Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Trình diễn “Giải pháp chiếu sáng toàn diện – Đô thị thông minh” tại Hội chợ Triển lãm Quốc tế VietBuild 2022

TP. Hồ Chí Minh, ngày 22/06/2022, Điện Quang mang đến Hội chợ Triển lãm Quốc tế VietBuild các giải pháp chiếu sáng hiện đại, toàn diện, góp phần kiến tạo đô thị thông minh tại Việt Nam. Khách hàng, đối tác có thể trải nghiệm chân thực nhất những mô phỏng công nghệ hiện đại, tự động hóa cao, phục vụ cá nhân hóa cho từng đơn vị, đối tác riêng biệt.

VietBuild là triển lãm định kỳ hằng năm của Ngành xây dựng do Bộ Xây dựng Việt Nam phối hợp các Ban Ngành tổ chức với quy mô hoành tráng, hội tụ đầy đủ dịch vụ, sản phẩm và công nghệ tiên tiến của ngành Xây dựng – Bất động sản mang tầm Quốc tế. Hội chợ triển lãm kéo dài từ ngày 22/06 đến ngày 26/06/2022, xoay quanh những thành tựu, sự trưởng thành, phát triển toàn diện trên các lĩnh vực: Xây dựng, Bất động sản, Tư vấn và Thiết kế kiến trúc, Vật liệu xây dựng, Trang trí nội ngoại thất.

Điện Quang mang đến Hội chợ Triển lãm VietBuild gian hàng giới thiệu về các giải pháp chiếu sáng (Indoor, Outdoor) như: Giải pháp đèn đường thông minh, Chiếu sáng tô điểm, chiếu sáng mặt tiền, mặt dựng cho các công trình, Chiếu sáng dành cho các cửa hàng, siêu thị, giải pháp nhà thông minh và trưng bày các sản phẩm thiết bị điện, sản phẩm gia dụng, ứng dụng cho nhiều lĩnh vực: Du lịch, Bất động sản, Xây dựng, ...

Ông Phạm Lê Minh – Giám đốc điều hành khối IOT cho biết: “Điểm khác biệt đến từ Điện Quang chính là các giải pháp chiếu sáng nhằm tô điểm, làm đẹp cho các công trình, hơn nữa, có thể điều khiển, lập trình, tự động hóa một cách thông minh. Giải pháp nhằm mang đến sự "Thông Minh - An Toàn - Thẩm Mỹ" với công nghệ dẫn đầu, giải pháp đa dạng, linh hoạt đáp ứng nhu cầu của khách hàng… giúp tiết kiệm năng lượng, giảm chi phí cho các công trình chiếu sáng và sử dụng hiệu quả các nguồn tài nguyên”.

Hiện nay, Điện Quang không chỉ được biết đến là nhà cung cấp các sản phẩm chiếu sáng, mà còn nỗ lực mang đến các Giải pháp chiếu sáng, Công nghệ điều khiển thông minh đa lĩnh vực, trở thành Đối tác chiến lược về giải pháp chiếu sáng thông minh toàn diện cho các công trình, dự án lớn, tiền đề phát triển các đô thị, thành phố tự động hóa hiện đại. Điện Quang khẳng định mình đủ tự tin trong vai trò là “tổng thầu” của công trình đô thị thông minh theo dạng mẫu và có thể thay đổi linh hoạt kế hoạch, thiết kế của dự án sao cho phù hợp với mục tiêu phát triển của từng đơn vị, công trình, dự án,….

Website công ty, thông tin về sản phẩm & các giải pháp cho đô thị thông minh hiện đại: https://b2b.dienquang.com/

Facebook: https://www.facebook.com/dienquanglamp

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCIjsb_poJsbKXNtoaYd-jiw

PV

Bài liên quan

Tin mới

Thông báo tuyển sinh vào lớp 10 THPT Chuyên Lam Sơn năm học 2024-2025
Thông báo tuyển sinh vào lớp 10 THPT Chuyên Lam Sơn năm học 2024-2025

Thực hiện Quyết định số 1128/QĐ-UBND ngày 22/03/2024 của UBND tỉnh Thanh Hoá về việc tuyển sinh vào lớp 10 THPT chuyên Lam Sơn năm học 2024-2025, Trường THPT chuyên Lam Sơn xin trân trọng thông báo kế hoạch tuyển sinh của nhà trường năm học 2024-2025.

Thanh Hóa cảnh báo mưa dông và mưa lớn cục bộ
Thanh Hóa cảnh báo mưa dông và mưa lớn cục bộ

Theo thông tin của Đài Khí tượng thủy văn Thanh Hóa từ chiều tối và đêm 28/3 đến ngày 29/3 ở khu vực tỉnh Thanh Hóa sẽ có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa to.

Lọc hóa dầu Nghi Sơn vượt mốc 15 triệu giờ công an toàn
Lọc hóa dầu Nghi Sơn vượt mốc 15 triệu giờ công an toàn

Thông tin từ Công ty TNHH Lọc hóa dầu Nghi Sơn (NSRP), đến ngày 28/3/2024, dự án Liên hợp Lọc hóa dầu Nghi Sơn đã đạt thành tựu vượt mốc 15 triệu giờ công an toàn, không xảy ra tai nạn lao động.

Bình luận của Việt Nam về một số vấn đề tại Biển Đông gần đây
Bình luận của Việt Nam về một số vấn đề tại Biển Đông gần đây

Chiều 28/3, tại họp báo thường kỳ, Phó phát ngôn Bộ Ngoại giao Nguyễn Đức Thắng đã bình luận về một số vấn đề tại Biển Đông gần đây.

Bắt Giám đốc Ngân hàng MSB Thanh Xuân vì lừa đảo chiếm đoạt tiền khách hàng
Bắt Giám đốc Ngân hàng MSB Thanh Xuân vì lừa đảo chiếm đoạt tiền khách hàng

Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP. Hà Nội đã khởi tố vụ án, bắt tạm giam bà Bùi Thị Hoài Anh Giám đốc Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) chi nhánh Thanh Xuân về hành vi hành vi lừa đảo chiếm đoạt của 8 bị hại. Tổng số tiền lên tới 338 tỷ đồng.

Thanh Hóa tập huấn kiến thức, kỹ năng về PCCC và CNCH cho cán bộ, chiến sỹ Công an
Thanh Hóa tập huấn kiến thức, kỹ năng về PCCC và CNCH cho cán bộ, chiến sỹ Công an

Thực hiện Chỉ thị số 01 của Thủ tướng Chính phủ về tăng cường công tác phòng cháy, chữa cháy (PCCC) trong tình hình mới, ngày 28/3, Công an tỉnh Thanh Hóa tổ chức 2 lớp tuyên truyền, phổ biến kiến thức, kỹ năng về PCCC và cứu nạn cứu hộ (CNCH) cho hơn 800 đồng chí là lãnh đạo, chỉ huy, CBCS đang công tác tại các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh.