Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Tumolung - Giải pháp hỗ trợ ngăn ngừa ung thư phổi di căn xương

Ung thư phổi di căn xương thông qua đường máu hoặc hệ thống hạch bạch huyết. Bệnh thường được phát hiện ở giai đoạn muộn, gây khó khăn trong điều trị. Để ngăn ngừa tình trạng này, chuyên gia khuyên bạn nên dùng Tumolung.

Ung thư phổi di căn xương là giai đoạn mấy?

Ung thư phổi di căn xương thường gặp ở người bệnh ung thư phổi giai đoạn 3 và 4 ở các vị trí như:

- Cột sống (đốt sống ở ngực) và vùng bụng dưới.

- Vùng xương chậu.

- Xương trên cánh tay và chân.

Nhiều người thắc mắc bị ung thư phổi di căn xương sống được bao lâu? Chuyên gia cho biết, tỷ lệ sống sót sau 6 tháng ở những người bị ung thư phổi di căn tới xương là 50%.

Ung thư phổi di căn xương thường gặp ở giai đoạn 3 và 4
Ung thư phổi di căn xương thường gặp ở giai đoạn 3 và 4.

Dấu hiệu cảnh báo ung thư phổi di căn xương

Khi ung thư phổi di căn đến xương, người bệnh sẽ gặp các triệu chứng như sau:

- Đau nhức xương: Người bệnh sẽ cảm thấy đau nhức giống như đang phải chịu một tác động mạnh hoặc căng cơ. Triệu chứng này sẽ ngày càng nặng hơn. Nếu ung thư di căn đến vùng xương cánh tay hay chân, khi cử động người bệnh sẽ cảm thấy đau đớn. Nếu ung thư di căn đến cột sống, người bệnh sẽ thấy đau hơn về đêm và khi nằm.

- Chèn ép tủy sống: Khi khối u phát triển trong xương sẽ chèn ép đến tủy sống, khiến người bệnh bị đau lúc hoạt động, di chuyển. Trường hợp tủy sống bị chèn ép nghiêm trọng, người bệnh có nguy cơ suy thoái ruột và bàng quang. Đây là tình trạng nguy hiểm, nếu không được cứu chữa kịp thời sẽ gây tổn thương vĩnh viễn.

- Gãy xương, tăng lượng canxi máu: Nguyên nhân là do tế bào ung thư lấy đi chất dinh dưỡng khiến xương bị suy yếu và dễ gãy, thậm chí không do bất kỳ chấn thương nghiêm trọng nào. Khi xương bị phân hủy, canxi sẽ được giải phóng trực tiếp vào máu. Điều này làm tăng nồng độ canxi trong máu, gây ra các triệu chứng như: Buồn nôn, nôn, thường xuyên khát nước, yếu cơ,... tăng nguy cơ hình thành huyết khối và tắc phổi.

Ung thư phổi di căn xương gây chèn ép tủy sống
Ung thư phổi di căn xương gây chèn ép tủy sống.

Ung thư phổi di căn xương có chữa được không?

Phác đồ điều trị ung thư phổi di căn xương chủ yếu giúp người bệnh giảm đau, ngăn ngừa gãy xương và một số biến chứng nguy hiểm khác. Trong đó, có 2 liệu pháp thường được áp dụng bao gồm:

Liệu pháp điều trị toàn diện

Các biện pháp điều trị ung thư nói chung và ung thư phổi nói riêng đều nhằm giảm nguy cơ di căn của tế bào ung thư, bao gồm:

Hóa trị liệu: Là phương pháp tiêm hóa chất vào thẳng cơ thể người bệnh ung thư giai đoạn cuối theo đường tĩnh mạch giúp chặn sự phát triển của khối u và ngăn ngừa tế bào ung thư di căn.

Liệu pháp nhắm trúng đích: Đây là liệu pháp mới hiện nay, sử dụng các loại thuốc để hạn chế sự tăng trưởng của tế bào ung thư.

Liệu pháp miễn dịch: Liệu pháp này sử dụng chính khả năng miễn dịch của người bệnh để điều trị. Tuy nhiên, giá thành của các loại thuốc dùng cho phương pháp này khá cao.

Liệu pháp điều trị cục bộ

Bác sĩ có thể chỉ định nhiều biện pháp cùng lúc tùy thuộc vào mức độ đau và biến chứng trên cơ thể người bệnh:

Sử dụng thuốc giảm đau để giảm các cơn đau do tế bào ung thư phổi di căn xương gây ra. Người bệnh nên tuân thủ theo phác đồ điều trị ung thư phổi di căn xương được chỉ định, tránh tự ý dùng thuốc.

Xạ trị: Là phương pháp điều trị sử dụng các tia xạ với mức năng lượng cao. Xạ trị giúp giảm đau, ngăn ngừa gãy xương và giảm tình trạng chèn ép tủy sống.

Điều chỉnh xương: Được sử dụng để ổn định xương trong trường hợp xương bị gãy hoặc ngăn ngừa nguy cơ gãy xương khi xương suy yếu.

Một số phương pháp khác: Châm cứu, điều trị bằng hạt nhân phóng xạ,…

Hóa trị giúp ngăn chặn sự phát triển và lan tràn của tế bào ung thư
Hóa trị giúp ngăn chặn sự phát triển và lan tràn của tế bào ung thư.

Hỗ trợ điều trị ung thư phổi di căn xương với sản phẩm thiên nhiên

Bên cạnh các phương pháp hiện đại, để ngăn ngừa ung thư phổi di căn xương tiến triển, chuyên gia khuyên bạn nên sử dụng kết hợp thực phẩm bảo vệ sức khỏe Tumolung có thành phần chính là Lunatumo.

Trong Lunatumo chứa lunasin - một hoạt chất sinh học chiết xuất từ đậu tương, được phát hiện vào năm 1996 tại Mỹ. Đặc biệt, hội thảo công bố tác dụng hỗ trợ điều trị và phòng ngừa ung thư phổi của lunasin đã được tổ chức vào năm 2019 tại Bệnh viện K, cơ sở Tân Triều và phát sóng trên VTV1.

Đây được coi là công nghệ tiên phong tại Việt Nam ứng dụng nguyên liệu thuộc dự án chuyển giao công nghệ DA17/09 cấp Nhà nước của Bộ Y tế dành cho những người bị ung thư.

Hội thảo tại Bệnh viện K công bố tác dụng của lunasin trong điều trị u phổi
Hội thảo tại Bệnh viện K công bố tác dụng của lunasin trong điều trị u phổi.

Tại hội thảo có sự tham gia trình bày, trao đổi của đông đảo giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ đầu ngành, dược sĩ, bác sĩ chuyên môn, các tỉnh và đại diện doanh nghiệp nhận chuyển giao công nghệ hoạt chất lunasin về Việt Nam cũng như các cơ quan thông tấn báo chí.

Các kết quả nghiên cứu thực nghiệm đã chứng minh ưu điểm nổi trội của hoạt chất sinh học lunasin trong hỗ trợ điều trị và phòng ngừa ung thư phổi đó là:

Là hoạt chất sinh học đầu tiên dùng đường uống mà không bị phá hủy bởi các tế bào enzym, người bệnh có thể sử dụng tại nhà tiện lợi.

Hỗ trợ ức chế phân bào và điều tiết chương trình chết tế bào, giúp ngăn chặn sự phát triển của khối u và lan tràn của tế bào ung thư.

Lunasin có tính chọn lọc cao, do đó không gây tổn thương đến các tế bào khỏe mạnh.

Ngoài ra, lunasin còn có tính kháng viêm, giảm đau, chống oxy hóa và chống đột biến gen hiệu quả. Do đó, sản phẩm rất phù hợp dành cho người bệnh ung thư phổi di căn xương.

Tumolung hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa ung thư phổi di căn xương
Tumolung hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa ung thư phổi di căn xương.

Ngoài ra, Tumolung còn có sự kết hợp của các loại thảo dược quý khác như: Cao hoàng kỳ, cao bồ công anh, cao bán chi liên, chiết xuất cỏ xạ hương, cao khổ sâm bắc,… giúp hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, giảm triệu chứng như ho, khó thở, mệt mỏi, đờm nhiều và giảm tác dụng phụ từ phương pháp hiện đại.

Qua bài viết trên, bạn đã có thêm nhiều thông tin bổ ích hỗ trợ cho việc điều trị ung thư phổi di căn xương. Đừng quên kết hợp sử dụng sản phẩm Tumolung đều đặn để ngăn ngừa ung thư phổi di căn xương, bạn nhé!

Thu Hường

*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Bài liên quan

Tin mới

Thu ngân sách lũy kế 4 tháng do cơ quan thuế quản lý ước đạt 640.298 tỷ đồng
Thu ngân sách lũy kế 4 tháng do cơ quan thuế quản lý ước đạt 640.298 tỷ đồng

Ngày 6/5, dưới sự chủ trì của Tổng cục trưởng Mai Xuân Thành, Tổng cục Thuế tổ chức giao ban đánh giá tình hình, tiến độ thu NSNN do cơ quan thuế quản lý những tháng đầu năm và triển khai các giải pháp trong thời gian tới...

Hôm nay, các ngân hàng đồng loạt tăng mạnh lãi suất huy động
Hôm nay, các ngân hàng đồng loạt tăng mạnh lãi suất huy động

Ghi nhận lãi suất ngân hàng hôm nay (6/5), tiếp tục có thêm loạt ngân hàng tăng mạnh lãi suất huy động ở hầu hết các kỳ hạn, gồm Sacombank, CB, BVBank.

Hơn 3.000 diễn viên tham gia Festival múa sạp 'Rực rỡ sắc màu Tây Bắc'
Hơn 3.000 diễn viên tham gia Festival múa sạp 'Rực rỡ sắc màu Tây Bắc'

Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng kỷ niệm 79 năm Ngày thành lập Đảng bộ thành phố Yên Bái (7.5.1945 – 7.5.2024), 70 năm Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ (7.5.1954 – 7.5.2024), tối 5.5, tại Quảng trường 19.8 trung tâm Km5, thành phố Yên Bái diễn ra Festival múa sạp “Rực rỡ sắc màu Tây Bắc” năm 2024...

Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình bắt đầu chuyến công du đến thăm 3 nước châu Âu
Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình bắt đầu chuyến công du đến thăm 3 nước châu Âu

Chủ tịch Tập Cận Bình đã đến Pháp, điểm dừng chân đầu tiên trong chuyến công du châu Âu của ông. Ông cho biết hôm Chủ Nhật rằng, ông hy vọng Trung Quốc và Pháp mở ra một tương lai tươi sáng hơn cho quan hệ giữa hai nước và có những đóng góp mới cho hòa bình, ổn định và phát triển trên thế giới.

Giá lúa gạo hôm nay 6/5: Giá gạo xuất khẩu tiếp tục tăng
Giá lúa gạo hôm nay 6/5: Giá gạo xuất khẩu tiếp tục tăng

Ghi nhận giá lúa gạo hôm nay, thị trường trong nước tiếp tục xu hướng đi ngang, trong khi đó, giá gạo xuất khẩu tiếp tục điều chỉnh tăng. Hiện nhu cầu mua lúa khô nhiều hơn, giá neo cao.

Bộ tem đặc biệt Kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ
Bộ tem đặc biệt Kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ

Mới đây, bộ tem đặc biệt "Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (1954 - 2024)" được phát hành...