Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Flamingo Đại Lải Resort: Bùng nổ cảm xúc ngày Valentine

Chỉ còn vài ngày nữa là đến Lễ tình nhân (Valentine, 14/2), nhiều người chưa biết chọn địa điểm vui chơi ở đâu? Tại Flamingo Đại Lải Resort - sẽ diễn ra “Tuần lễ tình yêu” ngọt ngào cùng hơn 52 quà tặng dành riêng cho cặp đôi đến đây tận hưởng và lưu giữ những phút giây hạnh phúc.

THCL - Chỉ còn vài ngày nữa là đến Lễ tình nhân (Valentine, 14/2), nhiều người chưa biết chọn địa điểm vui chơi ở đâu? Tại Flamingo Đại Lải Resort - sẽ diễn ra “Tuần lễ tình yêu” ngọt ngào cùng hơn 52 quà tặng dành riêng cho cặp đôi đến đây tận hưởng và lưu giữ những phút giây hạnh phúc.

Theo đó, Flamingo Đại Lải Resort sẽ ưu đãi đặc biệt cho khách hàng: Giảm 50% cho các cặp đôi đặt biệt thự, chỉ còn từ 1,100,000 VND/biệt thự cho 2 người/đêm và giảm 30% cho các hạng biệt thự, các khách hàng khác trong các ngày 12, 13, 15, 16 và 17/02/2017.

Bên cạnh đó, trong mùa Valentine này, Flamingo Đại Lải Resort gửi tặng khách hàng 52 quà tặng hấp dẫn trong gói “Bùng nổ cảm xúc – Booming Emotion Package”, trị giá hơn 27,000,000đ; miễn phí các hoạt động vui chơi tại Flamingo Beach Club; miễn phí sử dụng sân Golf 9 hố, sân tennis, trung tâm fitness; giảm giá 50% các dịch vụ tại Flamingo Spa như massage thư giãn; massage lưng, cổ, vai; massage thải độc cơ thể...

Cách trung tâm Hà Nội 45 km, bạn sẽ được cảm nhận hương vị của sự ngọt ngào, sắc hương của tình yêu, và tổng thể của sự quyến rũ dịu dàng trong tuần lễ tình yêu tại Flamingo Đại Lải Resort. Tất cả hài hoà một cách tự nhiên, tâm hồn sẽ mở rộng thênh thang, cảm nhận trọn vẹn khoảnh khắc bên nhau và đón vẻ đẹp bình yên thuần khiết của đất trời thiên nhiên.

Flamingo Đại Lải Resort (Ngọc Thanh, Phúc yên, Vĩnh Phú) chính là nơi lý tưởng để những đôi uyên ương lưu giữ yêu thương trong mùa yêu ngọt ngào – Valentine 2017.

Một số hình ảnh tại Flamingo Đại Lải Resort:

Flamingo Đại Lải Resort: Bùng nổ cảm xúc ngày Valentine - Hình 1

Flamingo Đại Lải Resort: Bùng nổ cảm xúc ngày Valentine - Hình 2

Flamingo Đại Lải Resort: Bùng nổ cảm xúc ngày Valentine - Hình 3

Flamingo Đại Lải Resort: Bùng nổ cảm xúc ngày Valentine - Hình 4

Flamingo Đại Lải Resort: Bùng nổ cảm xúc ngày Valentine - Hình 5

Thông tin liên hệ: Phòng Kinh Doanh Dịch Vụ/ Hotline: 098 600 9393; 0473096669

www.flamingodailai.comsales@hvg.com.vn

 

Hoan Nguyễn

Bài liên quan

Tin mới

Nhiều hỗ trợ cho người lao động đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng
Nhiều hỗ trợ cho người lao động đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng

Tại dự thảo Luật Việc làm, Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội đề xuất chính sách hỗ trợ người lao động đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng.

Khi nào bỏ độc quyền vàng miếng SJC?
Khi nào bỏ độc quyền vàng miếng SJC?

Các chuyên gia, thành viên Hội đồng Tư vấn chính sách tài chính, tiền tệ quốc gia đề nghị sớm hoàn thiện khung khổ pháp lý để bắt kịp với sự dịch chuyển của kinh tế thế giới nhất là trong các lĩnh vực kinh tế xanh, kinh tế số, kinh tế tuần hoàn, nâng cao năng suất lao động; đề xuất bỏ quy định nhà nước độc quyền vàng miếng SJC,…

Thúc đẩy hoạt động đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp sáng tạo
Thúc đẩy hoạt động đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp sáng tạo

Với vai trò chủ trì xây dựng các cơ chế, chính sách chung cho hệ thống đổi mới sáng tạo quốc gia và hệ sinh thái khởi nghiệp sáng tạo quốc gia, Bộ Khoa học và Công nghệ sẽ chủ trì và mong muốn nhận được sự đồng lòng, chia sẻ của bộ, ngành, địa phương để thúc đẩy sự hoạt động đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp sáng tạo.

Thị trường chứng khoán hôm nay: Chỉ số VN-Index có thể hướng về mức cao, nhà đầu tư thận trọng
Thị trường chứng khoán hôm nay: Chỉ số VN-Index có thể hướng về mức cao, nhà đầu tư thận trọng

Thị trường chứng khoán có thể sẽ tiếp tục đà tăng và chỉ số VN-Index có thể sẽ tiếp tục hướng về các mức cao hơn, nhà đầu tư cần thận trọng khi giao dịch những cổ phiếu thuộc nhóm giá trị cao.

Giá heo hơi hôm nay 29/3: Giảm 1.000 đồng/kg tại một số địa phương
Giá heo hơi hôm nay 29/3: Giảm 1.000 đồng/kg tại một số địa phương

Giá heo hơi hôm nay 29/3, giá heo hơi giảm 1.000 đồng/kg tại một số tỉnh thành trên cả nước. Hiện giá heo trung binh dao động 58.000 - 62.000 đồng/kg.

Dự báo thời tiết ngày 29/3: miền Bắc mưa to, miền Nam nắng nóng
Dự báo thời tiết ngày 29/3: miền Bắc mưa to, miền Nam nắng nóng

Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia cho biết, ngày 29/3, khu vực Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to với lượng mưa từ 10-30 mm, có nơi trên 50 mm.