Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Tưng bừng hội xuân, đón Tết ba miền tại Flamingo Đại Lải Resort

Trong dịp Tết Đinh Dậu 2017, Flamingo Đại Lải Resort ra mắt chương trình đặc biệt chào Xuân mang chủ đề “Hương sắc Tết Việt” với nhiều hoạt động lễ hội hấp dẫn: Lễ hội hoa, hội xuân, tour lễ chùa Linh Thông, chợ quê,… xuyên suốt tháng Giêng trong không gian đậm sắc màu dân gian của Tết 3 miền.

THCL Trong dịp Tết Đinh Dậu 2017, Flamingo Đại Lải Resort ra mắt chương trình đặc biệt chào Xuân mang chủ đề “Hương sắc Tết Việt” với nhiều hoạt động lễ hội hấp dẫn: Lễ hội hoa, hội xuân, tour lễ chùa Linh Thông, chợ quê,… xuyên suốt tháng Giêng trong không gian đậm sắc màu dân gian của Tết 3 miền.

Tưng bừng hội xuân, đón Tết ba miền tại Flamingo Đại Lải Resort - Hình 1

Mỗi dịp tết đến xuân về, người Việt thường có phong tục đi lễ chùa đầu năm. Đây đã trở thành một nét đẹp văn hóa tâm linh trong đời sống mỗi người. Vì vậy, bên cạnh dịch vụ nghỉ dưỡng, và ẩm thực, đến Flamingo Đại Lải đầu xuân, du khách sẽ được tham quan đảo Ngọc và lễ chùa Linh Thông, cầu nguyện cho gia đình một năm mới thật nhiều sức khỏe, bình an và hạnh phúc.        

Du xuân chơi hội cũng là hoạt động không thể thiếu trong dịp Tết của người Việt mỗi dịp năm mới về. Hội Xuân Flamingo Đại Lải Resort sẽ khai mạc từ ngày mùng 4Tết (tức ngày 31/1DươngLịch)đến hết tháng Giêng với chương trình múa lân khai hội, dân ca Soọng Cô của dân tộc Sán Dìu tại Vĩnh Phúc, chợ quê với những quầy ẩm thực truyền thống, những gánh hàng hoa của vùng đất Bắc Bộ trù phú, quầy rau sạch… mang tới niềm vui đoàn viên cho những người mong mỏi trở về với ngày Tết truyền thống.

Không chỉ có hình ảnh chợ quê xưa, lễ hội Tết xuân còn tái hiện không gian truyền thống với những trò chơi dân gian quen thuộc như ô ăn quan, kéo co, nhảy dây,… Đặc biệt, du khách còn được nhận những món quà tượng trưng cho may mắn trong năm mới như tặng chữ đầu xuân, tặng muối, diêm.

Tưng bừng hội xuân, đón Tết ba miền tại Flamingo Đại Lải Resort - Hình 2

Đến với Flamingo Đại Lải trong dịp Tết, du khách còn hòa mình vào không khí Tết 3 miền với hình ảnh cành đào xuân của miền Bắc tại nhà hàng Bamboo Wings; chợ nổi miền quê và sắc vàng của cành mai – những “đặc sản” miền Nam tại nhà hàng Forest hay không gian đậm nét miền Trung tại nhà hàng The Beach với những chiếc đèn lồng lung linh rực rỡ sắc màu. Ngoài ra, lễ hội còn thu hút du khách bằng những tiểu cảnh ven đường, con đường tài lộc và con đường đèn lồng vô cùng độc đáo.

Bức tranh lễ hội mùa xuân tại Flamingo còn được tô điểm bằng cánh đồng hoa trải rộng khắp không gian khu nghỉ dưỡng, từ sảnh chào Opera Hall, con đường thơ, vườn Địa đàng, khu lễ hội tại Flamingo Beach Club… Mỗi nơi đều mang những nét đặc sắc, độc đáo riêng, đưa du khách lạc bước vào không gian nghệ thuật vô cùng quyến rũ.

Trong không khí đầu xuân năm mới, du khách đến nghỉ dưỡng tại Flamingo Đại Lải Resort sẽ được lì xì ngay 52 quà tặng hấp dẫn trong gói “Bùng nổ cảm xúc –Booming Emotion Package”, trị giá hơn 27,000,000đ bao gồm: 18 ưu đãi Flamingo Spa, 4 ưu đãi dịch vụ Golf, Fitness Centre, Tennis; 20 ưu đãi về các hoạt động thể thao và giải trí tại Flamingo Beach Club/Flamingo Club và 8 dịch vụ gia tăng và tiện ích cao cấp.

Chỉ cách trung tâm Hà Nội 45km, vớicác tiện nghi nghỉ dưỡng đẳng cấp, hoàn hảo, Flamingo Đại Lải Resort được ví như thiên đường nghỉ dưỡng kề sát bên thủ đô, mang lại cho du khách những giây phút thư thái tuyệt đối. Với cảnh quan tuyệt mỹ cùng các tiện nghi nghỉ dưỡng đẳng cấp, hoàn hảo, cùng lễ hội đặc sắc, Flamingo chính là địa điểm tuyệt vời để du khách tận hưởng những ngày Tết tràn đầy màu sắc.

Thế Nguyễn

Bài liên quan

Tin mới

Trung ương đồng ý để ông Vương Đình Huệ thôi giữ các chức vụ
Trung ương đồng ý để ông Vương Đình Huệ thôi giữ các chức vụ

Trung ương Đảng đồng ý để ông Vương Đình Huệ thôi giữ các chức vụ: Uỷ viên Bộ Chính trị, Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII, Chủ tịch Quốc hội nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam khoá XV, nhiệm kỳ 2021 - 2026.

Cảnh giác thu phí trái phép trong ứng dụng VssID
Cảnh giác thu phí trái phép trong ứng dụng VssID

BHXH quận Thanh Xuân (Hà Nội) vừa nhận được phản ánh từ người dân về việc đã sử dụng dịch vụ của một kênh TikTok nhận cấp lại mật khẩu, thay đổi thông tin trong ứng dụng VssID - BHXH số và một số dịch vụ khác như cấp lại sổ, cấp lại tờ rồi sau đó thu phí từ người dân. Kênh này cam kết thực hiện cấp lại mật khẩu thành công thì người dân mới phải chuyển tiền, tuy nhiên sau khi đưa thông tin cần thiết để làm dịch vụ, người dân không nhận được mật khẩu nên đã không chuyển tiền cho đối tượng.

Hơn 1,5 triệu lượt khách di chuyển bằng đường hàng không dịp lễ 30/4-1/5
Hơn 1,5 triệu lượt khách di chuyển bằng đường hàng không dịp lễ 30/4-1/5

Trong 5 ngày nghỉ lễ nhân dịp 30/4-1/5, dự kiến các hãng không trực thuộc Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV) khai thác nội địa trên toàn mạng khoảng 9.000 lượt cất, hạ cánh và đón hành khách ước đạt hơn 1,5 triệu hành khách.

Thiếu hoặc thừa hormone tuyến giáp sẽ gây ra nhiều vấn đề cho sức khỏe
Thiếu hoặc thừa hormone tuyến giáp sẽ gây ra nhiều vấn đề cho sức khỏe

Tuyến giáp là một tuyến nội tiết của cơ thể nằm ở mặt trước khí quản. Là một tuyến nội tiết nhỏ nhưng vô cùng quan trọng đối với cơ thể. Nếu không có tuyến giáp, cơ thể không thể tồn tại mà sẽ phải sử dụng các hormone để thay thế.

Công viên nước Hồ Tây sẵn sàng để đón du khách dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5
Công viên nước Hồ Tây sẵn sàng để đón du khách dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

Với vị trí đắc địa trên đường Lạc Long Quân, quận Tây Hồ, công viên nước Hồ Tây được biết đến như một “thiên đường giải trí hiện đại” đã sẵn sàng để đón du khách dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.

Xét nghiệm PGT-M sàng lọc bệnh đơn gen trên phôi: Giải pháp giúp các gia đình mang gen bệnh sinh con khoẻ mạnh
Xét nghiệm PGT-M sàng lọc bệnh đơn gen trên phôi: Giải pháp giúp các gia đình mang gen bệnh sinh con khoẻ mạnh

Đối với các bệnh di truyền, đặc biệt là các bệnh do đột biến gen gây ra thì hiện nay phần lớn không có phương pháp chữa trị, một số ít bệnh có thuốc điều trị thì giá thành rất cao. Chính vì vậy xét nghiệm PGT-M sàng lọc bệnh đơn gen trên phôi kết hợp với kĩ thuật thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) là giải pháp giúp các cặp vợ chồng không may mang gen bệnh sinh ra những em bé khoẻ mạnh.