Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Tuần lễ Cấp cao APEC 2017 tại Đà Nẵng: Cà phê Mê Trang được chọn làm quà tặng

UBND TP. Đà Nẵng đã kết luận lựa chọn cà phê Mê Trang là quà tặng của thành phố cho sự kiện Tuần lễ Cấp cao APEC 2017, diễn ra từ ngày 6/11 – 11/11/2017.

Cà phê là một sản phẩm đặc trưng, có giá trị xuất khẩu cao của Việt Nam. Nhưng cà phê Mê Trang được TP. Đà Nẵng lựa chọn là một vinh dự lớn cho doanh nghiệp.

Hiểu được giá trị và rất trân trọng điều đó, Mê Trang đã thực hiện sản phẩm cà phê riêng biệt chỉ dành làm quà tặng cho Tuần lễ Cấp cao APEC 2017. Hộp quà tặng với thiết kế hình chữ nhật, vuông vức, rất đẹp, trên nền màu xanh của biển, của hòa bình, cũng là màu tượng trưng cho nơi khởi lập cà phê Mê Trang,  chắc chắn sẽ làm hài lòng đại biểu và quan khách APEC.

Tuần lễ Cấp cao APEC 2017 tại Đà Nẵng: Cà phê Mê Trang được chọn làm quà tặng - Hình 1

Hộp quà tặng Mê Trang trong Tuần lễ Cấp cao APEC 2017 tại TP. Đà Nẵng

Hạt cà phê Mê Trang được lựa chọn kỹ càng, là những hạt cà phê chất lượng, được tách từ những trái chín mọng của cà phê Robusta và Arabica. Suốt quá trình rang xay, hương vị cà phê được đảm bảo tuyệt đối qua các công đoạn, mang đến một ly cà phê độc đáo ngay từ lần uống đầu tiên.

Tuần lễ Cấp cao APEC 2017 tại Đà Nẵng: Cà phê Mê Trang được chọn làm quà tặng - Hình 2

Đại biểu APEC nhận quà tặng cà phê Mê Trang

Với sự thành công và tạo ấn tượng đặc biệt từ APEC - SOM 1 tại TP. Nha Trang, Mê Trang đã để lại hình ảnh một thương hiệu cà phê Việt Nam sạch, chất lượng cao,  hương vị độc đáo, chuyên nghiệp trong phong cách phục vụ.

Việc được lựa chọn làm quà tặng của TP. Đà Nẵng tại Tuần lễ Cấp cao APEC, một lần nữa Mê Trang khẳng định sức mạnh của một thương hiệu với hơn 17 năm phát triển về độ trải rộng và chất lượng sản phẩm.

Tuần lễ Cấp cao APEC 2017 tại Đà Nẵng: Cà phê Mê Trang được chọn làm quà tặng - Hình 3

Ông Lương Thế Hùng (thứ 3 từ trái qua), Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Công ty Mê Trang dự Hội nghị Thượng định kinh doanh Việt Nam - APEC 2017

Tuần lễ Cấp cao Diễn đàn Hợp tác Kinh tế châu Á - Thái Bình Dương (APEC) là chuỗi hoạt động quan trọng nhất trong năm APEC VIỆT NAM 2017. Dự kiến, có khoảng 12.000 - 14.000 đại biểu của 21 nền kinh tế thành viên tham dự, trong đó có 2.000 đại biểu chính thức, 5.000 doanh nghiệp. 

Với nhiều sự kiện quan trọng, trong đó gồm: Hội nghị Thượng đỉnh Doanh nghiệp APEC; Đối thoại giữa các nhà lãnh đạo kinh tế APEC với Hội đồng Tư vấn doanh nghiệp APEC; Hội nghị Các nhà lãnh đạo kinh tế APEC lần thứ 25; Hội nghị Thượng đỉnh kinh doanh Việt Nam lần đầu tiên...

Tuần lễ Cấp cao APEC 2017 là dịp để các nền kinh tế thành viên của APEC tăng cường kết nối, thúc đẩy hợp tác; các nhà lãnh đạo thế giới gặp gỡ, đưa ra những ý tưởng, cam kết, quyết sách... có tác động trực tiếp đến sự ổn định phát triển toàn cầu. Và đó cũng là nơi hội tụ của các doanh nghiệp, những thương hiệu lớn mang tầm quốc tế.

Phương Thảo

Bài liên quan

Tin mới

Tập huấn nghiệp vụ công tác công đoàn năm 2024
Tập huấn nghiệp vụ công tác công đoàn năm 2024

Thực hiện Đề án “Đổi mới công tác đào tạo, bồi dưỡng, góp phần nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ công đoàn các cấp trên địa bàn tỉnh, giai đoạn 2021-2025”, trong 2 ngày 19 và 20/4, Liên đoàn Lao động huyện Thường Xuân, tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức hội nghị tập huấn nghiệp vụ công tác công đoàn năm 2024 cho đội ngũ cán bộ công đoàn các cấp.

Bí thư Tỉnh ủy Thanh Hóa kiểm tra tiến độ và động viên cán bộ, công nhân thi công dự án đường dây 500kV mạch 3
Bí thư Tỉnh ủy Thanh Hóa kiểm tra tiến độ và động viên cán bộ, công nhân thi công dự án đường dây 500kV mạch 3

Sáng 20/4, ông Đỗ Trọng Hưng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Thanh Hóa đã đi kiểm tra tiến độ và động viên cán bộ, công nhân thi công dự án đường dây 500kV mạch 3 tại 2 huyện: Nga Sơn và Hậu Lộc.

Tiêu hủy gần 7 tấn chân gà đông lạnh
Tiêu hủy gần 7 tấn chân gà đông lạnh

Ngày 20/4, Cơ quan chức năng tỉnh Yên Bái vừa tổ chức tiêu hủy gần 7 tấn chân gà đông lạnh không rõ nguồn gốc xuất xứ, không đảm bảo an toàn thực phẩm.

Tạm giữ lượng lớn kim loại vàng không rõ nguồn gốc xuất xứ
Tạm giữ lượng lớn kim loại vàng không rõ nguồn gốc xuất xứ

Cục Quản lý thị trường Thành phố Hồ Chí Minh tiếp tục tăng cường kiểm tra một số doanh nghiệp tư nhân kinh doanh vàng, phát hiện số lượng trang sức bằng kim loại màu vàng được bày bán kinh doanh không có hóa đơn chứng từ, không rõ nguồn gốc xuất xứ, có dấu hiện giả mạo nhãn hiệu.

Nhiều đường bay nội địa có tỷ lệ đặt chỗ cao và kín chỗ trong dịp nghỉ lễ 30/4-1/5
Nhiều đường bay nội địa có tỷ lệ đặt chỗ cao và kín chỗ trong dịp nghỉ lễ 30/4-1/5

Các chuyến bay từ hai thành phố trung tâm ở hai đầu đất nước là Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh đến các địa phương có tỷ lệ đặt chỗ cao trong dịp nghỉ lễ 30/4-1/5.

Hai doanh nghiệp Nhật Bản đầu tư vào Quảng Ninh ​
Hai doanh nghiệp Nhật Bản đầu tư vào Quảng Ninh ​

Ban Quản lý Khu Kinh tế tỉnh Quảng Ninh vừa trao giấy chứng nhận đăng ký đầu tư cho 2 dự án mới tại KCN Sông Khoai gồm sản xuất, kinh doanh các linh kiện đúc nhựa, lắp ráp khuôn đúc và hệ thống cơ điện.