vị vừa phát hiện một vụ kinh doanh hàng hóa bất hợp pháp. Hộ kinh doanh nói trên đã bị xử phạt 8.500.000 đồng và bị tịch thu toàn bộ số hàng hóa.

NH TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam và Học viện Tài chính tăng cường hợp tác
NH TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam và Học viện Tài chính tăng cường hợp tác

Thỏa thuận hợp tác toàn diện giai đoạn 2024 - 2029 vừa được ký kết giữa Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Học viện Tài chính - sẽ là đòn bẩy giúp tăng cường thế mạnh của mỗi đơn vị trên hành trình hướng tới thành công...

Xử lý nghiêm doanh nghiệp xăng dầu không xuất hóa đơn điện tử
Xử lý nghiêm doanh nghiệp xăng dầu không xuất hóa đơn điện tử

Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên vừa ký ban hành Công điện 2036/CĐ-BCT gửi Tổng cục Quản lý thị trường và các Cục Quản lý thị trường tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về việc thực hiện nghiêm quy định về hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh, bán lẻ xăng dầu.

5 món đồ làm bếp được quảng cáo hay mà dễ bị bỏ xó?
5 món đồ làm bếp được quảng cáo hay mà dễ bị bỏ xó?

Những người bán sản phẩm quảng cáo rất thú vị và hấp dẫn về công dụng của những món đồ làm bếp này. Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng, người tiêu dùng đã lãng quên chúng?

Hà Nội: 4 nhóm vấn đề quan trọng sẽ được thông qua tại Kỳ họp thứ 15
Hà Nội: 4 nhóm vấn đề quan trọng sẽ được thông qua tại Kỳ họp thứ 15

Tại Kỳ họp thứ 15 (kỳ họp chuyên đề), HĐND TP. Hà Nội sẽ xem xét, quyết định liên quan tới 4 nhóm vấn đề quan trọng, trong đó có giá dịch vụ khám, chữa bệnh.