Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Tưng bừng Lễ khai mạc chương trình lưu trú nghệ sỹ - Art In The Forest 2017 tại Flamingo

Ngày 30/9, tại xưởng điêu khắc của Flamingo Đại Lải Resort, Lễ Khai mạc chương trình lưu trú nghệ sỹ Art In The Forest 2017 (AIF) đã được tổ chức trang trọng, thu hút sự tham gia của đông đảo họa sỹ tên tuổi mỹ thuật Việt Nam, cùng giới nghệ sỹ điêu khắc quốc tế.

Với uy tín và sức lan tỏa mạnh mẽ tạo dựng được từ 2 lần tổ chức trước, Art In The Forest 2017 tiếp tục quy tụ nhiều nhà điêu khắc đương đại tiêu biểu của Việt Nam tham gia lưu trú sáng tác: Nhà điêu khắc (NĐK) Bùi Hải Sơn, NĐK. Nguyễn Nguyên Hà, NĐK. Vũ Bình Minh...

Đặc biệt, chương trình có sự tham gia của các NĐK quốc tế NĐK. Lee Jae Hyo (Hàn Quốc), NĐK. Carlos Albert Andrés (Tây Ban Nha), NĐK. Yeo Chee Kiong (Singapore), NĐK. Mukai Katsumi (Nhật Bản).

Tưng bừng Lễ khai mạc chương trình lưu trú nghệ sỹ - Art In The Forest 2017 tại Flamingo - Hình 1

Ông Rajat Chhabra – Phó TGĐ Tập đoàn Flamingo trao tặng bộ dụng cụ tượng trưng cho các nhà điêu khắc tham gia AIF 2017

Đặc biệt, đây là lần đầu tiên AIF tổ chức chương trình lưu trú Hội hoạ với sự tham gia của 10 hoạ sỹ trong nước. Những người tên tuổi cùng tác phẩm của họ đã có một vị trí nhất định trong dòng chảy mỹ thuật Việt Nam và khu vực châu Á. Công chúng sẽ được thưởng thức những tác phẩm hội hoạ của họa sỹ Mạc Hoàng Thượng, họa sỹ Hoàng Dương Cầm, họa sỹ Nguyễn Sơn, họa sỹ Hà Mạnh Thắng, họa sỹ Nguyễn Xuân Long; những tác phẩm hội hoạ khó được thấy của Tuấn Mami - một trong những nghệ sỹ sắp đặt trình diễn hàng đầu của Việt Nam.

Tưng bừng Lễ khai mạc chương trình lưu trú nghệ sỹ - Art In The Forest 2017 tại Flamingo - Hình 2

Bà Phạm Thị Thanh Hà – đại diện hãng họa phẩm Đức danh tiếng Lukas trao bộ dụng cụ tượng trưng cho các họa sỹ

Bên cạnh đó, sự xuất hiện của khách mời danh dự: Họa sỹ Nguyễn Quân và họa sỹ Nguyễn Xuân Tiệp cũng làm khó phán đoán của nhiều người yêu nghệ thuật trong cuộc chơi Art In The Forest 2017. Chúng ta hãy cùng chờ đợi những “đứa con tinh thần” được ấp ủ trong quần thể Studio AIF nằm giữa rừng thông xào xạc của Đại Lải, một studio mà chính nó cũng là tác phẩm nghệ thuật được thực hiện bởi bút phát liêu trai của họa sỹ Phạm Tuấn Tú  và họa sỹ Trịnh Minh Tiến. 

Sau khi các nghệ sỹ hoàn thành Chương trình lưu trú sáng tác, các tác phẩm điêu khắc và hội họa ấn tượng sẽ ra mắt công chúng khi được trưng bày trong Tuần lễ nghệ thuật AIF 2017 - diễn ra tại Flamingo Đại Lải – Khu resort có không gian nghệ thuật bên hồ lớn từ 28/10 – 6/11/2017. 

Song hành các triển lãm hội họa và trưng bày tác phẩm điêu khắc, rất nhiều hoạt động văn hóa đông – tây thú vị sẽ được tổ chức, hứa hẹn sự quan tâm của đông đảo du khách.

Một số hình ảnh tại Lễ khai mạc AIF 2017:

Tưng bừng Lễ khai mạc chương trình lưu trú nghệ sỹ - Art In The Forest 2017 tại Flamingo - Hình 3

Họa sỹ Vũ Hồng Nguyên – nhà đồng sáng lập và là Trưởng BTC AIF 2017 chia sẻ những điểm mới của AIF 2017 và tuyên bố chính thức khai mạc Chương trình Nghệ sỹ lưu trú năm nay

Tưng bừng Lễ khai mạc chương trình lưu trú nghệ sỹ - Art In The Forest 2017 tại Flamingo - Hình 4

Họa sỹ Lương Xuân Đoàn – Phó chủ tịch thường trực Hội Mỹ thuật Việt Nam phát biểu tại buổi lễ

Tưng bừng Lễ khai mạc chương trình lưu trú nghệ sỹ - Art In The Forest 2017 tại Flamingo - Hình 5

Danh họa Nguyên Xuân Tiệp, nghệ sỹ khách mời danh dự tham gia AIF 2017

Tưng bừng Lễ khai mạc chương trình lưu trú nghệ sỹ - Art In The Forest 2017 tại Flamingo - Hình 6

NĐK Nhật Bản Mukai Katsumi bày tỏ niềm vui khi lần thứ 2 tham dự AIF

Hoan Nguyễn

Bài liên quan

Tin mới

Cảnh giác thủ đoạn lừa đảo thông qua hội nhóm trên Telegram, Zalo
Cảnh giác thủ đoạn lừa đảo thông qua hội nhóm trên Telegram, Zalo

Trước hình thức lừa đảo tinh vi thông qua hội nhóm trên Telegram, Zalo trên, VNCERT/CC khuyến cáo người dân cần cảnh giác, cẩn trọng trước các lời đề nghị hoặc giới thiệu hoạt động đầu tư qua bất cứ hình thức nào, nhất là trên mạng; tìm hiểu kỹ về phía chủ quản, công ty quản trị trước khi đầu tư.

Chủ động triển khai hoạt động phòng, chống dịch bệnh trong dịp nghỉ lễ
Chủ động triển khai hoạt động phòng, chống dịch bệnh trong dịp nghỉ lễ

Để chủ động triển khai công tác phòng, chống dịch bệnh, nhất là trong dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 và cao điểm du lịch Hè 2024 sắp tới, Bộ Y tế đề nghị UBND các tỉnh, TP trực thuộc T.Ư huy động các ban, ngành, tổ chức chính trị xã hội phối hợp với ngành y tế triển khai hiệu quả các hoạt động phòng, chống dịch bệnh và công tác tiêm chủng mở rộng...

EVNNPC cảnh báo cuộc gọi mạo danh nhân viên điện lực hoàn tiền điện cho khách hàng
EVNNPC cảnh báo cuộc gọi mạo danh nhân viên điện lực hoàn tiền điện cho khách hàng

Nhằm ngăn ngừa hiện tượng mạo danh thực hiện hành vi lừa đảo khách hàng gây ảnh hưởng đến uy tín ngành điện, kính đề nghị quý khách hàng nêu cao tinh thần cảnh giác, không cung cấp thông tin cá nhân, không truy cập vào đường link lạ,… khi nhận được các tin nhắn mạo danh ngành điện từ SMS, Zalo, Telegram, Messenger, Viber,…

Bắc Ninh đẩy mạnh tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua dịch vụ bưu chính công ích
Bắc Ninh đẩy mạnh tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua dịch vụ bưu chính công ích

Chiều 26/4, Bưu điện tỉnh Bắc Ninh phối hợp với Trung tâm Hành chính công tỉnh tổ chức ký kết thỏa thuận hợp tác trong việc đẩy mạnh tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính (TTHC) qua dịch vụ bưu chính công ích.

Agribank dành vốn ưu đãi Đồng hành cùng doanh nghiệp xuất nhập khẩu
Agribank dành vốn ưu đãi Đồng hành cùng doanh nghiệp xuất nhập khẩu

Agribank triển khai chương trình Đồng hành cùng doanh nghiệp xuất nhập khẩu năm 2024 với quy mô 20.000 tỷ đồng ưu đãi tín dụng ngắn hạn, lãi suất thấp hơn sàn lãi suất cho vay thông thường đến 2,4%/năm cùng nhiều ưu đãi về lãi suất tiền gửi, phí dịch vụ và tỷ giá mua bán ngoại tệ. 

Tăng cường đôn đốc hoàn thành 130.000 căn hộ nhà ở xã hội
Tăng cường đôn đốc hoàn thành 130.000 căn hộ nhà ở xã hội

Bộ Xây dựng đang cùng cấp ngành liên quan và các địa phương rốt ráo rà soát, đẩy nhanh tiến độ thực hiện các dự án nhà ở xã hội để đảm bảo mục tiêu Thủ tướng Chính phủ giao là hoàn thành 130.000 căn hộ nhà ở xã hội trong năm 2024.